Ông Hoàng Tâm Hòa – Tổng Giám đốc Benthanhtourist: “Hơn 100 đường tour mới lạ, hấp dẫn, tiết kiệm!”

    * Phóng viên: Ông có thể chia sẻ kế hoạch, dự định của đơn vị khi tham dự ITE HCMC lần thứ 11 năm nay?

    – Ông Hoàng Tâm Hòa: Tại hội chợ ITE HCMC 2015, BenThanh Tourist giới thiệu đến khách thăm hơn 100 đường tour trong và ngoài nước vừa được thiết kế và làm mới với những tuyến điểm mới lạ, hấp dẫn và mức giá rất tiết kiệm cùng các chương trình khuyến mãi, tặng quà dành cho du khách đến thăm quan, mua sắm tại gian hàng.

    Nhân dịp này, công ty chào ra thị trường trong nước và quốc tế những sản phẩm, dịch vụ mới và các chương trình khuyến mãi, nhằm thu hút lượng khách, tăng thị phần. Trong 3 ngày diễn ra hội chợ ITE 2015 (10 – 12/9/2015), tại gian hàng BenThanh Tourist cũng tổ chức các chương trình “Giờ vàng săn tour giá sốc” giảm giá tour 50% – 100%, khuyến mãi “Mua tour ẵm quà” cùng hàng loạt các chương trình giảm giá, tặng quà du lịch hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi, ưu đãi lớn cho khách hàng

     * Điều tâm đắc, cũng như điều chưa hài lòng của Ông với sự kiện ITE HCMC qua 10 năm tổ chức?

    – Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCM) ngay từ lần đầu tổ chức và tính đến thời điểm hiện tại là 11 năm đồng hành cùng sự kiện này. Đây là dịp để công ty gặp gỡ, làm việc với các đối tác truyền thống cũng như gặp gỡ thêm các đối tác mới. Tại các phiên hội chợ, BenThanh Tourist gặp gỡ làm việc khoảng 60 – 80 đối tác. Mỗi năm, công ty đều phát triển thêm các thị trường mới. Bên cạnh các thị trường truyền thống đã là thế mạnh của công ty như Úc, châu Âu, Bắc Âu, BenThanh Tourist thành công tiếp cận các thị trường mới và đã đón được khách từ các thị trường như Ý, Áo, Ấn Độ…

    Bên cạnh đó, BenThanh Tourist cũng đặc biệt quan tâm đến thị trường trong khu vực và đã có những lịch hẹn làm việc rất quan trọng. Từ những buổi làm việc tại hội chợ ITE HCM 2014, tháng 6/2015 vừa qua, BenThanh Tourist đã chính thức ký kết chương trình Quảng bá sản phẩm du lịch các quốc gia Đông Nam Á với các đối tác hàng đầu của Thái Lan, Myanmar, Lào và Campuchia. Đây là bước tiến quan trọng trong việc kết nối các điểm đến trong khu vực nhằm thu hút du khách trong thời gian tới khi hội nhập kinh tế ASEAN. Năm nay công ty đã xếp lịch hẹn với trên 60 đối tác và chuẩn bị sản phẩm cho từng thị trường riêng biệt để đáp ứng nhu cầu thực tế của các đối tác của công ty.

    Về công tác tổ chức, chúng tôi nhận thấy năm nay BTC có sự chuẩn bị tốt và sớm hơn mọi năm, có tổ chức những hội thảo lấy ý kiến doanh nghiệp. Hy vọng trong các năm tiếp theo, Ban tổ chức hội chợ ITE tiếp tục phát huy thế mạnh và luôn cải tiến cho hội chợ ngày càng thu hút hơn nữa

    Mai Hương (Thực hiện)