Khám phá bí quyết chi tiêu trong mua sắm và ăn uống của giới trẻ
GenZ - thế hệ năng động, sáng tạo, luôn biết cách làm cho cuộc sống đa sắc màu hơn bằng những bí quyết tối ưu tài chính và thoả các đam mê ẩm thực, nhu cầu mua sắm của mình.
Các “tips” chi tiêu của giới trẻ
Là “công dân thời đại kỹ thuật số” nên genZ dành nhiều thời gian cho Internet trên di động, có đến 51% để lướt mạng xã hội mà mua sắm online (theo Think with Google). Vì thế, họ cũng có những “mẹo” chi tiêu rất hợp lý trên các nền tảng này như tích mã freeship, voucher giảm giá trên TMĐT, chọn mua những món hàng có giá trị cao vào những ngày doubleday, săn các deal ngon trên hội nhóm.
Giới trẻ còn có mẹo chi tiêu thông minh khi sử dụng các ưu đãi thanh toán từ chương trình liên kết của ngân hàng phát hành thẻ với đối tác khi đi ăn ở nhà hàng, quán ăn hoặc khi đi du lịch.
Bạn Minh Châu, một genZ điển hình chia sẻ: “Xu hướng cashless cũng rất được chúng mình quan tâm, các dòng thẻ contactless mới dễ dàng thanh toán 1 chạm, không lộ thông tin thẻ; và tiện lợi khi em tích hợp vào các ứng dụng thì không cần đưa tiền mặt cho shipper, tài xế.”
Giới trẻ dùng thẻ thanh toán ngay trên ứng dụng rất tiện lợi
Khám phá thế giới ẩm thực đa dạng
Trong những câu chuyện của genZ, ẩm thực luôn là chủ đề “nóng hổi” bởi đam mê khám phá những món ngon quán mới và sở thích chia sẻ, bàn luận. Nhịp sống năng động hình thành thói quen và niềm yêu thích khi các bạn có thể tận hưởng nhiều món ăn mới, quán chất trên các ứng dụng như ShopeeFood.
Các tín đồ ẩm thực thường mách nhau những quán “xịn”, cùng nhau gọi món để tiết kiệm phí ship hoặc vào những ngày nghỉ, cuối tuần thì “mở tiệc” với các món ngon 3 miền để cùng thưởng thức. Vì thế, các bạn thường thanh toán bằng thẻ và tăng cường “săn” mã khuyến mãi như một bí quyết chi tiêu.
Bạn Bích Dung (27 tuổi) và nhóm bạn khi đi du lịch cũng ưu tiên foodtour bởi theo Dung, ẩm thực thể hiện văn hoá và con người vùng miền rõ rệt nhất. “Có những lúc về đến TPHCM rồi lại tự dưng thèm đồ ăn ở Đà Lạt, Huế … những lúc đó, tụi mình hay order trên ShopeeFood để thưởng thức phần nào hương vị của món ăn và chuyến đi đó.”
Đặt món ăn qua ShopeeFood là thói quen và sở thích của nhiều bạn trẻ
Bí quyết gói gọn trong chiếc thẻ MB JCB Hi ShopeeFood
Đồng hành với genZ và nắm bắt xu thế xã hội, MB đem đến một bí quyết chi tiêu mới dành cho các bạn yêu ẩm thực, đam mê mua sắm online, fan của ShopeeFood khi chính thức ra mắt bộ sưu tập thẻ MB JCB Hi ShopeeFood.
Dòng thẻ mới hứa hẹn gây sốt với các tín đồ ẩm thực hiện đại, sản phẩmliên kết giữa ngân hàng MB với tổ chức thẻ uy tín từ Nhật Bản là JCB và “ông lớn” ShopeeFood. Đồng thời, chiếc thẻ này cũng thừa hưởng ưu thế của thẻ MB Hi Collection với quy trình đăng ký và xét duyệt mở thẻ dễ dàng, nhanh gọn; kích hoạt và quản lý trên App MBBank rất tiện lợi.
Bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood là dòng thẻ đa năng kết hợp thẻ tín dụng và thẻ ATM trong cùng 1 chip, có độ bảo mật thông tin cao, giúp các bạn trẻ trải nghiệm thanh toán, tận hưởng ưu đãi ngay trên ShopeeFood và các điểm chấp nhận thanh toán thẻ.
Bộ sưu tập thẻ Hi ShopeeFood sắc màu và độc đáo
Anh Thành Công (Q. Tân Phú) - một khách hàng từng sở hữu thẻ MB Hi Zodiac, hoàn toàn bị thuyết phục với thiết kế mới đầy sắc màu, trẻ trung của dòng thẻ mới Hi ShopeeFood khiến anh “cảm thấy hào hứng muốn sở hữu ngay bởi ấn tượng với ngoại hình thu hút, mang đậm màu sắc và ẩm thực Việt Nam”.
Bên cạnh việc được lựa chọn 1 trong 9 mẫu thẻ độc quyền, có thiết kế độc đáo, người sở hữu thẻ Hi ShopeeFood còn được hưởng những đặc quyền, ưu đãi riêng:
* Ưu đãi trọn vẹn 365 ngày với những voucher khuyến mãi thường ngày 15k, 25k trên ShopeeFood
* Kho voucher 25k, 30k trên các ứng dụng đặt xe hoặc đặt đồ ăn khác
* Giảm 50k cho các hoá đơn trên 100k trên các sàn TMĐT để bạn thoải mái mua sắm
* Cuối tuần tưng bừng rủ bạn bè hoà mình vào những tác phẩm điện ảnh tại cụm rạp CGV với ưu đãi mua 1 vé tặng 1 vé (áp dụng vào thứ 6, 7, CN hàng tuần)
* Riêng những ngày đặc biệt, khách sở hữu thẻ Hi ShopeeFood sẽ nhận được những voucher như trên với giá trị cao hơn so với ngày thường.
* Giảm giá trực tiếp tại hệ thống ẩm thực GoGi House, iSushi, Ashima, Kichi - Kichi, Hutong, Manwah, K-Pub, Vuvuzela vào thứ 6, 7 và Chủ Nhật cùng hơn 1000 điểm mua sắm khác có liên kết với MB trên toàn quốc.