Nippon Travel - Doanh nghiệp lữ hành quốc tế chuẩn chất lượng
Với tiêu chí hoạt động lấy sự tử tế phụng sự khách hàng, Công ty TNHH Du lịch Nippon Travel (Nippon Travel) đã có nhiều giải pháp xây dựng công ty trở thành đơn vị lữ hành quốc tế chuẩn chất lượng.
Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Nippon Travel đã chú trọng định hướng xây dựng thương hiệu. Trong đó lấy khách hàng làm trung tâm và sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hành động.
Ảnh: NVCC
Nippon Travel chuyên kinh doanh vé máy bay, hỗ trợ xin thủ tục cấp visa và các dịch vụ du lịch, kết nối giữa Việt Nam và Nhật Bản. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, công ty đã đầu tư xây dựng hệ thống quản lý bài bản, đúng quy trình. Nhờ vậy, công ty luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.
Nippon Travel tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo nhân viên lữ hành có trình độ chuyên môn, thái độ phục vụ tận tâm, cùng sự đam mê du lịch để thấu hiểu được tâm lý khách hàng. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, mọi người sẽ được chuyên viên tư vấn hỗ trợ trước – trong - sau cả quá trình 24/7.
Ảnh: NVCC
Sau mỗi chuyến đi, Nippon Travel luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng, qua đó kịp thời điều chỉnh, cải thiện chất lượng cho những lần trải nghiệm sau.
Được biết, Nippon Travel hiện là đại lý chính thức của các hàng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, All Nippon Airways, và Japan Airlines… và là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế IATA.
Ảnh: NVCC
“Đích đến trong quá trình cống hiến của tôi không chỉ dừng lại ở những con số mà còn là những giá trị mà bản thân cũng như doanh nghiệp đem lại cho cộng đồng. Tôi đặt mục tiêu sẽ xây dựng Nippon Travel trở thành công ty cung cấp dịch vụ du lịch có chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Nippon Travel còn hướng đến giá trị cộng đồng, chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như trao tặng quà cho các cụ già neo đơn, hay ủng hộ những gia đình đang gặp khó khăn,... Những hoạt động này sẽ thường được tổ chức vào hằng năm. Chương trình không chỉ đem đến niềm vui cho mọi người mà còn lan tỏa tình yêu thương đặc biệt”, chị Đỗ Nhâm - CEO Nippon Travel tâm niệm.
Ảnh: NVCC
Cùng với sự phát triển của dịch vụ lữ hành hiện nay, Nippon Travel không ngừng đa dạng hóa sản phẩm, đầu tư cho hoạt động nghiên cứu, tạo sự khác biệt. Đặc biệt để nâng cao chất lượng dịch vụ, Nippon Travel đã áp dụng công nghệ số trong hệ thống công ty từ quảng bá, thanh toán từ xa,... Nhờ đó tăng hiệu quả truyền thông hiện có của công ty trên nền tảng công nghệ số. Minh chứng là ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến và chọn lựa Nippon Travel là đơn vị đồng hành.
Ảnh: NVCC
Với bước đi vững chắc, Nippon Travel kiên định chọn chất lượng làm lợi thế cạnh tranh. Đồng thời Nippon Travel sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, sản phẩm độc đáo; chăm sóc khách hàng chu đáo… Hứa hẹn, Nippon Travel sẽ tiếp tục "bùng nổ" trong thời gian tới.