Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục là đại sứ thương hiệu của Chunho Ncare Vietnam
Với sự hợp tác này, gia đình nghệ sĩ Quyền Linh sẽ tiếp tục lan toả thông điệp ý nghĩa của Chunho Ncare Vietnam tới đông đảo khách hàng.
Ngày 1/12/2024, tại Vincom Mega Mall Thảo Điền (TP.HCM), Chunho Ncare chính thức khai trương một mô hình mới. Đó chính là Chunho Healthy Bar - quầy nước uống chăm sóc sức khỏe mang đi tiên phong tại Việt Nam. Đây cũng là cột mốc đánh dấu tròn 4 năm Chunho Ncare chính thức về Việt Nam. Sự kiện có sự tham gia của gia đình nghệ sĩ Quyền Linh, Quốc Thiên, Anh Tú Atus, Quốc Trường...
Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục là đại sứ thương hiệu của Chunho Ncare Vietnam.
Không chỉ là những thức uống bổ dưỡng, Chunho Healthy Bar còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị với đa dạng các loại topping như củ năng tươi, trân châu gạo rang… Mỗi thức uống tại Chunho Healthy Bar đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. Đặc biệt, Chunho Healthy Bar còn có những sản phẩm dành riêng cho cho từng độ tuổi khác nhau, như trẻ em, thanh thiếu niên, nữ giới, nam giới, trung niên, người cao tuổi…
Ông Kim Dae Su - Tổng giám đốc Chunho Ncare Hàn Quốc bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi thương hiệu đến từ xứ sở kim chi nhận được tình yêu mến nồng nhiệt của người tiêu dùng Việt Nam. “Chúng ta hãy cùng nhau sống thật khỏe, thật hạnh phúc, vì cuộc sống này không cho chúng ta cơ hội gặp lại nó một lần nữa. Tôi xin cảm ơn Chunho Ncare Việt Nam đã tận tụy làm việc, cảm ơn khách hàng, nghệ sĩ đã cùng chung tay giúp cho Chunho trở nên được nhiều người biết đến hơn”, ông Kim Dae Su chia sẻ.
Tại sự kiện, Chunho Ncare Vietnam đã tri ân khách hàng với nhiều món quà hấp dẫn nhân dịp tròn 4 năm thương hiệu Hàn Quốc này về Việt Nam.
Đại diện của Chunho Ncare Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mỗi người dân Việt Nam đều được sử dụng các sản phẩm của Chunho Ncare phù hợp với thể chất, khẩu vị. Đề cao tinh thần chủ động chăm sóc sức khỏe của mỗi cá nhân, giúp gia tăng tuổi thọ và nâng cao chất lượng đời sống của toàn dân, Chunho Ncare đã bắt tay cùng Tập đoàn Vingroup xây dựng kế hoạch mở các điểm dùng thử sản phẩm trong chuỗi trung tâm thương mại”.
Đại diện Chunho Ncare Vietnam cho biết thêm, Chunho Healthy Bar ra đời nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng để thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng nhượng quyền Chunho Korea trên toàn quốc. Thông qua việc trải nghiệm những ly nước nhỏ tại Chunho Healthy Bar để tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với khẩu vị và thể trạng sức khỏe của bản thân, từ đó ra quyết định mua hàng chính xác hơn tại các cửa hàng nhượng quyền và hệ thống phân phối trên toàn quốc. Sắp tới, Chunho Healthy Bar sẽ xuất hiện tại 3 trung tâm thương mại lớn ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Quốc Thiên, Anh Tú Atus, Quốc Trường hào hứng trải nghiệm các thức uống bổ dưỡng của Chunho Ncare Vietnam.
Tại sự kiện, Chunho Ncare Vietnam cũng chính thức công bố đại sứ thương hiệu năm 2025 - 2026 là gia đình nghệ sĩ Quyền Linh. Gia đình nam MC đã có thời gian dài gắn bó và lan tỏa thông điệp ý nghĩa về chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Chunho Ncare Vietnam đến đông đảo khách hàng.
MC Quyền Linh chia sẻ: “Tôi và gia đình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chunho Ncare với mong muốn đem đến cho khách hàng sắc đẹp, sức khoẻ. Trong cuộc sống hiện đại bộn bề, tất bật, đối diện với nhiều căng thẳng, áp lực, những sản phẩm nước uống bổ dưỡng và tiện lợi từ Chunho Ncare sẽ mang đến cho mọi người những khoảnh khắc thư giãn”.
Tham gia sự kiện, ca sĩ Quốc Thiên cho biết, các thức uống bổ dưỡng đến từ Chunho Ncare đã đồng hành với anh trong suốt 1 tháng tập luyện và chuẩn bị cho Live concert “Skynote”. Nhờ vậy, anh có thêm sức khoẻ thật tốt để mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ. Trong khi đó, diễn viên Quốc Trường và diễn viên, ca sĩ Anh Tú hào hứng, thích thú trải nghiệm không gian và thức uống tại Chunho Healthy Bar.
Tròn 4 năm về Việt Nam, Chunho Ncare đã dành được rất nhiều tình cảm trong lòng người yêu sức khỏe Việt Nam cũng như sở hữu các kênh phân phối mạnh.
Từ năm 1984 đến nay tròn 40 năm, tại Hàn Quốc, Chunho Ncare - thương hiệu hàng đầu về hồng sâm, nước ép dinh dưỡng, viên bổ đã được người Hàn Quốc vinh danh với những giá trị thật cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Trước khi về Việt Nam, Chunho Ncare đã xuất khẩu 22 quốc gia trên thế giới. Và tháng 12/2020 mới chưa đầy 4 năm, nhưng Chunho Ncare đã dành được rất nhiều tình cảm trong lòng người yêu sức khỏe Việt Nam cũng như sở hữu các kênh phân phối mạnh, đặc biệt chuỗi hệ thống 50 cửa hàng nhượng quyền Chunho Korea. Tới năm 2026, Chunho Ncare Vietnam kì vọng sẽ chạm mốc 100 cửa nhượng quyền Chunho Korea trên toàn quốc.