Tạp chí Du lịch TP.HCM công bố hợp tác chiến lược với Halotimes

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Chiều ngày 10/5, Tạp chí Du lịch TP.HCM và Công ty truyền thông Halotimes đã công bố hợp tác chiến lược, nhằm hỗ trợ chuyển đổi số, phát triển, quảng bá các giá trị văn hoá, du lịch Việt Nam.

Tạp chí Du lịch TP.HCM công bố hợp tác chiến lược với Halotimes - 1

Tổng biên tập Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - Nguyễn Thị Thu Hà và Chủ tịch Halotimes - Nguyễn Văn Hạ cùng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Halotimes - Lê Văn Thương.

Hỗ trợ chuyển đổi số và phát triển thương hiệu

Tham dự sự kiện có bà Nguyễn Thị Thu Hà - Tổng biên tập Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và ông Nguyễn Văn Hạ - Chủ tịch Công ty Truyền thông Halotimes cùng ông Lê Văn Thương - Giám đốc điều hành Halotimes. Bên lề lễ công bố, hai bên có buổi làm việc chính thức, triển khai các hoạt động hợp tác - phát triển song phương.

Hai bên thống nhất, Halotimes sẽ hỗ trợ về mặt công nghệ, giúp tạp chí trong việc chuyển đổi số. Cùng đó, Halotimes đưa các nội dung của tạp chí lên hệ sinh thái và phương tiện truyền thông do Halotimes phát triển, để quảng bá các giá trị văn hoá, du lịch Việt Nam.

Ông Lê Văn Thương, đại diện Công ty truyền thông Halotimes khẳng định: "Halotimes có tầm nhìn trở thành nhà cung cấp nội dung số hàng đầu với sứ mệnh phục vụ lợi ích và thúc đẩy cộng đồng phát triển. Chúng tôi tin tưởng độc giả sẽ được tiếp cận và trải nghiệm các nội dung về văn hoá, du lịch Việt Nam do Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất theo cách đa dạng hơn, sáng tạo hơn khi được phát triển trên hệ sinh thái các ứng dụng công nghệ của Halotimes”.

Tạp chí Du lịch TP.HCM được thành lập và phát hành số đầu tiên từ năm 1997. Với chặng đường phát triển hơn 30 năm, ấn phẩm trở thành kênh thông tin truyền thông chính thức chuyên về văn hoá, du lịch của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (UBND TP.HCM), là cầu nối giữa hàng triệu du khách trong nước, quốc tế khi tới thành phố và tới Việt Nam.

Cũng trong buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ: “Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh có thế mạnh khai thác chuyên sâu về nội dung văn hoá, du lịch rộng khắp các vùng miền trong cả nước, là kênh để truyền tải thông tin văn hoá, du lịch chính thức của UBND TP. Hồ Chí Minh ra với Việt Nam và thế giới. Việc hợp tác cùng Halotimes sẽ là một bước ngoặt trong sự phát triển của tạp chí”.

Trong chiến lược hợp tác, phát triển toàn diện, hai bên cũng đặt mục tiêu đưa Tạp chí Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trở thành ấn phẩm có lượng phát hành lớn hàng đầu trong ngành du lịch, bằng việc đưa tạp chí đến với bạn đọc từ các khu du lịch đến các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp trên khắp cả nước.

Tạp chí Du lịch TP.HCM công bố hợp tác chiến lược với Halotimes - 2

Hai bên có buổi làm việc chiều 10/5.

Bên cạnh đó, hai bên cũng thống nhất, trong thời gian tới sẽ nghiên cứu xây dựng các chương trình, giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam.

Đại diện Halotimes kỳ vọng, những chương trình, giải thưởng này sẽ góp phần vào việc tiếp tục khai thác tiềm năng du lịch, lan tỏa sức hấp dẫn, thu hút du khách quốc tế đến khám phá và trải nghiệm trọn vẹn tại Việt Nam.

Công ty Truyền thông Halotimes được thành lập từ năm 2016 và là đơn vị sở hữu hệ sinh thái kỹ thuật số đa dạng, phong phú, cung cấp 04 nhóm dịch vụ chính: phát triển ứng dụng công nghệ; phát triển các phương tiện truyền thông; sáng tạo nội dung số; đào tạo và phát triển con người. Ngoài việc phát triển, sở hữu mạng lưới các kênh truyền thông và cung cấp nội dung số phủ khắp các lĩnh vực: giải trí, kinh tế - xã hội, văn hoá - du lịch… dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, Halotimes cũng là đơn vị tiên phong phát triển các ứng dụng công nghệ nhằm giúp quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam ra thế giới. 

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Mai Lê

CLIP HOT