THÔNG BÁO CỦA BAN TỔ CHỨC NGÀY HỘI DU LỊCH TP.HCM 2011

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

THÔNG BÁO CỦA BAN TỔ CHỨC NGÀY HỘI DU LỊCH TP.HCM 2011 - 1

 

Nhằm giúp các doanh nghiệp tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM, 2011 tại Công viên 23/9, Quận I, TP.HCM đạt kết quả tốt, Ban Tổ chức đề nghị các doanh nghiệp nghiên cứu thực hiện một số hoạt động như sau:

 

 

1. Tổ chức các hoạt động quảng bá, tiếp thị và phục vụ khách hàng:

Khuyến khích doanh nghiệp chuẩn bị trước các chương trình làm việc với khách hàng ngay tại thời gian diễn ra hội chợ như: Hội nghị khách hàng, đội diễu hành của doanh nghiệp vòng quanh khu Hội chợ, các hoạt động xổ số, trò chơi có thưởng… các hoạt động tham gia quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tại Ngày hội tôn vinh thương hiệu Việt đăng ký với Ban Tổ chức vào ngày 1/4/2011.

2. Bán hàng tại chỗ:

Doanh nghiệp thiết kế và thực hiện việc bán tour ngay tại hội chợ với các hình thức ưu đãi như giảm giá, tặng quà, có thưởng. Các sản phẩm được chào bán từ nay đến cuối năm, tập trung nhất gồm tour mùa hè, tour khuyến mãi trong năm hoặc các tour mới xây dựng để tiếp thị.

Thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp (sản phẩm, mức khuyến mãi… theo mẫu đính kèm) cần gửi sớm về Ban Tổ chức trước ngày 01/4/2011 để Ban Tổ chức kịp thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau khi kết thúc Ngày hội, doanh nghiệp cần thống kê số lượng hợp đồng đã ký trong thời gian diễn ra Ngày hội du lịch và báo cáo về Sở kèm theo doanh thu, số lượng khách đăng ký tham gia Tour.

3. Hoạt động tư vấn, khảo sát thị hiếu du khách:

Doanh nghiệp cần phân công cán bộ điều hành, hướng dẫn có nghiệp vụ chuyên môn cao để có thể tư vấn trực tiếp cho khách hàng về việc chọn tour phù hợp với sở thích, giá tour, các điều kiện để bảo đảm, chọn đúng đơn vị Lữ hành có uy tín và đảm bảo chất lượng tour theo hợp đồng du lịch, những điều cần biết khi đi du lịch (hành trang, vật dụng, giấy tờ, các thủ tục sân bay, xuất nhập cảnh, một số kiến thức cơ bản khi đi tour theo đoàn hoặc tự tổ chức…). Ngoài ra doanh nghiệp có thể kết tổ chức khảo sát thị hiếu du khách để dự báo nhu cầu và định hướng sản phẩm du lịch đưa ra phù hợp với thị trường tương lai.

Nhằm khuyến khích khách tham gia các hoạt động tư vấn, khảo sát, đề nghị doanh nghiệp nghiên cứu tổ chức cho khách tham dự rút thăm may mắn các phần quà lưu niệm sau khi trả lời câu hỏi khảo sát.

4. Xây dựng gian hàng truyền thống:

Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư xây dựng các gian hàng đẹp mắt, ấn tượng theo thiết kế riêng phù hợp với chủ đề Ngày hội Du lịch và đặc điểm của doanh nghiệp. Ban tổ chức sẽ tạo điều kiện mặt bằng để doanh nghiệp thi công…

5. Các tặng phẩm lưu niệm, brouchure, tập gấp, tờ rơi:

- Chuẩn bị số lượng lớn tặng phẩm lưu niệm nhỏ mang thương hiệu của đơn vị trao cho khách tham quan (Bút, nón…) nhưng bảo đảm tạo sự thu hút du khách.

- Nên sử dụng các loại brouchure, tập gấp, tờ rơi in ấn không cầu kỳ, chủ yếu thể hiện nội dung để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả cao để phân phối cho nhiều đối tượng khách tham quan tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2011.

Để động viên, khuyến khích các doanh nghiệp tham gia tại Ngày hội Du lịch có những nỗ lực đầu tư, xây dựng gian hàng, và tổ chức chu đáo các hoạt động xúc tiến, tạo sự thu hút đối với khách tham quan, Ban Tổ chức sẽ tiến hành bình chọn biểu dương các gian hàng đẹp và có hoạt động phong phú với 2 cơ cấu giải chính thức đối với gian hàng tự dựng và gian hàng theo tiêu chuẩn.

Vì sự thành công của Hội chợ triển lãm – Ngày hội Du lịch TP.HCM 2011 lần này, rất mong các đơn vị tích cực tham gia các hoạt động chung của Ban Tổ chức.

Mọi Thông tin xin liên hệ: Ông Nguyễn Đức Chí - Phó Trưởng Phòng Lữ hành; Bà Võ Ngọc Điệp - Chuyên viên Phòng Lữ hành, Sở VHTTDL TP.HCM; Điện thoại: 08.38.242.903, 08.38.239.283

Ban Tổ chức

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT