NHỮNG GIAN HÀNG LỘNG LẪY TẠI ITE 2011

    gian_hang_long_lay

    Sự khác biệt của ITE HCM 2011 so với những lần tổ chức trước chính là các gian hàng lộng lẫy hơn, đẹp đẽ hơn và được đầu tư khá công phu đến từng chi tiết. Để có những gian hàng gây ấn tượng như thế, ngoài việc thiết kế đẹp, các đơn vị đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi thú vị ở chi tiết mà chắc ai cũng nhận ra: Chỉ cần nhìn vào biểu trưng, hình ảnh của gian hàng, ta có thể biết xuất xứ của gian hàng đó. Quả thậy vậy, các gian hàng đã tạo ra một sự sang trọng, một sự tin cậy và cả một sự cuốn hút để tìm nhau bàn chuyện làm ăn. Muốn đối tác tin tưởng, hãy mang tới cái mà mình có. Tất nhiên, với tầm vóc của Hội chợ Du lịch Quốc tế mang dấu ấn TP.HCM trẻ năng động, giàu có của cả nước này, việc có mặt tại ITE HCMC 2011, đối với các thương hiệu du lịch Quốc tế và cả những thương hiệu du lịch lớn trong nước, các đơn vị du lịch của các tỉnh, thành trong phạm vi cả nước đều hiểu rằng, đây là cơ hội để quảng bá cái mà mình có!

    Cái có được ấy chính là ản phẩm du lịch của mỗi miền đất, mà không phải nơi nào cũng có, sự đặc sắc ấy tạo nên dáng vóc của mỗi thương hiệu du lịch, chỉ cần nhìn vào sự bố trí gian hàng là bị quyến rũ bởi không gian thiết kế ấy, để quyết định chọn lựa một tour du lịch cho tương lai.

    Các tỉnh miền Bắc rất xa xôi, tỉ dụ như Hà Nội phải vượt trên 1.700 km và Quảng Ninh còn xa hơn nữa, nhưng gian hàng trong ITE HCMC 2011 đã trở nên một không gian mở, hài hòa và đầy cảm giác thân quen. Gian hàng Hà Nội tái hiện văn Miếu Quốc Tử Giám với màu đỏ nổi bật trong không gian Ngày hội. Bao quanh khu vực gian hàng Hà Nội là tường thành Thăng Long, hình ảnh rồng bay khiến cho mọi người nghĩ đến huyền sử “Chiếu dời đô”.

    gian_hang_long_lay_1

    Với Quảng Ninh, Vịnh Hạ Long được biết đến bởi đây là Di sản Văn hóa Thế giới, mỗi năm có hàng triệu lượt khách đã chọn Hạ Long, cùng theo những chiếc tàu lênh đênh trong vùng biển có cả ngàn hòn đảo lung linh huyền ảo. Việc đưa hình ảnh Vịnh Hạ Long vào trong không gian hội là dấu nhấn của du lịch Quảng Ninh. Thế mạnh của Đà Lạt là hoa, bao nhiêu du khách đắm chìm trong ngàn hoa Đà Lạt khi chọn thành phố cao nguyên này là điểm đến trong cuộc hành trình của mình. Vì thế, gian hàng Đà Lạt là những chậu hoa đủ màu sắc như còn ướp cái lạnh của Đà Lạt quyến rũ du khách dừng chân. Thành phố sương mù, dường như chỉ dành cho tình yêu ấy, giới thiệu đến bạn bè gần xa lời hẹn Festival hoa 2012, một Festival rất riêng của nơi này.

    gian_hang_long_lay_2

    Hội An đem tới những chiếc đèn lồng, nét đặc trưng của phố cổ Hội An. Hội An thiết kế gian hàng với mái ngói cổ của những ngôi nhà cổ ở phố cổ đã trở thành di sản văn hóa thế giới.

    Tôi sẽ đưa các bạn đến bất cứ nơi nào trên thế giới này, Hãng Hàng không Turkish như đưa khách vào một chuyến du lịch bằng hình ảnh, khiến ai cũng phải dừng chân. Turkish Airlines, Inc. là Hãng Hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ. Hãng này có một mạng lưới các tuyến bay thường lệ đến 120 điểm quốc tế và 37 thành phố ở Thổ Nhĩ Kỳ (38 sân bay nội địa), tổng cộng có kết nối với 158 sân bay ở châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Căn cứ của hãng đóng ở Sân bay quốc tế Atatürk (IST), với các trung tâm thứ cấp ở Sân bay quốc tế Esenboga (ESB), Sân bay quốc tế Sabiha Gökçen (SAW), và Sân bay quốc tế Adnan Menderes (ADB). Đây là Hãng Hàng không lớn thứ 7 châu Âu về số lượt khách vận chuyển trong năm 2009 (là Hãng Hàng không quốc gia xếp thứ 4 về tiêu chí này). Hãng này có hơn 12.000 nhân viên. Hãng này hiện là thành viên của Star Alliance.

    gian_hang_long_lay_3

    Những pano xinh đẹp, giới thiệu điểm đến của mình, giới thiệu sản phẩm của mình luôn gây ấn tượng người xem. Tấm pano dài năm mét, cao hai mét chiếm một khoảng không gian rộng của gian hàng Campuchia. Gian hàng Campuchia năm nay đã thay đổi hoàn toàn với vóc dáng của đất nước Chùa Tháp.

    Những gian hàng lộng lẫy có mặt tại ITE HCMC 2011 đã mang cái mình có để giới thiệu đến toàn thế giới.

    Khuê Việt Trường

    Ảnh: Minh Hiếu