BENTHANH TOURIST GẶP GỠ NHIỀU ĐỐI TÁC

Xem thêm: BENTHANH TOURIST GẶP GỠ NHIỀU ĐỐI TÁCSau 2 ngày làm việc khẩn trương, Ông Nguyễn Minh Quyền – Giám đốc Trung tâm Du lịch Quốc tế BenThanh Tourist, cho biết: “BenThanh Tourist đã tiếp xúc và làm việc với 62 đối tác từ các thị trường Úc, châu Âu, Bắc Âu…; đặc biệt có một số thị trường mới như Ý, Áo. Nhưng, chúng tôi tập trung vào các đối tác trọng điểm, nên các cuộc hẹn chất lượng và đạt hiệu quả mong muốn khi tham gia ITE kỳ này”.   Hội chợ vẫn tiếp tục diễn ra, BenThanh Tourist tiếp tục giới thiệu cho thị trường nội vđịa hàng trăm sản phẩm du lịch mùa Thu Đông với mức giá hấp dẫn. Du khách có cơ hội trúng 5 lượng vàng SJC, nhiều tour du lịch trọn gói giá trị cao, coupon sử dụng dịch vụ Free &Easy và hàng ngàn quà tặng khác khi mua tour ngay tại gian hàng.    Trong

Gian hàng Tạp Chí Du Lịch TPHCM tại ITE-HCMC 2014: Quảng bá thông tin, gia tăng cơ hội hợp tác

Xem thêm: Gian hàng Tạp Chí Du Lịch TPHCM tại ITE-HCMC 2014: Quảng bá thông tin, gia tăng cơ hội hợp tácBên cạnh hàng loạt gian hàng thuần hoạt động về lữ hành, lưu trú, hàng không phục vụ du lịch tại ITE-HCMC 2014, Tạp Chí Du Lịch TPHCM cũng hiện diện một gian hàng với tư cách là đơn vị truyền thông, bảo trợ thông tin chính thức của sự kiện. Gian hàng tuy đơn sơ khiêm tốn về hình thức, song là nơi quy tụ đội ngũ Phóng viên, Nhiếp ảnh gia tác nghiệp thực hiện Tin Nhanh ITE-HCMC 2014, giúp toàn bộ quan khách tham gia sự kiện kịp thời cập nhật các mặt hoạt động trong 3 ngày qua. Gian hàng nhỏ

HỘI NHẬP THỊ TRƯỜNG DU KHÁCH HỒI GIÁO

Xem thêm: HỘI NHẬP THỊ TRƯỜNG DU KHÁCH HỒI GIÁOChiều ngày 12/9/2014, các chuyên gia có trình độ chuyên môn đến từ Malaysia, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ đã có buổi Hội thảo về “Chìa khóa vàng cho sự hội nhập thị trường du lịch Islamic – Hồi giáo” tại Phòng hội Nghị lầu 2, ITE HCMC.Không chỉ ở Việt Nam, mà một số quốc gia trên thế giới rất quan tâm đến việc tìm hiểu, khai thác thị trường Hồi giáo. Điển hình là Malaysia – điểm đến thân thiện với du khách Hồi giáo, đã thu hút thị trường này bằng việc thành lập Trung tâm Du lịch Islamic (ITC)

ĐIỂM HẸN FOREVER GREEN RESORT

Xem thêm: ĐIỂM HẸN FOREVER GREEN RESORTTuy vị trí gian hàng không nằm ở khu vực cổng vào, nhưng tại ITE HCMC 2014 vẫn thu hút nhiều lượt khách đến trao đổi thông tin sản phẩm. Gian hàng được thiết kế theo kiểu cổng hoa cưới được làm bằng lá dừa, với tông màu xanh làm chủ đạo cũng nói lên ý nghĩa của mình. Forever Green Resort (Resort Mãi Xanh) là dự án du lịch phức hợp đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bến Tre do Công ty TNHH Lô Hội đầu tư và trong năm 2018, Forever Green Resort hoạt động “hết công suất”  với tổng diện tích

