CÔNG TY CADAVI ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT, KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VÀ GIỚI THIỆU BỘ NHÂN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Ngày 4/10/2015, Công ty Cổ phần Dây Cáp điện Việt Nam (có tên viết tắt là CADIVI) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (lần thứ 2), kỷ niệm 40 năm thành lập (6/10-1975 – 6/10/2015) và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới tại Hội trường  Thống Nhất, Tp. Hồ Chí Minh

Được thành lập từ 6/10/1975, Công ty CP dây cáp điện VN tiền thân là công ty dây đồng trực thuộc Tổng Cục Cơ khí. Trong thời kỳ chuyển tiếp của nền kinh tế sang cơ chế thị trường, công ty đã nhiều lần đổi tên cũng như chuyển đổi hình thức sở hữu, sau đó được cổ phần hóa vào năm 2007 với tên gọi Công ty CP dây cáp điện VN như ngày nay. Năm 2014, Công ty CADIVI đã chính thức niêm yết cổ phiếu mã CAV trên Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM; đánh dấu bước trưởng thành trong lộ trình phát triển của công ty. Hiện cổ phiếu CAV của CADIVI được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và CADIVI là đại diện duy nhất trong ngành dây cáp điện có trong danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” 2015 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, với nỗ lực và chiến lược đầu tư kinh doanh đúng đắn, CADIVI đã luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra với mức tăng trưởng bình quân 20-25%/ năm; trở thành đơn vị dẫn dầu về mức tăng trưởng trong ngành dây cáp điện VN. Thương hiệu CADIVI qua từng chặng đường phát triển đã thực sự trưởng thành, được tin tưởng và ngày càng ăn sâu vào tình cảm người tiêu dùng; trở thành thương hiệu chủ lực trong công cuộc điện khí hóa đất nước, được minh chứng bởi các phần thưởng cao quý từ Chính phủ, các Bộ, ngành…

Dịp này, Công ty CADIVI chính thức giới thiệu Hệ thống nhận diện mới. Trên cơ sở kế thừa những giá trị mà logo cũ để lại, hệ thống nhận diện thương hiệu mới với logo mới được tinh chỉnh tinh tế, sử dụng tông màu đỏ tươi sáng đi cùng đồ họa thương hiệu thể hiện sự tin cậy, chung thủy và tiên phong trong tính cách thương hiệu. Tất cả đem đến cho CADIVI một nhận diện mới để vươn tới tầm cao mới, phù hợp với định hướng phát triển “Vững bước tiên phong- Nâng tầm thế giới” của CADIVI trong quá trình hội nhập. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới không chỉ thay đổi về hình thức bên ngoài mà còn là một cuộc đại tu bên trong của CADIVI để hướng tới mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược phát triển tổng thể dài hạn, đồng thời tạo sự trải nghiệm mới cho khách hàng, đánh dấu sự chuyển đổi mạnh mẽ của quá trình 40 năm xây dựng và trưởng thành của công ty.

Tiếp nối những thành quả đã đạt được, giai đoạn sắp tới, CADIVI sẽ tập trung phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đồng thời tiếp cận và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn huy động để tập trung cho đầu tư, phát triển và mở rộng dây chuyền sản xuất tại 3 miền Bắc, Trung , Nam; đa dạng hóa nhiều chủng loại sản phẩm. Tầm nhìn trong tương lai, CADIVI sẽ phấn đấu từ thương hiệu quốc gia vươn lên là thành thương hiệu quốc tế, trở thành một trong những nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á.

Xuân Hương (Nguồn: cadivi-vn.com)