Back Sự kiện Hiệp Hội Du Lịch TPHCM

HIỆP HỘI DU LỊCH TPHCM: DỰ THẢO BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG NĂM 2014 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NĂM 2015

Xem thêm: HIỆP HỘI DU LỊCH TPHCM: DỰ THẢO BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG NĂM 2014 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NĂM 2015A. CÔNG TÁC NĂM 2014:I.- TÌNH HÌNH CHUNG:Năm 2013 nền kinh tế thế giới có dấu hiệu phục hồi nhưng rất chậm; tiếp theo năm 2014 biến động về xã hội, chính trị nổ ra ở nhiều quốc gia ngày càng phức tạp, tiếp theo là tình hình căng thẳng tại biển đông do Trung Quốc gây hấn hạ đặt giàn khoan 981 trái phép ở thềm lục địa nước ta và sự manh động của nhiều phần tử xấu làm thiệt hại đến nhiều đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh tại Bình Dương và Hà Tỉnh làm ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách quốc tế vào Việt Nam trong đó lượng khách vào thành phố Hồ Chí Minh bị sụt giảm đáng kể.Hiệp hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có văn bản gửi đến các hội viên là các Công ty Lữ hành, Khách sạn, điểm mua sắm thông tin về tình hình an ninh, an

5 năm hoạt động ấn tượng của Hiệp hội Du lịch TPHCM nhiệm kỳ III (2009-2014)

Xem thêm: 5 năm hoạt động ấn tượng của Hiệp hội Du lịch TPHCM nhiệm kỳ III (2009-2014)Nhiệm kỳ III Hiệp hội Du lịch TPHCM (2009-2014) đã hoàn thành, được biết Đại hội nhiệm kỳ IV của Hiệp hội Du lịch TPHCM (2014-2019) tổ chức Đại hội ngày 29.8.2014.Hành trình 6 tỉnh miền TâyTrong 5 năm qua (2009-2014), Hiệp hội Du lịch TPHCM là một ngôi nhà chung của Ngành Du lịch TPHCM, là nguồn lực chất xám, tài năng, đội ngũ yêu nghề với nhiều hoạt động đa dạng, đối ngoại, đối nội, cùng gặt hái thành tích nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch đối với du khách trong nước và ngoài nước

Ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam: Thúc đẩy tăng trưởng du khách quốc tế, nội vùng và nội địa

Xem thêm: Ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam: Thúc đẩy tăng trưởng du khách quốc tế,...ITE HCMC ngày càng có sự nâng cao về chất lượng. Điều tiến bộ nhất của lần tổ chức thứ 9 là mối liên hệ của 5 nước: Campuchia, Lào, Việt Nam, Myanmar và Thái Lan. Một chiến lược liên kết, thúc đẩy ba mục tiêu: tăng trưởng khách quốc tế, khách du lịch nội vùng và khách du lịch nội địa. Đó là kết quả sau 9 lần tổ chức sự kiện ITE HCMC. Ngành Du lịch TPHCM đã mở rộng sự liên kết quảng bá, đây là một chiến lược hứa hẹn sự thành công lớn.Sự liên kết mở rộng quan hệ với ngày càng nhiều quốc gia

HIỆP HỘI DU LỊCH VIỆT NAM BỔ NHIỆM NHÂN SỰ MỚI

Xem thêm:                 HIỆP HỘI DU LỊCH VIỆT NAM  BỔ NHIỆM NHÂN SỰ MỚI        Vừa qua, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã công bố Quyết định số 33B/QĐ-HHDLVN về việc Bổ nhiệm Cán bộ, phê duyệt bổ sung và điều chỉnh nhân sự Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Theo đó, Ông Phùng Quang Thắng – Tổng Công ty Du lịch Hà Nội, giữ chức Phó Chủ tịch Thường trực; Ông Nguyễn Thành Tám – Tổng Giám đốc Công ty  CP Du lịch VITOURS Đà Nẵng, giữ chức Phó Chủ tịch; Uỷ  viên gồm có: Ông Hoàng Tâm Hòa - Tổng Giám đốc Benthanhtourist,  Ông Cao Chí Dũng – Chủ tịch Chi hội Lữ hành Đà

