Back Lữ hành Rộn ràng các hoạt động trong “Ngày công chúng” ITE 2018

Rộn ràng các hoạt động trong “Ngày công chúng” ITE 2018

b_0_0_0_00_images_NHcongchung-ITE2018-0.jpg

Tiếp theo 2 ngày đầu tiên của Hội chợ Du ịch Quốc tế TPHCM – ITE HCMC 2018, sự kiện chỉ mở cửa dành cho các quan khách, Buyers, Media, khách thương mại… vào ngày cuối cùng 08/09/2018 - Ngày Hội Tiêu dùng du lịch, mở cửa chào đón tất cả công chúng.

c_500_375_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-1.jpg

Điểm đón du khách tham quan Hội chợ ITE 2018 trước Nhà văn hóa Thanh Niên

Ban Tổ chức đã vận động được các tuyến xe buýt công cộng phục vụ miễn phí cho công chúng đến tham quan trong ngày 08/9/2018 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng du lịch tiếp cận trực tiếp các chương trình tại Hội chợ. Đồng thời, các poster cũng được phân phối tại khu vực trung tâm quận 1, các trường Đại học và Cao đẳng, nên thu hút được nhiều khách đến tham quan Hội chợ.

c_500_333_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-3.jpg

Các vị lãnh đạo cùng quan khách tham quan gian hàng Viettravel 

Theo đó, du khách tham quan đã được tham dự nhiều hoạt động phong phú diễn ra tại Hội chợ, bao gồm: các chương trình giảm giá, khuyến mại, chương trình bốc thăm trúng thưởng, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, các trò chơi vận động, các tiết mục biểu diễn của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước (Indonesia, Đài Loan, tỉnh Gia Lai và các hãng hàng không Việt Jet, JetStar Pacific)…

c_500_333_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-2.jpg

Giới thiệu ẩm thực Nhật Bản tại sân bay Haneda

Ngoài ra còn có các Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách tham quan trong ngày 08/9/2018, chương trình đã thu hút đông đảo người tham dự với tổng giá trị giải thưởng 281 triệu đồng bao gồm các tour và vé máy bay miễn phí, phiếu giảm giá, voucher, quà tặng, quà lưu niệm…

c_350_526_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-6.jpg

Tổng kết Ngày hội dành cho công chúng đã đạt được mục đích kích cầu tiêu dùng du lịch với hơn 30.000 lượt khách tham quan và một số doanh nghiệp trong nước đạt được doanh thu khá cao như:

c_350_526_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-5.jpg

1) Công  ty Vietravel có hơn 6.400 lượt khách đến tham quan và nghe tư vấn và đăng ký tour, tổng doanh thu khoảng 33,1 tỷ đồng;

c_350_458_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-4.jpg

2) Công ty Fiditour đón hơn 4.500 lượt khách tư vấn và đăng ký tour, tổng doanh thu khoảng 10,4 tỷ đồng;

c_350_504_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-9.jpg

3) Công ty lữ hành Saigontourist đón khoảng 4.300 lượt khách tư vấn và đăng ký tour, tổng doanh thu khoảng 9 tỷ đồng;

c_500_307_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-8.jpg

4) Công ty Bến Thành với gần 4.000 lượt khách tham quan và đăng ký tour, doanh thu khoảng 8 tỷ đồng;

c_500_383_16777215_00_images_NHcongchung-ITE2018-7.jpg

Các công ty lữ hành vừa và nhỏ cũng có những tín hiệu phản hồi đáng mừng như: công ty Tugo tổng doanh thu khoảng 800 triệu đồng, công ty Thiên Nhiên khoảng 500 triệu đồng, công ty Truyền thông DL Việt khoảng 400 triệu, công ty Thuận Phong doanh thu hơn 200 triệu…

Hữu Long