10 năm phát triển ITE

Xem thêm: 10 năm phát triển ITECuộc sống giống như con sông cứ khoan thai đưa nước từ nguồn ra biển. Và giả dụ nếu không có các con sông, biển cả có mãi vỗ trùng? Đôi khi tôi lẩn thẩn nghĩ như vậy. Cũng như chặng đường 10 năm cho một sự kiện du lịch đẳng cấp Quốc tế ấy, giống như nước của con sông lớn mãi đưa nước ra biển lớn không hề mệt mỏi. Năm 2005, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) khi ấy còn tổ chức ở Nhà Thi đấu Quân Khu 7 (Tân Bình), được xem là sự

Sổ tay: ITE bắt đầu những câu chuyện kể

Xem thêm: Sổ tay: ITE bắt đầu những câu chuyện kểLại thêm một mùa ITE. Tại trung tâm Hội chợ triển lãm Quận 7 (SECC) rộn ràng, đón những người bạn từ khắp nơi trên thế giới và cả nước tụ về. Với 10 năm tổ chức, ITE HCMC năm 2014 có nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp du lịch cũng như công chúng. Mỗi gian hàng to đẹp hơn, chăm chút hơn, bắt mắt và đầy quyến rũ. Tôi đứng ngắm nhìn gian hàng Bà Rịa- Vũng Tàu. Pa nô là không gian mở toàn cảnh Vũng Tàu với đoàn thuyền ra khơi trong Lễ hội Cầu ngư truyền

DU KHÁCH NHẬT BẢN: THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG

Xem thêm: DU KHÁCH NHẬT BẢN: THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNGHội thảo Thị trường Du lịch Nhật Bản đã diễn ra vào chiều ngày 11/9/2014, tại lầu 2 Trung tâm Triển lãm SECC. Du khách Nhật Bản luôn được đánh giá là một trong những thị trường khách tiềm năng, lớn nhất, có khả năng chi trả cao nhất toàn thế giới, những chuyến đi ngắn và nhiều lần trong năm. Bên cạnh đó, Nhật Bản và Việt Nam đã và đang trở thành đối tác chiến lược, không chỉ về kinh tế, thương mại mà còn tiến đến hợp tác phát triển Ngành Du lịch.Ông Nakajima Satoshi – Tổng Lãnh sự Nhật

TÀU SÀI GÒN KHUYẾN MÃI

Xem thêm:                                 TÀU SÀI GÒN  KHUYẾN MÃI    Tàu Sài Gòn, thuộc Saigontourist sau thời gian tạm ngưng nâng cấp, kể từ ngày 13/9/2014, Tàu Sài Gòn hoạt động trở lại phục vụ du khách.                                                                              Nhà hàng Tàu Sài Gòn sức chứa 600 chỗ chuyên phục vụ tiệc cưới, liên hoan , sinh nhật, họp mặt thân hữu, gia đình và các đoàn khách ..... Tàu đón khách hàng ngày vào lúc 18g00. Tàu khởi hành lúc 20g30 đưa khách tham quan sông Sài Gòn về đêm, theo tuyến Bạch Đằng – Cảng Bến Nghé

GHÉ THĂM GIAN HÀNG LÀO

Xem thêm: GHÉ THĂM GIAN HÀNG LÀOGian hàng Lào tại ITE HCMC 2014 xinh xắn với mô hình kiến trúc đặc trưng... Là 2 đơn vị vừa đạt được Giải thưởng Du lịch Mekong Quốc tế MTAA 2014, Laos Airline - Hạng mục Giải thưởng Hàng Hãng không xuất sắc của năm, Lao Airlines – Giải thưởng Nhà Điều hành Du lịch Inbound xuất sắc của năm, gian hàng Lào tiếp đón rất nhiều khách tham quan, cũng như các Đại lý, Công ty Du lịch đến tìm hiểu thông tin.Đến với ITE HCMC 2014, Lao Airlines giới thiệu Free & Easy Package Tour đặc biệt, từ