Liên hoan là cơ hội tốt quảng bá thương hiệu

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Ông Nguyễn Thành Rum-Giám đốc Sở VH-TT-DL TPHCM:

Liên hoan là cơ hội tốt quảng bá thương hiệu - 1

Tôi nhận thấy Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam 2012 diễn ra khá tốt đẹp. Về phía các đơn vị tham gia, họ đã đầu tư chăm chút cho cả số lượng lẫn chất lượng món ăn, tạo nhiều món vừa ngon vừa lạ phục vụ thực khách. Các đơn vị tham gia cũng chăm chút cho gian hàng, tạo không gian ẩm thực sinh động và phản ánh nét riêng của từng vùng, miền. Về phía thực khách tham quan Liên hoan, tôi nhận thấy số lượng khách tham gia đông, cả phụ nữ, thanh niên, người có tuổi và trẻ em. Đặc biệt, thanh niên, phụ nữ chiếm đông đảo, đây mới chính là những đối tượng khách có khả năng chi tiêu và tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị tham gia Liên hoan. Cũng chính đối tượng thực khách này sẽ giúp mục tiêu quảng bá của cá đơn vị tham gia thành công.

Tôi thấy vui mừng vì chúng ta đã tạo và duy trì được sự kiện du lịch đậm tính lễ hội, vừa giúp các đơn vị có cơ hội quảng bá tốt, vừa để du khách gần xa có dịp vui chơi, giải trí tại TPHCM.

Hoàng Long

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT