KHU DU LỊCH HÒN TẰM NGÀY CÀNG THU HÚT DU KHÁCH

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

KHU DU LỊCH HÒN TẰM NGÀY CÀNG THU HÚT DU KHÁCH - 1Chính thức sử dụng thương hiệu Hòn Tằm Best Western Bhuvana Resort từ ngày 8-2-2012 (Best Western International, chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, cung cấp hỗ trợ tiếp thị, đặt phòng và điều hành cho hơn 5.000 khách sạn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Là tập đoàn tiên phong trong Ngành Khách sạn, từ năm 1946, Best Western đã lớn mạnh thành một thương hiệu điển hình, hiện đón hơn 400.000 khách mỗi ngày trên toàn thế giới). Khu nghỉ dướng 5 sao Hòn Tằm nằm trong Vịnh Nha Trang, đã trở thành điểm đến đầy hấp dẫn, thu hút du khách trong nước và quốc tế tìm tới. Với 49 bungalow đầy đủ tiện nghi, biệt lập trong không gian xanh,  hướng ra biển như một bản nhạc hòa tấu. Khu resort là một nơi thiên nhiên kỳ diệu, bao phủ bởi thảm cây xanh, chiếm đến 80% diện tích, hồ bơi hiện đại, bãi biển đẹp và sạch, bãi cát mịn màng. Khu nghỉ mát đầy những cây lá đẹp tươi khắp nơi va bốn mùa. Chị Lapuzkaia Tatiana, đến từ Nga đã tới Hòn Tằm hai lần, nói: "Ở đây giống như thiên đường vậy. Những bungalow hướng ra biển được thiết kế mộc mạc, gần gũi thiên nhiên với màu xanh tuyệt vời của cây cỏ. Tôi rất yêu nơi này".

“Chủ đầu tư hãnh diện về các khách sạn của mình và để phát triển chúng xa hơn nữa, chúng tôi đã ký kết việc sử dụng thương hiệu và quản lý với Best Western International. Việc hợp tác và gắn thương hiệu Best Western là chiến lược nhằm nâng cao công tác quản lý, chất lượng phục vụ lên một tầm cao xứng tầm với việc đầu tư. Hòn Tằm từ đây chắc chắn sẽ có tên trên bản đồ du lịch thế giới, hướng tới nguồn du khách chính đến từ Châu Á”, Ông Đoàn Văn Trang - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang phát biểu. Ông cho biết thêm: “Từ thời điểm này trở đi, Hòn Tằm sẽ trở thành một điểm sáng trên bản đồ du lịch Quốc tế”.

Hình ảnh của Hòn Tằm Best Western Bhuvana Resort - nay càng được nhiều du khách biết đến không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ, mà còn bởi chất lượng dịch vụ lưu trú ngày càng được nâng cao, cũng như các dịch vụ tại chỗ khá phong phú khác, như: câu cá, lặn biển, thể thao trên biển, sân tập golf... Hiệu quả quảng bá hình ảnh của khu nghỉ nói riêng, du lịch của thành phố biển Nha Trang nói chung càng được nâng cao hơn khi doanh nghiệp tiến hành ký kết trao đổi kỳ nghỉ với tập đoàn RCI của Mỹ và sử dụng thương hiệu toàn cầu Best Western.

Bài và ảnh: Khuê Việt Trường

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT