QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TẠI LIÊN HOAN

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Với hơn 60 gian hàng lớn nhỏ từ khắp các tỉnh thành trên cả nước lẫn các gian hàng nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore v.v.v  Liên Hoan Ẩm Thực “ Món Ngon Các Nước – 2012” mang lại một không khí mới mẻ cho người dân giải trí vào những ngày cuối năm. Đến với Liên hoan, du khách thật sự bị choáng ngợp bởi nơi đây có rất nhiều sự lựa chọn, đa dạng về hình thức và cả chủng loại, các gian hàng không chỉ xoay quanh các món ăn mà còn có cả các gian hàng giải khát, món tráng miệng, đặc sản từng vùng miền v.v..v.

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TẠI LIÊN HOAN - 1

Đặc biệt với sự tham gia của các gian hàng nước ngoài lần đầu tiên tham gia, đã thu hút sự chú ý của thực khách, anh Richard Cuevas – Chủ gian hàng đến từ Philippines, cho biết “Tôi rất phấn khởi và hãnh diện vì được tham gia Liên hoan, đây là cơ hội quý giá để chúng tôi có thể quảng bá được các món ăn đặc sản từ đất nước mình, các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại Philippines: như Manila Fiesta, Manila Water, cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng được nhắc kèm theo từng món ăn...  Tôi hy vọng sẽ thu được doanh thu cao”. Với sự kết hợp khéo léo từ các món ăn Trung Quốc, Tây Ban Nha và Malaysia để tạo ra hương vị riêng trong từng món ăn của riêng mình, chắc chắn gian hàng ẩm thực đến từ Philippines sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các vị khách sành ăn.

Sau khi đã dạo một vòng, thưởng thức những món ngon, sẽ không còn gì tuyệt bằng việc tận hưởng một cây kem mát lạnh và thơm ngon. Chính vì vậy, gian hàng kem New Zealand sẽ là điểm đến thu hút khách hàng, đây là lần thứ hai đến với Liên hoan, gian hàng kem New Zealand đã mang tới nhiều loại kem với nhiều hình thức như kem viên, kem hộp, đi kèm nhiều dung tích khác nhau như 125ml, 473ml, 946ml, cùng các mùi kem đa dạng đáp ứng được nhu cầu khó tính của khách hàng. Nếu như năm ngoái gian hàng chỉ bán các loại kem viên, thì năm nay đã có thêm loại kem hộp để khách hàng có ăn trực tiếp ngay tại gian hàng. “Nếu như năm ngoái, chúng tôi bán một viên kem giá 35.000đ/viên thì năm nay chỉ còn 30.000đ, nhưng chúng tôi khẳng định chất lượng kem vẫn không đổi, thương hiệu  kem New Zealand muốn đảm bảo cho khách hàng sự ưu đãi tốt nhất có thể.” Đại diện cho nhân viên bán hàng tại gian hàng kem New Zealand cho biết.

Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước là một dịp để các gian hàng quảng bá thương hiệu của mình, cũng như là dịp để người dân có những ngày giải trí cùng người thân và bạn bè, cũng như tận hưởng những món ngon đến từ khắp nơi mà không cần phải đi đâu xa. Chỉ cần bước vào cổng chào là dường như một thiên đường ẩm thực đã mở ra trước mắt bạn.

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TẠI LIÊN HOAN - 2

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TẠI LIÊN HOAN - 3

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU TẠI LIÊN HOAN - 4

                        Ảnh và Bài: Trần Thái Hảo

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT