KHÁCH SẠN REX VÀ SẢN PHẨM MỚI

     

    1.Rex-hotel-saigon12Hơn 6 tháng kể từ ngày hoàn tất việc nâng cấp hệ thống phòng ngủ và khai trương Trung tâm Mua sắm “REX ARCADE” với nhiều mặt hàng đẹp thuộc các thương hiệu  nổi tiếng: Chanel, Cartier, Salvatore Ferragamo, Rolex, Tumi, Bally, Polo Ralph Lauren, Art Gallery và nhiều mặt hàng lưu niệm. Khách sạn REX TPHCM giờ đây đang mang trên mình một bộ cánh mới, đẹp hơn, sang trọng hơn. Nhờ đầu tư đúng hướng, trong 6 tháng vừa qua tổng doanh thu khách sạn đạt 198,6 tỷ tăng 29% so với cùng kỳ năm 2010. Trong đó, doanh thu phòng tăng 42%, doanh thu ẩm thực tăng 20%, lãi gộp trong sáu tháng đầu năm là 97 tỷ tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Những con số ấn tượng trên đã khẳng định được rằng, khách sạn REX TPHCM đang đi đúng hướng

    Ông Tào Văn Nghệ Giám đốc Khách sạn Rex TPHCM, cho biết: “Với quyết tâm vươn lên bằng nội lưc, Khách sạn REX TPHCM đã không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, nhân viên qua các khóa học trong nước cũng như ở nước ngoài. Song song đó là các khóa huấn luyện nội bộ với mục tiêu phục vụ: Vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Ngoài ra, đời sống và thu nhập của người lao động luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Ban Quản lý Khách sạn Rex TPHCM với những trăn trở trong các chiến lược kinh doanh, tiết kiệm chi phí,… Tất cả nhằm mục đích không ngừng cải thiện mức thu nhập của nhân viên, tạo điều kiện thuân lợi nhất cho người lao động yên tâm công tác. Thực hiện đúng tiêu chí của Đảng và Nhà nước là nâng cao đời sống người lao động, tính đến nay thu nhập bình quân của 439 nhân viên của Khách sạn REX TPHCM là 19,6 triệu đồng, tăng 72% so với cùng kỳ năm ngoái.

    2.hinh_rex_2

    Với những thành quả đã đạt được, hy vọng năm 2011 sẽ lại là một năm thành công nữa của REX, xứng đáng là một trong những Khách sạn 5 sao hàng đầu do chính người Việt quản lý. Hiện nay, Khách sạn REX TPHCM đã và đang áp dụng mô hình quản trị nhân sự tiên tiến, trên nền tảng là các sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

     

    Lê Tân