TRẢI NGHIỆM “HẠNH PHÚC” THEO “TÍNH CÁCH THÁI”

    Nhân dịp đất nước trở lại yên bình và trật tự, Tổng Cục Du Lịch Thái Lan đã chọn “ Tính cách Thái” và “ Hạnh Phúc” làm chủ đề cốt lõi trong kế hoạch tiếp thị. Khái niệm này sẽ khôi phục lại lòng tin của du khách đến Thái Lan bằng cách quảng bá tính cách Thái, niềm hạnh phúc, sự phát triển bền vững cũng như sự cân bằng và tăng trưởng công bằng. TAT cũng tiêp tục lên kế hoạch hợp tác với mạng lưới các đối tác truyền thông trong nước và toàn cầu để mời gọi mọi người du lịch đến Thái Lan.

    Gian hàng Du lịch Thái Lan tại ITE HCMC 2014

    Trong 7 tháng đầu năm 2014, Thái Lan đã đón 369,334 du khách Việt Nam, giảm 17.65% so với cùng kỳ năm ngoái. Kinh tế suy giảm, tình hình chính trị không ổn định tại Thái Lan và một số vấn đề ngoài mong muốn đã ảnh hưởng đến lượng du khách Việt Nam. Hiện tại, có 5 Hãng Hàng không thương mại và 2 Hãng Hàng không giá rẻ điều hành 119 chuyến bay hàng tuần với 32,647 chỗ. Bên cạnh việc kết nối bằng hàng không, du lịch bằng đương bộ cũng  là một lựa chọn do sự thuận lợi trong việc kết nối bằng đường bộ  giữa các quốc gia Đông Dương từ Việt Nam vào Campuchia, Lào và kết thúc tại Thái Lan, đặc biệt là du lịch bằng xe tự lái là một xu thế do người giàu có tại Việt Nam hiện tại sỡ hữu xe hơi và xe gắn máy phân khối lớn đắt tiền. Ngoài ra, các tuyến xe buýt trực tiếp đến Phnom Penh và Siem Riep đến Bangkok tạo nhiều thuận lợi cho khách du lịch tự túc giúp họ kết nối từ TP HCM đến Bangkok qua ngã Campuchia

    Tham gia ITE 2014, Thái Lan có 3 công ty lữ hành (Donna Tour, Wan Thai Travel Service Co.,Ltd and Nt Incoming Thailand), 4 khách sạn và khu du lịch (Centara Hotels & Resorts, Bossotel Bangkok, Jasmine City Group Hotel Bangkok and The AETAS Hotels & Residence), 1 công viên chủ đề(Safari World), 1 trường Đại Học (Bangkok University).

    Đăng Khoa