Hiệp hội Du lịch Bình Thuận quảng bá thương hiệu Mũi Né

Hiệu quả trong công tác quảng bá điểm đến và tiếp tục xây dựng thương hiệu du lịch Mũi Né – Phan Thiết, là một trong những điểm son trong hoạt động của Hiệp hội Du lịch Bình Thuận trong 9 tháng đầu năm 2013.

Phát biểu tại Hội nghị “Sơ kết hoạt động Quý 3 và phương hướng hoạt động 3 tháng cuối năm 2013” của Hiệp hội Du lịch diễn ra sáng 13/10/2013 tại KDL Sài Gòn – Mũi Né Resort, Ông Nguyễn Văn Thu – Chủ tịch danh dự Hiệp hội, Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá: “Bên cạnh những kết quả tích cực của công tác quảng bá xúc tiến và tổ chức, những hoạt động của Hiệp hội Du lịch Bình Thuận còn được ghi nhận qua những chuyến thăm, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm của các Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành bạn thời gian gần đây như Bà Rịa – Vũng Tàu, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa…”.

Theo báo cáo, trong 9 tháng qua, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận đã thực hiện thành công 4 công tác trọng tâm là: Hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực; Quảng bá xúc tiến hình ảnh điểm đến; Tổ chức và phát triển hội viên; Phát triển cộng đồng. Ông Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch Hiệp hội, cho biết thêm: Cùng với công tác đào tạo và phát triển cộng đồng, thời gian tới Hiệp hội sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến tại các hội chợ du lịch trong và ngoài nước, tìm kiếm và phát triển thị trường, tổ chức tour trọn gói thông qua sự hợp tác với các Hãng Hàng không trong nước tạo điều kiện tốt nhất cho du khách tham quan du lịch tại Phan Thiết.

Tại Hội nghị, 76 Hội viên cũng đã trao đổi, đóng góp ý kiến và thông qua việc tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch hưởng ứng kỷ niệm 18 năm Ngày Du lịch Bình Thuận 24/10. Đó là các hoạt động: Liên hoan Ẩm thực; Liên hoan Tiếng hát Ngành Du lịch Bình Thuận; Giải Tennis Ngành Du lịch; Giải Golf du lịch mở rộng; Giải Bóng chuyền hơi nữ.

Nguyên Vũ