KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DU LỊCH MUA SẮM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2013

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Căn cứ Kế hoạch số 3847/KH-SVHTTDL, ngày 25 tháng 7 năm 2013 của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh về Lễ hội cuối năm 2013 – “Du lịch Mua sắm - Ẩm thực – Văn hoá Nghệ thuật chào đón năm mới 2014” trong đó có “Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm Thành phố Hồ Chí Minh 2013”;

Căn cứ Công văn số 5029/VP-TM của Ủy ban Nhân dân Thành phố ngày 28 tháng 06 năm 2013 về việc thuận chủ trương và giao cho Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện Chương trình tháng khuyến mại Du lịch mua sắm;

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Công thương ban hành Kế hoạch tổ chức “Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm Thành phố Hồ Chí Minh 2013” với nội dung cụ thể như sau:

KẾ HOẠCH  CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DU LỊCH MUA SẮM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2013 - 1

  I.  MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA:

-     Tổ chức Chương trình tháng Khuyến mại Du lịch mua sắm trở thành một sự kiện Du lịch kết hợp Thương mại nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và mua sắm cho khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan Thành phố Hồ Chí Minh cũng như đồng bào thành phố và các khu vực lân cận.

-     Với các hoạt động kích cầu tiêu dùng phong phú và hấp dẫn sẽ góp phần làm tăng khả năng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan thành phố, tăng doanh thu cho ngành du lịch của thành phố, đồng thời cũng góp phần tích cực tham gia chuyển dịch cơ cấu kinh tế xã hội của thành phố.

-     Tổ chức Chương trình tháng khuyến mại Du lịch mua sắm cũng là dịp để giới thiệu đến bạn bè trong nước và quốc tế thương hiệu Du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh sống động với nhiều hoạt động du lịch phong phú đa dạng, đang chủ động hội nhập vào nền kinh tế thế giới.

-     Tổ chức thành công Chương trình tháng khuyến mại Du lịch mua sắm sẽ góp phần thúc đẩy việc quảng bá hình ảnh và sản phẩm du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó từng bước nâng cao hiệu quả và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm du lịch: Du lịch kết hợp Mua sắm.

II.  ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

-       Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh;

-       Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh;

-       Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

III.  ĐƠN VỊ THỰC HIỆN:

-        Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh;

-        Công ty TNHH Quảng cáo Skyline Việt Nam;

-       Phòng Xuất nhập khẩu & Xúc tiến Công thương, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh.

IV. ĐƠN VỊ PHỐI HỢP THÔNG TIN:

-        Tạp Chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh;

-        Thời báo kinh tế Sài Gòn;

-        Năng động du lịch Việt;

-        Các cơ quan Thông tấn, Báo, Đài, các cơ quan truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh.

V.  THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

-     Thời gian: từ ngày 01/12/2013 đến hết ngày 31/12/2013.

-     Địa điểm: khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

VI. THÔNG TIN CHUNG

1. Tên gọi: Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm thành phố Hồ Chí Minh 2013 với tên nhận diện thương hiệu là (đính kèm thiết kế)

-     Tiếng Việt: “Mua sắm Việt Nam 2013”

-     Tiếng Anh: “Vietnam Big Sale 2013”

2. Quy mô:

Chương trình tháng khuyến mại Du lịch mua sắm dự kiến sẽ có khoảng 500 tổ chức, đơn vị là các trung tâm mua sắm, các dịch vụ lưu trú và ẩm thực, chăm sóc sức khoẻ đạt chuẩn với hơn 1.000 điểm bán hàng tham gia, tập trung vào các lĩnh vực:

*  Sản phẩm thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, nữ trang...;

*  Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp;

*  Thực phẩm, thức uống, trái cây, đặc sản vùng miền;

*  Hàng gia dụng, đồ chơi trẻ em;

*  Tặng phẩm, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ;

*  Dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp;

*  Dịch vụ ẩm thực, giải trí, du lịch, nghệ thuật;

*  Sản phẩm điện tử và điện gia dụng…

3. Đối tượng và thành phần tham dự:

-       Các trung tâm mua sắm, các siêu thị lớn hoạt động trên địa bàn thành phố;

-       Các điểm mua sắm Đạt chuẩn của Du lịch thành phố;

-       Các chợ truyền thống có nhiều khách du lịch tham quan (Chợ Bến Thành, Bình Tây…);

-       Các doanh nghiệp Nhà hàng, Khách sạn, Lữ hành, Vận chuyển, các cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ cho khách du lịch (chăm sóc sức khoẻ, hàng lưu niệm,...).

