Lắm “chiêu” dễ thương thu hút Buyer

    James Carl Jeske, một Buyer đến từ Hoa Kỳ, dung dăng dung dẻ đội chiếc nón lá Việt Nam dạo Hội chợ ITE HCMC 2012 sau khi rời một gian hàng du lịch Việt. James nói đó là món quà thật dễ thương mà ông nhận được trong ngày đầu tiên của Hội chợ. “Tôi thích chiếc nón này, anh trông tôi có dễ thương không?”- James hỏi đùa với nụ cười sảng khoái.


    Không chỉ có James dung dăng dung dẻ…

    …mà nhiều nữ buyers cũng vui vẻ với chiếc nón lá Việt tại ITE HCMC 2012

    Tại ITE-HCMC 2012, dù các gian hàng đã bỏ qua nhiều tiểu tiết rườm rà, hoàn toàn dành không gian cho hoạt động gặp gỡ giữa Người Mua – Người Bán một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, song vẫn còn không ít gian hàng cố giữ một “chiêu thức” nào đó đơn giàn, nhẹ nhàng và đầy thú vị nhằm thu hút người mua cũng như khách tham quan trong những ngày tới. Nón lá là một “chiêu” tỏ ra hiệu quả, ít nhất là với Buyer Hoa Kỳ James Carl Jeske. Trên thực tế James không đơn độc với chiếc nón lá, nhiều nữ Buyers cũng vui vẻ với chiếc nón lá Việt trên tay.

    Trong khi đó, gian hàng Hãng Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ được “bu đen bu đỏ” với những bức tranh kỳ lạ được vẽ bằng tay trái bởi một họa sĩ người Thổ. Hấp lực từ nghệ thuật lạ mắt này khiến gian hàng Thổ Nhĩ Kỳ không lúc nào vắng người, trừ lúc họa sĩ nghỉ giải lao. Về mặt thu hút số đông, “chiêu” vẽ tranh lạ mắt của người Thổ đã thành công.


    Nghệ thuật vẽ tranh hút khách của những người Thổ Nhĩ Kỳ

    Không chịu thua kém người Thổ, người Thái cũng tận dụng “chiêu” massage vốn nổi tiếng “danh bất hư truyền” của công nghệ du lịch Thái ngay tại Hội chợ khiến nhiều Buyers, sellers phải “xiêu lòng” dừng chân thư giãn. Bên cạnh những “cao thủ” massage là đàn ông Thái, một cô gái Thái Lan xinh xắn đang sáng tạo những chiếc ô lớn nhỏ cũng “hút” nhiều Buyers phương Tây tò mò.


    Massage “danh bất hư truyền” của những người Thái khiến nhiều buyers phải dừng bước

    Thanh Giang