Chúc mừng Saigontourist đón nhận Huân chương Lao động hạng III

Sáng 10/6/2014 tại khách sạn Rex, Tổng Công ty TNHH Một thành viên Du lịch Sài Gòn – Saigontourist đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng III, về thành tích thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ 2004 – 2014 và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 18 tập thể và 3 cá nhân có nhiều đóng góp trong việc tổ chức Đường hoa.

Nhân dịp này, Saigontourist cũng chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Logo Saigontourist mới có hình ảnh hoa Mai vàng bao quanh quả địa cầu với slogan “Tận hưởng Bản sắc Việt”, chuyển tải thông điệp Saigontourist là nơi hội tụ sắc màu văn hóa Việt Nam trong các sản phẩm, dịch vụ du lịch.

Tại buổi lễ, Ông Hồ Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ VHTT&DL (ảnh dưới), đánh giá cao vai trò nòng cốt của Saigontourist trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu , đặc biệt trong dịp công bố nhận diện thương hiệu lần này đã mạnh dạn cách điệu biểu tượng bông Mai vàng và đã chọn slogan “Saigontourist, Tận hưởng bản sắc Việt” (Saigontourist – Savour Vietnam) mang chiều sâu bản sắc văn hóa Việt, làm thước đo định dạng, định lượng trong tổng thểsản phẩm, dịch vụ cung ứng, làm chất xúc tác để du khách trong nước và quốc tế càng hiểu và thêm yêu bản sắc văn hóa Việt Nam.

Ông Hồ Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ VHTT&DL phát biểu tại buổi lễ.

Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó chủ tịch UBND TPHCM thay mặt lãnh đạo thành phố biểu dương những thành quả mà Saigontourist đã đạt được trong thời gian vừa qua

Ông Hồ Anh Tuấn – Thứ trưởng Bộ VHTT&DL và Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó chủ tịch UBND TPHCM trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 18 tập thể và 3 cá nhân có nhiều đóng góp trong việc tổ chức Đường hoa

Với phương châm tạo lập hình ảnh mới, hiện đại và chuyên nghiệp trong lần thay đổi hệ thống nhận dạng thương hiệu mới này, Ông Trần Hùng Việt – Tổng Giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (ảnh dưới), phát biểu: Sự kiện Saigontourist công bố nhận diện thương hiệu mới ngày hôm nay đã mở ra bước ngoặc mới trong lịch sử hình thành và phát triển của đơn vị. Trải qua từng thời kỳ phát triển, Saigontourist luôn đưa ra chiến lược xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu trong khu vực; nâng cao vị thế và hình ảnh của du lịch Việt Nam phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững và hiệu quả; doanh nghiệp gắn với các giá trị văn hóa bản địa và lợi ích cộng đồng.

Bài và ảnh: Hữu Long