HOẠT ĐỘNG PHONG PHÚ CỦA HIỆP HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Xem thêm: HOẠT ĐỘNG PHONG PHÚ CỦA HIỆP HỘI DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINHĐầu năm 2013 tình hình kinh tế của cả nước vẫn còn khó khăn, ảnh hưởng đến hoạt động của Ngành Du lịch. Theo số liệu thống kê của Tổng Cục Du lịch 5 tháng đầu năm 2013 số lượt khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 2.973.112 lượt giảm 1.4% so với cùng kỳ năm 2012. Lượt khách du lịch nội địa cũng tăng chậm.Trong bối cảnh đó, Thành phố Hồ Chí Minh tuy vẫn còn giữ được tăng trưởng, nhưng tốc độ tăng trưởng không cao. Nhiều doanh nghiệp du lịch sút giảm cả về số khách, doanh thu và hiệu quả kinh

HIỆP HỘI DU LỊCH TPHCM: BÁO CÁO TỔNG KẾT NHIỆM KỲ III (2009 – 2014) PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM KỲ IV (2014-2019)

Xem thêm: HIỆP HỘI DU LỊCH TPHCM: BÁO CÁO TỔNG KẾT NHIỆM KỲ III (2009 – 2014) PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM KỲ IV...PHẦN I: TÌNH HÌNH CHUNG:Từ đầu nhiệm kỳ năm 2009 Tình hình suy thoái kinh tế thế giới, dịch cúm H1N1 đã ảnh hưởng trực tiếp đến lượng khách quốc tế vào thành phố, so với năm 2008 giảm 7%, suy thoái kinh tế thế giới qua các năm đều có những diễn biến ngày càng phức tạp, tình hình lạm phát leo thang của nhiều quốc gia… vì vậy Việt Nam không tránh khỏi những ảnh hưởng thách thức rất lớn. Trước khó khăn đó, Sở cùng với Hiệp hội và doanh nghiệp đã nổ lực phối hợp với các địa phương trên cả nước

KIẾN NGHỊ THÁO GỠ KHÓ KHĂN CHO HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH TRÊN ĐƯỜNG PHẠM NGŨ LÃO DO BIỂN BÁO CẤM DỪNG, CẤM ĐẬU…

Ngày 28 tháng 3 năm 2013, Bà Nguyễn Thị Khánh – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch TPHCM đã ký văn bản số 132/13-VP.HTA, gửi Ủy ban Nhân dân TPHCM; Sở Giao thông Vận tải TPHCM, SỞ VHTTDL TPHCM và Ủy ban Nhân dân Quận 1, TPHCM với các nội dung sau:“Hiệp hội Du lịch TPHCM vừa tiếp nhận ý kiến của nhiều khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên trục đường Phạm Ngũ Lão (Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1), phản ảnh về việc biển báo giao thông trên trục đường này từ ngã ba Phạm Ngũ Lão – Đề

130 DOANH NGHIỆP DU LỊCH LÀ THÀNH VIÊN HIỆP HỘI DU LỊCH TPHCM

Xem thêm: 130 DOANH NGHIỆP DU LỊCH LÀ THÀNH VIÊN HIỆP HỘI DU LỊCH TPHCMHiệp hội Du lịch TPHCM đã tổ chức Lễ Tổng kết hoạt động năm 2013 và phương hướng, nhiệm vụ 2014 tại Khách sạn Kim Đô – TPHCM, trong nhiều ngày 28/02/2014. Đến tham dự có Bà Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBNDTPHCM; Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VHTTDL TPHCM; Ông Trần Hùng Việt – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM, Tổng Giám đốc Tổng Công ty SaigonTourist; các thành viên trong Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch TPHCM, cùng các doanh nghiệp, Phóng viên Báo – Đài.Trong báo

“Ông Tôn Thất Hòa – Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Du lịch TPHCM: Các đơn vị nỗ lực, đồng hành sát cánh cùng Ngành Du lịch!

Xem thêm: “Ông Tôn Thất Hòa – Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Du lịch TPHCM: Các đơn vị nỗ lực, đồng hành sát...Trong bối cảnh khó khăn chung hiện nay, Triển lãm Du lịch Quốc tế TPHCM – ITE HCMC vẫn được tổ chức quy mô, thể hiện nỗ lực rất lớn của Ngành Du lịch TPHCM, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam, các Buyers, Sellers và các đơn vị trong nước và quốc tế. Triển lãm được tổ chức 7 năm qua, đã gây sự chú ý của công chúng, người tiêu dùng du lịch, thu hút các đối tác đến với TPHCM và các tỉnh, thành trên cả nước. Nhìn chung, nền kinh tế còn khó khăn, song hoạt động của Ngành Du