KẾ HOẠCH  CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DU LỊCH MUA SẮM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 2013 - 2

VII.  NỘI DUNG THỰC HIỆN:

1. Tổ chức lễ phát động:

-   Thời gian: 8g30 ngày 22/11/2013.

-   Địa điểm: Trung tâm thương mại Cressent Mall, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

-   Nội dung gồm:

·         Phần nghệ thuật mở màn;

·         Phần nghi lễ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, phát biểu của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Công thương;

·         Phần giới thiệu chương trình tháng khuyến mại Du lịch mua sắm “Mua sắm Việt Nam 2013”;

·         Phần tuyên bố phát động chương trình tháng khuyến mại Du lịch mua sắm và văn nghệ kết thúc buổi lễ phát động.

2.  Hoạt động tuyên truyền vận động các đơn vị tham gia:

Tổ chức quảng bá “Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm thành phố Hồ Chí Minh 2013” nhằm mời gọi các đơn vị, tổ chức hoạt động thương mại và du lịch trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia:

-         Thiết kế in ấn và gửi hồ sơ mời doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tham gia chương trình với các nội dung nêu rõ mục tiêu, quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp khi tham gia.

-         Tổ chức các cuộc họp trao đổi với các Trung tâm thương mại, Siêu thị, Chợ, các doanh nghiệp có hệ thống phân phối rộng giới thiệu và mời tham gia chương trình.

-         Tổ chức các cuộc họp với các phòng Kinh tế (Công thương) Quận huyện giới thiệu chương trình. Qua đó, các phòng Kinh tế (Công thương) sẽ tuyên truyền vận động đến các đơn vị kinh doanh buôn bán trên địa bàn tham gia chương trình.

-         Tổ chức lễ phát động kêu gọi hưởng ứng tham gia chương trình với sự tham gia của các cơ quan truyền thông đại chúng để qua đó thông tin rộng rãi chương trình tháng khuyến mại và thu hút thêm sự hưởng ứng của doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước.

-         Vận động các Cơ quan xúc tiến du lịch các nước đang hoạt động trên địa bàn thành phố hỗ trợ trong công tác quảng bá chương trình đến các thị trường du lịch trọng điểm của thành phố.

3. Các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp:

-         Các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ thực hiện nhiều hình thức khuyến mại tại cơ sở của mình: giảm giá, tặng quà, rút thăm trúng thưởng, thẻ cào, chiết khấu thương mại...

-         Tham gia vào việc in ấn các ấn phẩm cổ động và phát hành phiếu giảm giá để phát hành rộng rãi cho khách du lịch trong và ngoài nước đến mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia chương trình.

-         Các doanh nghiệp lữ hành ngoài việc tham gia chương trình khuyến mại đối với các tour du lịch còn giúp quảng bá rộng rãi chương trình đến các khách du lịch trong và ngoài nước.

-         Các hãng vận chuyển ngoài việc tham gia chương trình khuyến mại đối với các dịch vụ vận chuyển hành khách còn hỗ trợ trong việc khuyến mại đối với hành lý là hàng hóa mua sắm trong chương trình khuyến mại này.

-         Các Trung tâm thương mại lớn tổ chức các chương trình hoạt náo định kỳ trong suốt tháng khuyến mại cùng với các hoạt động khuyến mại như tặng quà, rút thăm trúng thưởng, thẻ cào…

-         Treo băng rôn, trưng bày các ấn phẩm quảng cáo của chương trình.

4.  Lễ khai mạc chương trình tháng khuyến mại:

-         Tổ chức chương trình nghệ thuật khai mạc Chương trình khuyến mại Du lịch mua sắm thành phố Hồ Chí Minh 2013 tại một trong những trung tâm thương mại lớn tại trung tâm thành phố.

5.  “Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng” năm 2013:

-         Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2013 là một trong những hoạt động trong khuôn khổ của chương trình tháng khuyến mại du lịch mua sắm nhằm tạo thêm nơi mua sắm, vui chơi, giải trí đáng tin cậy cho người tiêu dùng, đồng thời qua đó tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá  tiêu thụ sản phẩm vào những ngày cuối năm 2013.

-         Thời gian: từ ngày 28/12/2013 đến 03/01/2014

-         Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

-         Quy mô: khoảng 400 gian hàng của các doanh nghiệp hàng may mặc, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, da giày…

-         Đây là sự kiện do Sở Công thương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Kế hoạch chi tiết của hội chợ này đã được Sở Công thương trình Ủy ban Nhân Thành phố phê duyệt.

