HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ WTM LONDON 2016: NHIỀU HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN TẠI GIAN HÀNG VIỆT NAM

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Từ ngày 7 – 9/11/2016, Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng các doanh nghiệp lĩnh vực lữ hành đã tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế tại thủ đô London, Vương quốc Anh (WTM London 2016). Tại hội chợ, Việt Nam tập trung quảng bá các loại hình đặc sắc: khám phá văn hóa, biển đảo, du lịch mạo hiểm, du thuyền, nghệ thuật ẩm thực…

  HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ WTM LONDON 2016: NHIỀU HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN TẠI GIAN HÀNG VIỆT NAM - 1

WTM London 2016 – hội chợ du lịch hàng đầu thế giới

Đây là một trong những hội chợ du lịch lớn và chuyên nghiệp nhất thế giới được tổ chức thường niên tại London, Vương quốc Anh. WTM London 2016 là nơi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác dành cho ngành du lịch các nước nói chung và doanh nghiệp nói riêng giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và ký kết hợp đồng...Hội chợ thu hút hơn 21.216 đại diện của ngành thương mại du lịch đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ,  khoảng 2.768 phóng viên báo chí, hơn 9.126 buyer quốc tế.        

Gian hàng Việt Nam tham dự WTM 2016 rộng 102 m2 với hình ảnh cổ kính của phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới đã gây ấn tượng mạnh với các vị quan khách, đối tác và du khách. Tổng cục Du lịch đã tổ chức nhiều chương trình đặc sắc như: cập nhật về tình hình du lịch Việt Nam, phát ấn phẩm, tặng quà lưu niệm, biểu diễn nghệ thuật…

Trong khuôn khổ Hội chợ, Tổng cục đã ra mắt website www.vietnamtourism.vn – trang thông tin điện tử chính thức của ngành du lịch phục vụ cho các chiến dịch quảng bá quốc gia. Lấy cảm hứng từ slogan: “Vietnam Timeless Charm”, website khơi gợi du khách những cảm nhận về Việt Nam qua các giác quan đồng thời cung cấp thông tin điểm đến, visa, thời tiết, số điện thoại khẩn cấp, đăng tải các bài viết của blogger, nhiếp ảnh gia, chuyên gia ẩm thực nổi tiếng: Anthony Bourdain, Ryan Deboodt, Greg Norman chia sẻ về trải nghiệm tại Việt Nam.Ban đầu, website sẽ ra mắt phiên bản tiếng Anh và trong thời gian tới sẽ triển khai phiên bản tiếng Trung, Nhật, Hàn…

Được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch an toàn, thân thiện hàng đầu thế giới, Việt Nam ngày càng chứng tỏ sức hút với con số tăng trưởng ấn tượng qua mỗi năm. Lượng khách quốc tế trong 10 tháng năm 2016 ước đạt 8.077.397 lượt, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm 2015 và con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong 2 tháng cuối năm. Không chỉ có những cái tên nổi bật: Hà Nội, Hạ Long, Sapa, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hội An, TP.HCM, Phú Quốc… từng lọt vào bảng xếp hạng danh giá của các webite du lịch danh tiếng, Việt Nam còn tự hào sở hữu một nền văn hóa đậm đà bản sắc cùng nghệ thuật ẩm thực phong phú, xứng với tên gọi “nhà bếp của thế giới”.

 Nỗ lực quảng bá Việt Nam ra “biển lớn”của các doanh nghiệp lữ hành

Đồng hành cùng Tổng cục du lịch tại WTM London 2016 còn có sự tham gia tích cực của nhiều thương hiệu du lịch lớn tại Việt Nam như: Công ty du lịch Vietravel, Sở Du lịch Hà Nội, Vinpearl, Mường Thanh, Hồ Tràm, Veranda, Vietnamtourism, Hanoi Redtours, Đông Dương, Di Sản Việt, Viễn Đông, Hưng Anh, du thuyền Pelican, du thuyền 5 sao Tuần Châu, công ty CP Đầu tư &Xây dựng 3TC…

Đặc biệt, ngoài vai trò là một trong những thành viên tích cực đóng góp cho thành công của gian hàng Việt Nam tại hội chợ, Vietravel còn được Tổng Cục du lịch giao trọng trách khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế gian hàng. Toàn bộ việc thi công, giám sát và thực hiện gian hàng cũng như lên kế hoạch tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc đều do đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tổ chức các sự kiện du lịch quốc tế của Vietravel đảm nhận.

Là một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, nhiều năm nay Vietravel còn được biết đến là một doanh nghiệp đứng đầu trong hoạt động xúc tiến du lịch tại các thị trường trọng điểm trên thế giới. Những giải thưởng quốc tế danh giá như TTG, WTA mà công ty Vietravel nhận được trong nhiều năm vừa qua chính là sự ghi nhận của giới chuyên môn cho những đóng góp của cho ngành du lịch nước nhà. Đó cũng chính là nguồn động viên lớn lao để Vietravel ngày càng vươn lên phát triển giữa môi trường du lịch quốc tế nhiều tiềm năng và thách thức.

Vietravel luôn chú trọng và đầu tư chuyên nghiệp cho các hoạt động xúc tiến du lịch cùng Tổng cục Du lịch tại các hội chợ quốc tế. Đây là cơ hội để Việt Nam nói chung và Vietravel nói riêng được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các quốc gia có nền du lịch phát triển hàng đầu thế giới đồng thời cũng mang hình ảnhViệt Nam tươi đẹp – thân thiện và an toàn đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

PV

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT