Fami mở cửa nhà, đón thiên nhiên, khuyến khích cân bằng cuộc sống

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Fami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp truyền thông “Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”. Sự kiện đánh dấu nỗ lực không ngừng của Fami trong hành trình vươn mình từ nhãn hàng sữa đậu nành hàng đầu đến định vị tiên phong nâng tầm dinh dưỡng thực vật cả về chất lượng và hình ảnh sản phẩm.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Theo Q.D (Tổng hợp)