6.  Tiêu chí - tiêu chuẩn doanh nghiệp tham gia:

-         Tuân thủ quy định pháp luật về khuyến mại.

-         Hàng hóa dịch vụ khuyến mại và dùng để khuyến mại phải đảm bảo chất lượng như đã đăng ký hoặc thông báo, có xuất xứ rõ ràng, không thuộc danh mục cấm lưu thông và dịch vụ thương mại cấm thực hiện, phải tuân thủ quy định của pháp luật.

-         Không bán hàng gian, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

-         Niêm yết giá cả và thông tin sản phẩm hàng hóa rõ ràng và thực hiện đúng các nội dung khuyến mại đã được đăng ký hoặc thông báo.

7.  Công tác truyền thông:

-     Phối hợp với các đơn vị báo chí, truyền hình, phát thanh và các đơn vị truyền thông tổ chức xây dựng các hoạt động truyền thông trên diện rộng từ quảng cáo ngoài trời, cổ động đường phố đến các bài viết giới thiệu trên báo đài, trang mạng điện tử… Các phương tiện này sẽ được triển khai một cách đồng bộ và có hệ thống nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông cho chương trình đạt được hiệu quả cao nhất.

-     Triển khai cổ động đường phố với khoảng 2000 phướn dọc trên các tuyến đường trung tâm thành phố theo phương thức xã hội hóa hoàn toàn.

-     Phối hợp với Tạp Chí Du lịch TPHCM tổ chức thông tin hàng ngày trong quá trình diễn ra sự kiện, trên trang web: www.tcdulichtphcm.vn.

-     Treo băng rôn trên các trục đường chính và tại các địa điểm tham gia khuyến mại.

-     In ấn các ấn phẩm quảng bá chương trình.

-     Quảng cáo trên các Taxi Vinasun, Mai Linh… thông qua Hiệp hội Taxi.

-     Quảng cáo trên các màn hình LCD tại các trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, sân bay, nhà ga, bến xe…

-     Khuyến khích các doanh nghiệp tự quảng cáo theo các kênh riêng của mình nhưng hình thức và nội dung phải thống nhất và được Ban tổ chức chương trình thông qua.

VIII.  KINH PHÍ TỔ CHỨC

-   Kinh phí tổ chức Chương trình Khuyến mại Du lịch mua sắm Thành phố Hồ Chí Minh 2013 bao gồm nguồn kinh phí ngân sách và kinh phí xã hội hóa.

-   Chi tiết dự trù kinh phí đính kèm theo kế hoạch này.

IX.  TỔ CHỨC THỰC HIỆN:

  1. 1.      Thành lập Tổ chức:

-   Ông Nguyễn Thành Rum – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh – Trưởng ban;

-   Ông Lê Văn Khoa – Phó Giám đốc Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh – Phó Trưởng ban;

-   Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh –  Phó Trưởng ban thường trực;

-   Ông Võ Văn Long – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh – Phó Trưởng ban;

-   Bà Nguyễn Thị Khánh – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh – Phó Trưởng Ban;

-   Bà Châu Phụng Chi – Phó Trưởng phòng Kinh tế Ủy ban Nhân dân Quận 1 – Thành viên;

-   Bà Đoàn Thu Thủy – Phó Trưởng phòng Kinh tế Ủy ban Nhân dân Quận 7 – Thành viên;

-   Ông Nguyễn Bửu Hội – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng – Thành viên;

-   Ông Trần Phục Hưng – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quảng cáo Skyline Việt Nam – Thành viên;

-   Mời đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Thịnh Phát làm thành viên

  1. 2.      Thành lập Tổ thường trực:

- Ông Lê Hoàng Vũ – P.Giám đốc TTXTDL  - Tổ trưởng

-   Ông Nguyễn Đức Chí – Phó Trưởng phòng Lữ hành Sở VHTTDL - Thành viên

-   Bà Hoàng Hương Giang – Phó Trưởng phòng Khách sạn Sở VHTTDL - Thành viên

-   Ông Đỗ Hùng Anh Tuấn – Phó Trưởng phòng Phòng Xuất nhập khẩu và Xúc tiến công thương, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh – Thành viên

-   Bà Tiêu Thị Mỹ Lành – Giám đốc khách hàng Công ty TNHH Quảng cáo Skyline Việt Nam – Thành viên

Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Tổ chức điều phối sự phối hợp của các đơn vị, cá nhân có liên quan trong quá trình triển khai thực hiện các nội dung theo yêu cầu của Kế hoạch. Trong quá trình hoạt động, tùy theo yêu cầu nhiệm vụ, Tổ thường trực có thể đề xuất thêm cơ chế cộng tác viên tham gia cộng tác đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ được giao.

