FIDITOUR THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH TOP 5 MẠNG DU LỊCH TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

FIDITOUR THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH TOP 5 MẠNG DU LỊCH TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT - 1Vừa qua, tại Tòa nhà sự kiện Gala Royale, FIDITOUR đã đón nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2010” do bạn đọc báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Đây là năm thứ 5 báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức chương trình và FIDITOUR cũng liên tục 5 năm liền vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt yêu thích nhất”. Đặc biệt năm nay, trang web www.fiditour.com của FIDITOUR được bạn đọc bình bầu “Mạng du lịch đặt tour trực tuyến tốt nhất” và Nhà hàng Xoay Hoàng Gia trực thuộc FIDITOUR lần đầu tiên cũng vinh dự nhận giải thưởng  Top nhà hàng được bạn đọc bình chọn nhiều nhất.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM trao giải thưởng cho Ông Đặng Trung Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc Fidi Tour

 

Ông Nguyễn Việt Hùng, Tổng Giám Đốc FIDITOUR cho rằng: Cùng với danh hiệu Một trong mười hãng Lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam do Tổng Cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn cho FIDITOUR hàng năm, năm nay FIDITOUR lại tiếp tục đạt được danh hiệu Thương hiệu Việt yêu thích chính là nhờ chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng để tạo ra các loại hình sản phẩm phong phú phù hợp nhu cầu  của du khách, tổ chức những tour du lịch với chất lượng đạt chuẩn mực mà khách hàng kỳ vọng và luôn thực hiện đúng các điều cam kết. Do vậy, thương hiệu FIDITOUR ngày càng bền vững trong lòng du khách”.

FIDITOUR THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC YÊU THÍCH TOP 5 MẠNG DU LỊCH TRỰC TUYẾN TỐT NHẤT - 2Ảnh: Từ trái qua: Bà Nguyễn Thị Hồng (thứ ba) – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM và Ông Trần Thế Tuyển (thứ tư) – Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng tại đêm trao giải.

Không chỉ phát triển ở lĩnh vực du lịch trong nước, nước ngoài, chính sách đa dạng hóa sản phẩm còn giúp FIDITOUR đẩy mạnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác như Đại lý vé máy bay, Trung tâm vận chuyển, Trung tâm tư vấn du học, Nhà hàng –Khách sạn … Chất lượng dịch vụ mang thương hiệu FIDITOUR luôn đạt chuẩn tốt nhất, ngày càng được chăm chút tỉ mỉ, không ngừng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nên du khách đến với Công ty ngày càng đông đảo. Sáu tháng đầu năm 2010, FIDITOUR phục vụ  78.500 lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ, trong đó khách du lịch MICE đạt 16.000 khách với nhiều đoàn từ các tập đoàn, công ty lớn lên tới hàng ngàn khách.  Bên cạnh thị trường du lịch trong nước phát triển mạnh mà FIDITOUR nổi tiếng với các tour Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long…hay du lịch nước ngoài đến các nước Đông Nam Á, Trung Quốc…du khách đi các nước xa như Nhật, Pháp, Anh, Ý, Mỹ, Nam Mỹ, Úc, Nam Phi… thông qua FIDITOUR gia tăng nhanh chóng.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin toàn cầu, đội ngũ nhân viên FIDITOUR được đào tạo bài bản và luôn cập nhật khoa học công nghệ, ứng dụng trong hoạt động kinh doanh để ngày càng tiếp cận khách hàng, đem dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng thuận tiện nhất thông qua trang web du lịch www.fiditour.com. Bên cạnh giao diện đẹp, bố cục đơn giản dễ sử dụng cho khách thăm, giao diện luôn được đổi mới theo từng mùa du lịch trong năm, trang web của FIDITOUR còn là kênh thông tin hữu ích cho du khách với nhiều chuyên mục: thông tin tại các điểm du lịch trong và ngoài nước. Các Clip giới thiệu danh lam thắng cảnh. Cung cấp thông tin tổng quát về từng nước như: vị trí địa lí, khí hậu, ngôn ngữ, kinh tế, văn hóa, nghệ thuật ẩm thực, những địa điểm mua sắm đáng tin cậy… và chuyên mục blog du lịch, tư vấn du lịch với những lời khuyên và mẹo vặt hữu ích dành cho du khách. Đặc biệt, tất cả các chương trình du lịch trong nước, nước ngoài của FIDITOUR khởi hành từ Hồ Chí Minh và Hà Nội, các chương trình du lịch định kỳ và các chương trình tour sự kiện được sắp xếp bố cục hợp lý và được đặt ở vị trí khá bắt mắt giúp cho du khách dễ dàng tra cứu thông tin các tour tuyến mới, giá cả, lịch khởi hành giúp du khách có thể so sánh, lựa chọn và đặc biệt với mạng đặt tour trực tuyến hoạt động 24/24 du khách có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn, khách sẽ nhận được phản hồi thông tin một cách nhanh chóng và có thể đặt tour ngay lập tức. Phương thức thanh toán có thể bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán qua mạng. Lượng truy cập trang web FIDITOUR  tới thời điểm hiện nay đã đạt tới con số 25.000 khách thăm/ngày và lượng khách vào tìm hiểu thông tin, đặt tour ngày càng tấp nập, đây cũng chính là xu hướng mới của du khách trong tương lai

Trong suốt 21 năm hình thành và phát triển, trong mười năm liên tiếp đạt Top Ten, 2 Top Lữ hành nội địa hàng đầu do Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng, FIDITOUR đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động hạng II, hạng III, Bằng khen, Cờ thi đua  của Thủ Tướng Chính Phủ; “Thương hiệu Việt yêu thích nhất được bình chọn trong 5 năm liên tục”; “Nhà điều hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức; Danh hiệu “Dịch vụ lữ hành nước ngoài được hài lòng nhất” “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” do báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn; "Top 100 - Nhà cung cấp đáng tin cậy năm 2010" do Cục XTTM (Bộ Công Thương) phối hợp với Tổ chức chứng nhận Chất lượng Quốc tế NQA - Vương Quốc Anh tại Việt Nam và Trung tâm Đánh giá Chỉ số Tín nhiệm Châu Á Thái Bình Dương chứng nhận.

T.M

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT