Sellers quốc tế tại ITE HCMC 2010: Khát vọng chinh phục

    chinh_phuc_1Nhỏ nhắn trong bộ trang phục Kimono truyền thống, người phụ nữ Nhật Bản Hashiguchi Hitomi- nhân viên kinh doanh thuộc Samurai Tour-luôn mỉm cười với tất cả mọi người. Là một công ty chuyên tổ chức tour dành cho người Việt tham quan Nhật Bản và lần đầu tiên tham dự, Hitomi hy vọng ITE HCMC 2010 sẽ mang đến cho cô thật nhiều du khách. Hai ngày qua, với hoạt động Sellers-Buyers gặp gỡ là chủ yếu, Hitomi đón chào nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam ngỏ ý hợp tác. “Thật mừng vì có nhiều người ngỏ ý, nhưng Hitomi vẫn đang trông đợi điều khác”-Hitomi cho biết. Điều mà người phụ nữ dày dạn kinh nghiệm kinh doanh du lịch tại Nhật kỳ vọng chính là lượng công chúng sẽ ào đến tham quan triển lãm trong chiều ngày 1/10 và ngày hôm nay (2/10).

    Ảnh: Seller “tân binh” Hitomi đến từ Nhật Bản

    Trái ngược với Hitomi, Ben Cheok thuộc Khách sạn Lào Don Chan Palace thì không đặt kỳ vọng nhiều ở những người tham quan mà chủ yếu là những Buyers đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhìn Ben mỉm cười cầm trong tay một vật kỷ niệm từ BTC ITE HCMC 2010, có thể đoán biết 2 ngày qua công việc kết nối Buyers của anh khá thuận buồm xuôi gió. Đây là lần tham dự thứ 4 của Ben với triển lãm ITE. Nếu không có được điều mình mong muốn, có lẽ Ben đã không có mặt tại đây trong lần này.

    chinh_phuc_2

    Ảnh: Seller “cựu binh” Ben Cheok đến từ Lào

    Không chỉ Ben đến từ đất nước Triệu Voi mà nhiều sellers khác cũng có “thâm niên” với ITE không kém, có thể kể đến các Sellers Malaysia, Thái Lan, Singapore… Những Sellers này, tuy hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của du lịch như lữ hành, lưu trú, giải trí… sẽ có những đối tượng chinh phục khác nhau: có Seller chinh phục Buyers, có Sellers chinh phục khách tham quan… Nhưng tất cả họ đều mang đến ITE HCMC 2010 một khát vọng chinh phục mãnh liệt, khát vọng đưa sản phẩm của mình đi khắp thế giới. Khát vọng ấy đã làm nên động lực phát triển du lịch cho từng quốc gia và cho cả khu vực. Khát vọng ấy cũng tạo nên sự phong phú cần thiết, góp thêm hương vị hấp dẫn cho hoạt động du lịch nói chung và ITE HCMC 2010 nói riêng.

    chinh_phuc_3

    Ảnh: Seller Malaysia đang chinh phục Buyers và khách tham quan

    “Thâm niên” tham dự của các Sellers quốc tế qua các kỳ ITE và đến ITE 2010 đã khẳng định khát vọng chinh phục của họ. Điều đó cũng phản ánh tính hiệu quả của sự kiện ITE HCMC.

     

    Thanh Giang