  1. 3.      Các Tiểu Ban:
  • Tiểu Ban nội dung và vận động:

- Ông Lê Hoàng Vũ – P.Giám đốc TTXTDL - Trưởng tiểu ban

- Ông Nguyễn Đức Chí – Phó Trưởng phòng Lữ hành Sở VHTTDL - Phó tiểu ban

- Bà Hoàng Hương Giang – Phó Trưởng phòng Khách sạn Sở VHTTDL - Phó tiểu ban

-   Bà Trần Thị Hải Vân – Chuyên viên phòng Lữ hành Sở VHTTDL - Thành viên

-   Bà Bùi Thị Như Trang – Chuyên viên phòng Khách sạn Sở VHTTDL - Thành viên

-   Ông Đỗ Hùng Anh Tuấn – Phó Trưởng phòng Phòng Xuất nhập khẩu và Xúc tiến công thương, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh – Thành viên

-   Ông Trần Phục Hưng – Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Quảng cáo Skyline Việt Nam – Thành viên

Nhiệm vụ:

+    Xây dựng kế hoạch chi tiết cho công tác vận động các doanh nghiệp tham gia chương trình;

+    Xây dựng chương trình hoạt động chi tiết;

+    Chuẩn bị nội dung, thiết kế in ấn thư ngỏ gửi vận động các doanh nghiệp;

+    Chuẩn bị nội dung, thiết kế in ấn các ấn phẩm quảng bá;

+   Vận động các doanh nghiệp cung cấp các phiếu giảm giá phát cho khách du lịch và người tiêu dùng trong và ngoài nước;

+    Tổ chức các cuộc họp với các Trung tâm thương mại, Phòng Kinh tế (Công thương) các quận huyện, các doanh nghiệp… để vận động tham gia chương trình;

+    Tổ chức lễ phát động, lễ khai mạc chương trình;

+    Hướng dẫn các doanh nghiệp đăng ký tham gia khuyến mại theo đúng quy định;

+    Đôn đốc các bộ phận liên quan khác trong việc theo dõi, nắm bắt tiến độ, kết quả triển khai các hoạt động để tổng hợp, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất, báo cáo tổng kết sự kiện; Đề xuất khen thưởng các đơn vị tiêu biểu trong quá trình diễn ra sự kiện;

  • Tiểu ban Tuyên truyền – Vận động tài trợ

- Ông Nguyễn Bảo Anh - P. Giám đốc TTXTDL - Trưởng tiểu ban

- Bà Trần Thị Ngọc Huệ - P.Trưởng phòng HC-TH, TTXTDL - Phó tiểu ban

- Bà Tiêu Thị Mỹ Lành – Giám đốc khách hàng Công ty TNHH Quảng cáo Skyline Việt Nam – Thành viên

- Ông Nguyễn Quốc Toản – Tổng Giám đốc Công ty Điền Quân Media –Thành viên.

Nhiệm vụ:                                       

+    Tham mưu Kế hoạch tuyên truyền, quảng bá về mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức chương trình tháng khuyến mại du lịch mua sắm;

+    Tham mưu các nội dung, thiết kế tổng thể cho các hoạt động như banner, bandrole, brochure, thư ngỏ, các ấn phẩm tuyên truyền, quảng bá cho chương trình tháng khuyến mại du lịch mua sắm;

+   Tổ chức thực hiện công tác truyền thông của chương trình;

+   Vận động tài trợ cho các hoạt động trong chương trình;

+   Tham mưu việc khen thưởng các đơn vị tham gia chương trình trong phạm vi hoạt động do tiểu ban phụ trách.

  • Tiểu Ban Tài chính

- Bà Lương Thị Vân – Phó Trưởng phòng Tài chính Sở VHTTDL  -Trưởng ban                                    

- Ông Đỗ Quốc Hùng – Phụ trách Kế toán, TTXTDL - Thành viên

- Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – CV P. HC-TH, TTXTDL -Thành viên

Nhiệm vụ:

+    Xây dựng kế hoạch kinh phí, phối hợp Sở Tài chính trong việc thẩm định kinh phí tổ chức sự kiện;

+    Trình UBND TP phê duyệt kinh phí tổ chức;

+  Tổ chức giao nhận và lưu trữ hợp đồng, xuất hóa đơn và kiểm soát việc thanh toán của các đơn vị liên quan.

