NTK Hoà Nguyễn tự tin mang câu chuyện thời trang cá nhân đan xen văn hoá Việt Nam vươn tầm quốc tế
Để so sánh với những cái tên đình đám như Gucci, Louis Vuitton… không phải là chuyện đơn giản. Nhưng NTK Hoà Nguyễn tự tin mình làm được so với các thương hiệu quốc tế chính là mang câu chuyện cá nhân đan xen với văn hoá Việt Nam.
Sau thành công của BST Peace Dream, NTK Hoà Nguyễn mới đây tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu dự án mang tên The Artisan’s Horizon – SYBSY Penthouse. Trong thế giới hiện đại, nơi mà không gian sống và làm việc không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ, “The Artisan’s Horizon" đã nổi bật lên như một biểu tượng của sự kết hợp giữa thời trang, nghệ thuật và lối sống.
NTK Hòa Nguyễn mang những tâm huyết vào dự án mới.
Khi bước vào “The Artisan’s Horizon”, người xem sẽ bị cuốn hút bởi sự sang trọng và tinh tế. Những thiết kế cao cấp đan xen với nghệ thuật hội hoạ và điêu khắc tạo nên một bức tranh tổng thể vô cùng hoành tráng, mang đậm màu sắc cá nhân. Không chỉ dừng lại ở thời trang, nơi đây còn mở ra một thế giới nghệ thuật phong phú, mỗi tác phẩm đều mang trong mình một câu chuyện và cảm xúc riêng.
Ngoài ra, việc kết hợp dịch vụ may đo cao cấp làm nổi bật lên tính cá nhân hoá mà Hoà Nguyễn muốn gửi gắm để mỗi vị khách không chỉ cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt mà còn tôn vinh lên giá trị bản thân, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ cao.
Tinh thần độc bản và sáng tạo là yếu tố được NTK Hòa Nguyễn ưu tiên.
NTK Hòa Nguyễn chia sẻ "The Artisan’s Horizon" là dự án bản thân mà đặt khá nhiều tâm huyết và hoài bão. Nữ nhà thiết kế tham vọng đưa thương hiệu thời trang thuần Việt của mình trở thành "biểu tượng toàn cầu" về sự độc bản và sáng tạo.
Có thể nói, yếu tố “độc bản” chính là từ khóa xuất hiện nhiều nhất khi nhắc về Hoà Nguyễn. Cô khẳng định, độc bản không phải là một lựa chọn, mà là giá trị cốt lõi. Khi trong một thế giới mà mọi thứ đều có thể được nhân bản nhanh chóng, sự độc bản chính là thứ khách hàng cần để cảm thấy họ thật sự đặc biệt.
Để so sánh với những cái tên đình đám như Gucci, Louis Vuitton…không phải là chuyện đơn giản. Nhưng NTK Hoà Nguyễn tự tin mình làm được so với các thương hiệu quốc tế chính là mang câu chuyện cá nhân đan xen với văn hoá Việt Nam. Chỉ cần sự sáng tạo luôn giữ vững nét “bản sắc” trong mỗi thiết kế hay tác phẩm nghệ thuật. Khi yếu tố này được giữ vững sẽ khơi dậy sự tò mò và chinh phục của những tín đồ thời trang.
“Có những ngày tôi thấy mình giống như một người chèo thuyền trong cơn bão, cố gắng giữ tất cả không trật khỏi quỹ đạo. Nhưng chính áp lực cũng là một phần thú vị trong hành trình này. Nó giúp tôi trưởng thành, chấp nhận rằng không phải lúc nào mọi thứ cũng hoàn hảo và đôi khi bạn phải học cách yêu cả những vấp ngã của mình” - NTK Hòa Nguyễn chia sẻ.
Những góc đầy tính nghệ thuật và thời trang của "The Artisan’s Horizon".
NTK Hòa Nguyễn mang một màu sắc khá khác biệt trong làng thời trang, cô gần như hiếm khi xuất hiện công khai tại các sự kiện. Lý giải về việc "không chơi với ai" này, NTK Hòa Nguyễn cho biết đơn giản là vì muốn tập trung toàn bộ thời gian và năng lượng để xây dựng một giá trị riêng biệt, không bị xao nhãng bởi những xu hướng hay sự ồn ào tạm thời. Tuy nhiên, cô sẵn sàng hợp tác với những cá nhân và tổ chức có cùng sự đồng điệu.
Thảm đỏ buổi ra mắt bộ sưu tập “Peace Dream“ của NTK Hòa Nguyễn gây chú ý với sự xuất hiện của dàn sao Vbiz đình đám...