Ca nương Kiều Anh nhận tin vui lớn sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Đây là hoạt động nổi bật đầu tiên của nữ ca sĩ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Năm 2024 được xem là một năm bùng nổ với Ca nương Kiều Anh khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió. Không chỉ ghi dấu bởi các tiết mục trình diễn công phu, Kiều Anh còn chiếm trọn tình yêu của khán giả bởi độ giàu có, chịu chơi cũng như tính cách hòa đồng của mình.

Ca nương Kiều Anh nhận tin vui lớn sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió - 1

Ca nương Kiều Anh là đại sứ thương hiệu TheraBreath tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, TheraBreath - hãng nước súc miệng hàng đầu tại Mỹ cũng đã tổ chức buổi tiệc, chính thức công bố Ca nương Kiều Anh là đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là tin vui cực kì lớn với nữ ca sĩ và cộng đồng fan hâm mộ.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Tập đoàn Church & Dwight, đại diện nhà phân phối - Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar, đại sứ thương hiệu cùng bạn bè là diễn viên Khả Ngân, diễn viên Quốc Anh và hàng chục y bác sĩ chuyên ngành nha khoa.

Ca nương Kiều Anh nhận tin vui lớn sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió - 2

Ca nương Kiều Anh 

Ông David - Chủ tịch tập đoàn Church & Dwight chia sẻ rất vinh dự vì sự góp mặt của Ca nương Kiều Anh. Trước vai trò to lớn này, ca nương cũng không giấu nổi xúc động. Ca nương Kiều Anh cho biết: “Bản thân là một người vợ, người mẹ nên mình luôn chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các con và gia đình. Khi biết được sản phẩm nước súc miệng TheraBreath về Việt Nam, mình vẫn luôn phấn khởi vì đã tin dùng sản phẩm này trước đây”.

Sau sự kiện, Ca nương Kiều Anh còn tổ chức mini game tặng 30 phần quà cho fan của cô nàng. Điều này khiến cư dân mạng càng thích thú vì độ chịu chơi của “phú bà”.

Ca nương Kiều Anh nhận tin vui lớn sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió - 3

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, điểm đột phá của thương hiệu TheraBreath nằm ở công nghệ loại bỏ mùi hôi và tác nhân chính gây hôi miệng, giúp giữ hơi thở tươi mát lâu dài và khoang miệng khỏe mạnh. Vì vậy, TheraBreath đã nhanh chóng phát triển trên toàn cầu, trở thành thương hiệu nước súc miệng tăng trưởng nhanh nhất trên Amazon Anh, Canada, Hoa Kỳ; và là thương hiệu nước súc miệng số 1 tại Olive Young – chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc lớn nhất Hàn Quốc…

Với khả năng vượt trội trên, Ca nương Kiều Anh tin rằng sản phẩm sẽ sớm phát triển và có trong nhà của tất cả người dân Việt Nam.

Ca Nương Kiều Anh (SN 1994), tại Hà Nội, là thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống lâu đời về ca trù. Được tiếp xúc với môn nghệ thuật này ngay từ nhỏ, người đẹp sớm bộc lộ năng khiếu.

Trong chương trình "Vietnam's Got Talent 2012", cô giành danh hiệu Á quân và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Mới đây, cô gây bất ngờ khi tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió 2024" và là một trong những nhân tố nổi bật nhất của chương trình.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

PV

CLIP HOT

Đờn ca tài tử: 'Tri kỷ' của người phương Nam
Đờn ca tài tử: 'Tri kỷ' của người phương Nam

Dù cho dòng chảy thời gian có trôi nhanh đến đâu, nhịp sống hiện đại có hối hả thế nào, đờn ca tài tử vẫn luôn giữ cho mình một khoảng trời riêng, một vị trí đặc biệt trong lòng người Nam Bộ.