+    Thực hiện thanh quyết toán theo nguyên tắc; hướng dẫn các bộ phận thực hiện thủ tục thu chi cho các hoạt động theo yêu cầu tài chánh.

+    Tham mưu việc khen thưởng các đơn vị tham gia chương trình trong phạm vi hoạt động do tiểu ban phụ trách.

Trên đây là Kế hoạch tổ chức Chương trình Khuyến mi Du lch mua sm thành ph H Chí Minh 2013 từ ngày 01/12/2013 đến ngày hết ngày 31/12/2013. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Sở Công thương xin được báo cáo với Ủy ban nhân dân Thành phố và đề nghị các đơn vị, các cá nhân liên quan tích cực phối hợp thực hiện để chương trình tháng khuyến mại đạt kết quả tốt.

P.V

QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA THƯƠNG NHÂN THAM GIA

CHƯƠNG TRÌNH “MUA SẮM VIỆT NAM 2013”

  1. 1.      Quyền lợi:

1.1.            Quyền lợi chung:

Chương trình “Mua sắm Việt Nam 2013” do Sở Công thương và Sở VHTTDL TPHCM tổ chức từ ngày 01/12/2013 đến ngày 31/12/2013 sẽ được quảng bá rộng rãi đến khách du lịch và người tiêu dùng trong và ngoài nước thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng và các doanh nghiệp lữ hành phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước:

-          Báo Sài Gòn Giải Phóng, Tuổi Trẻ, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Thanh Niên, Thông tấn xã Việt Nam, Người Lao Động, Nhân Dân, Vietnam News, Báo Doanh nhân, Báo Du lịch, Tạp Chí Du lịch TPHCM, Tạp chí Du lịch Giải trí….

-          Quảng bá rộng rãi đến khách du lịch thông qua các doanh nghiệp lữ hành đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố.

-          Phướn và băng rôn tại các trục đường chính trên địa bàn thành phố.

-          Đài phát thanh, truyền hình trong cả nước.

-          Các trang web www.svhttdl.hochiminhcity.gov.vn, www.tcdulichtphcm.vn, www.muasamvietnam.vn, www.24h.com.vn, www.khuyenmaihcmc.vn

1.2.            Quyền lợi riêng:

-          Dùng mẫu logo của chương trình “Mua sắm Việt Nam 2013” là dấu hiệu cho người tiêu dùng nhận biết doanh nghiệp tham gia vào chương trình “Mua sắm Việt Nam 2013” trong các băng rôn quảng cáo tại địa điểm thực hiện khuyến mại của thương nhân.

-          Giảm 30% chi phí quảng cáo cho các Doanh nghiệp tham gia chương trình có xác nhận của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh khi quảng cáo trên các ấn phẩm của Báo Du lịch, Tạp Chí Du lịch TPHCM hoặc trên Tuổi Trẻ online. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.muasamvietnam.vn

  1. 2.      Nghĩa vụ của thương nhân tham gia:

-          Doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình theo mẫu đăng ký của Ban tổ chức.

-          Tuân thủ quy định Pháp luật về khuyến mại (Luật Thương mại 2005, Nghị định 37/2006/NĐ-CP ngày 04/04/2006) và các quy định Pháp luật hiện hành khác.

-          Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại và hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại phải đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn đã được đăng ký tham gia chương trình, có xuất xứ rõ ràng, không thuộc danh mục cấm lưu thông, dịch vụ thương mại cấm thực hiện.

-          Niêm yết giá cả rõ ràng và bán đúng giá niêm yết.

-          Mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ khuyến mại không được vượt quá 50% giá hàng hóa, dịch vụ đó ngay trước thời điểm khuyến mại.

-          Cung cấp thông tin về tình hình thực hiện khuyến mại của thương nhân cho Ban tổ chức trong thời gian từ ngày 01/12/2013 đến hết ngày 31/12/2013.

-          Trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc chương trình, doanh nghiệp phải gởi báo cáo kết quả thực hiện khuyến mại cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TPHCM để làm báo cáo tổng kết.

BAN TỔ CHỨC

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT