SAIGONTOURIST TỔ CHỨC NGÀY HỘI TRUNG THU LẦN 11 NĂM 2016

    Được sự ủng hộ của Thành phố Đà Nẵng và huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, trong 2 ngày, vào lúc 15g00 ngày 10/9/2016 (Thứ bảy– 10/8 Âm lịch) và 07g30 ngày 11/9/2016 (Chủ Nhật – 11/8 Âm lịch) tại Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (xã Duy Nghĩa, Huyện Duy Xuyên) và tại Khách sạn Sài Gòn Tourane (Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) phối hợp với các nhà tài trợ và các đơn vị thành viên trong hệ thống Tổng Công ty tổ chức Ngày hội Trung Thu lần 11 năm 2016”

    Ngày hội Trung thu 2016 được tổ chức cho 1.700 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên học tập tốt; trong đó 800 em thuộc Huyện Duy Xuyên, và 500 em là con của cán bộ công nhân viên thuộc Khách sạn Sài Gòn Tourane, Phường Thạch Thang (nơi Khách sạn Sài Gòn Tourane trú đóng), Quận Hải Châu và Huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng, và 400 em là con của cán bộ công nhân viên KS Sài Gòn Đông Hà (Quảng Trị), KS Sài Gòn Morin Huế, Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng, Công ty CP Sài Gòn Vĩnh Long, Khách sạn Sài Gòn Cần Thơ, Khu Du Lịch ST Cần Giờ (Làng Du Lịch Bình Quới), Công ty CP DVDL Thủ Đức và Nhà Thiếu nhi Huyện Cần Giờ. Bên cạnh việc trao tặng 1.700 phần quà gồm: tập, hộp viết, bánh trung thu, nước tinh khiết, sữa nước Nutifood, lồng đèn, nón và áo mưa du lịch…(trị giá 300.000 đồng/phần quà), Chương trình còn trao 220 suất học bổng Saigontourist cho các em có hoàn cảnh khó khăn (trị giá 500.000đ/suất). Ngoài ra, Chương trình cũng hỗ trợ  cho xã Vĩnh Thuận Đông, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang tổ chức trung thu cho 400 em thiếu nhi nghèo, với kinh phí 10.000.000 đồng.

     Ngày hội trung thu năm 2016” là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thường niên thuộc chương trình “Saigontourist vì cộng đồng”. Trong các năm trước, chương trình “Ngày hội trung thu” đãđược tổ chức tại TP.HCM, Cần Thơ, Bình Phước, Lâm Đồng, Đak Lak, Quảng Trị, …Đặc biệt, chương trình năm nay nhận được sự tài trợ từ đơn vị Ngân hàng Indovinabank, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Vietinbank – chi nhánh 7), cùng với các đơn vị như: Khách sạn Sài Gòn Tourane, Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist, Khách Sạn Rex, Khách sạn Majestic, Khách sạn Grand, Khách sạn Continental, Khách sạn Caravelle, CLB Vegas Khách sạn Caravelle, Khách sạn Oscar Sài Gòn, Khách sạn Sài Gòn, Khách sạn Kim Đô, Công ty CP Quê Hương, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Công ty CP  DVDL Phú Thọ, Khách sạn Đồng Khánh, Công ty CP Bông Sen, Công ty CP DVDL Chợ Lớn, Công ty TNHH MTV DVLH Saigontourist, Khách sạn Yasaka- Sài Gòn-Nha Trang, Công ty CP Tân Sơn, Công ty sữa Notifood, Công ty Cp XNK Saigontourist, Công ty CP VTLH Huy Hoàng, Coffee hello 5…

     “Ngày hội Trung thu 2016” là năm thứ mười một liên tiếp Saigontourist tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm trên tinh thần tương thân, tương ái cùng chia sẻ những khó khăn với cộng đồng xã hội, đặc biệt là các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa. Ông Tô Tấn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Saigontourist, Trưởng Ban tổ chức chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” cho biết: “việc quan tâm đến cộng đồng là một trong những yếu tố tạo lập nền tảng văn hóa thương hiệu Saigontourist. Chúng tôi rất vinh dự khi tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần tạo thêm nhiều niềm vui ấm áp, hạnh phúc cho mọi người có hoàn cảnh khó khăn”.

     Theo bà Nguyễn Thị Bạch Lan, Chủ tịch Công đoàn Saigontourist, kinh phí tổ chức các hoạt động chương trình “Saigontourist vì cộng đồng” hàng năm trên 5 tỉ đồng. Riêng “Ngày hội trung thu lần 11 năm 2016” với kinh phí tổ chức hơn 600 triệu đồng.

     Thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 1975, trải qua chặng đường dài phát triển bền vững, đến nay Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã trở thành       thương hiệu dẫn đầu du lịch Việt Nam, với hệ thống hơn 100 đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực chính: Khách sạn – khu du lịch, Nhà hàng, Dịch vụ Lữ hành và vui chơi giải trí. Hàng năm Saigontourist đón tiếp và phục vụ hơn 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 18.800 tỉ đồng, tổng lãi gộp trên 4.800 tỉ đồng và tổng nộp ngân sách trên 2.950 tỉ đồng, góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác. Số lượng CBCNV-LĐ hệ thống Saigontourist hiện trên 17.000 người, hầu hết có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, yêu nghề, tận tâm với công việc. Sự thành công của thương hiệu Saigontourist trong thời gian qua có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ CBCNV-LĐ. Chính vì thế, việc quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của CBCNV-LĐ luôn được Tổng Công ty đặt lên hàng đầu. Bên cạnh xây dựng môi trường làm việc hăng say, tạo ra nguồn thu nhập bền vững, Tổng Công ty quan tâm, chăm sóc về tinh thần và vật chất trên tinh thần tương thân tương ái, cùng sẻ chia trách nhiệm đối với xã hội, chung tay giúp đỡ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

     

    HOÀNG BẢO