HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC – LAO ĐỘNG SAIGONTOURIST NĂM 2014

    Từ ngày 14/8 – 17/8/2014, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) tổ chức Hội diễn văn nghệ Công nhân viên chức – Lao động Saigontourist năm 2014. Lễ khai mạc và hội diễn từ ngày 14 – 15/8. Lễ công diễn, tổng kết, trao giải thưởng tổ chức ngày 17/8/2014. Địa điểm tổ chức Hội diễn và công diễn, tổng kết, trao giải tại Nhà hàng Cẩm Chướng  – Khu Du lịch Văn Thánh (Làng DL Bình Quới) – 48/10 Điện Biên Phủ – Q. Bình Thạnh.      

      Hội diễn văn nghệ CNVC – LĐ Saigontourist năm 2014 diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa quan trọng trong không khí sôi nổi lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và 39 năm ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Saigontourist (01/8/1975 – 01/8/2014). Đây là dịp Tổng Công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu các đơn vị cơ sở nói riêng và Saigontourist nói chung, chào mừng công bố hệthống nhận diện thương hiệu mới Saigontourist; đồng thời cũnglà dịp phát huy các Đội, Nhóm Văn nghệ phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, nhằm tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh thiết thực.

    Hội diễn lần này quy tụ hơn 800 diễn viên thuộc 26 đơn vị đăng ký tranh tài gần 150 tiết mục với đầy đủ các thể loại. Với sự tham gia đông đảo của các diễn viên chắc chắn sẽ tạo được nhiều sắc thái độc đáo, sinh động cho hội diễn, hứa hẹn một cuộc tranh tài sôi nổi và hào hứng.

    Ông Tô Tấn Dũng, Phó Tổng giám đốc Saigontourist, Trưởng ban chỉ đạo cho biết “Hội diễn văn nghệ năm 2014 tiếp tục tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn, lành mạnh đối với toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên Tổng Công ty, những lời ca, tiếng hát, điệu múa từ hội diễn sẽ mang lại niềm vui, món quà tinh thần nhiều ý nghĩa cho tất cả các thành viên của Saigontourist nhân dịp kỷ niệm 39 năm thành  lập, là một trong những dịp gắn kết tinh thần tập thể, tinh thần Saigontourist – một trong những thế mạnh mang tính truyền thống của thương hiệu Saigontourist trải qua 39 năm hình thành, xây dựng và phát triển. Thông qua Hội diễn cùng những sự kiện khác chính là các yếu tố góp phần xây dựng văn hóa Saigontourist luôn hướng đến những lợi ích chung của tập thể, vì cộng đồng”.

    Ngày 10/6/2014, Saigontourist chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, mở ra bước ngoặt mới trong lịch sử xây dựng và phát triển thương hiệu Saigontourist. Slogan “Tận hưởng bản sắc Việt” (tiếng Anh: “Savour Vietnam”), chuyển tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam tinh tế được chắt lọc đưa vào trong các dòng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đẳng cấp của Saigontourist, nhằm mang đến sự tận hưởng trọn vẹn và tuyệt vời cho khách hàng.

    KẾT QUẢ HỘI DIỄN:

    Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải Khuyến khích cho các tập thể, cá nhân.

     Bảo Hoàng