HIT Entertainment và câu chuyện đón đầu xu hướng Premium Merchandising tại Việt Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Premium Merchandising là một ngành khá mới ở Việt Nam, nhưng HIT Entertainment đã kịp đón đầu xu hướng và đang làm rất tốt.

Vài năm gần đây, thị trường tiêu dùng Việt Nam nói chung và mảng thời trang nói riêng trải qua một giai đoạn thay đổi rõ rệt. Khi khách hàng ngày càng có gu, họ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn là những trải nghiệm, giá trị thương hiệu đi kèm.

HIT Entertainment đón đầu xu hướng

Trong bối cảnh thay đổi mạnh mẽ đó, Premium Merchandising - phát triển sản phẩm thời trang, lifestyle gắn liền với thương hiệu - trở thành khái niệm quen thuộc và dần trở thành một xu hướng được quan tâm.

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, Premium Merchandising đã xuất hiện và được ứng dụng rộng rãi từ lâu, nổi bật trong số đó là các hãng hàng không kết hợp với thương hiệu thời trang để sản xuất ra các mẫu phụ kiện mang dấu ấn riêng hay các nhãn hiệu thời trang cao cấp như Hermes, Dior có những sản phẩm phụ tặng kèm luôn được săn đón. Thông qua đó, thương hiệu không còn là một hình ảnh được quảng bá, mà được đưa vào đời sống một cách thực tế nhất.

Tại Việt Nam, Premium Merchandising là một khái niệm còn khá mới nhưng vài đơn vị đã nhanh chóng nhận diện và phát triển một cách bài bản, trong số ít đó là HIT Entertainment. Nhạy bén với xu hướng đã giúp HIT trở thành một trong những lựa chọn của các thương hiệu lớn ở mảng Premium Merchandising, khi họ “cân” cả quá trình từ A-Z như lên ý tưởng, xây dựng concept, hoàn thiện và đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng.

HIT Entertainment và câu chuyện đón đầu xu hướng Premium Merchandising tại Việt Nam - 1

Đặc biệt, HIT Entertainment đã kết hợp với Tom Trandt để cho ra mắt dịch vụ này. Tom Trandt được biết đến là người sáng lập nhãn hàng thời trang MoiDien. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Parsons School of Design - một trong những ngôi trường danh tiếng tại New York, từng đào tạo những tên tuổi lừng danh trong làng mốt như Tom Ford, Marc Jacobs, Alexander Wang,...

Khi phát triển ở mảng này, 2 nhà đồng sáng lập Ngọc Nguyễn và Tom Trandt đã mang những “tiêu chuẩn thời trang hàng hiệu” vào việc sản xuất Merchandise cho thương hiệu, như tính thẩm mỹ và ứng dụng cao trong chi tiết thiết kế, cho tới khâu kiểm tra chất lượng khắt khe hay bao bì đóng gói thân thiện với môi trường. Thay vì đưa sản phẩm đến tay khách hàng theo cách truyền thống, HIT đã tận dụng các thế mạnh của mình ở mảng sản xuất hình ảnh để thổi hồn cho từng BST thời trang, giúp tăng giá trị thương hiệu.

Đồng hành cùng các thương hiệu lớn

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn chiến lược cho các nhãn hiệu lớn và công ty tập đoàn đa quốc gia, nắm bắt xu hướng mới của các thương hiệu, chị Ngọc Nguyễn - đại diện của HIT Entertainment - cho biết, khi người Việt ngày càng có gu và cần những gì ứng dụng nhất, “Premium Merchandising là một trong những lời giải hoàn hảo cho việc tạo dấu ấn thương hiệu”.

Thời gian qua, HIT Entertainment đã đồng hành với nhiều thương hiệu lớn, trong số đó có thể kể đến sự kết hợp với hãng PIAGGIO hay SABECO để thực hiện các mẫu áo khoác mang phong cách riêng. Đây vốn là một item thời trang có tính dài hạn và hầu như đều cần thiết cho mọi người trong đời sống hàng ngày, đặc biệt là các bạn trẻ.

HIT Entertainment và câu chuyện đón đầu xu hướng Premium Merchandising tại Việt Nam - 2

Mẫu áo khoác hay túi xách Liberty của hãng xe Piaggio mang tinh thần tự do và phóng khoáng, với tone màu đỏ cam - đen gắn liền với dòng xe Z 2025 thời thượng. Vì vậy, có thể xem như đây là một “bộ sản phẩm” dành cho gen Z yêu thích sự thoải mái, mong muốn được thể hiện cá tính riêng của mình và nổi bật mỗi khi xuất hiện.

HIT Entertainment và câu chuyện đón đầu xu hướng Premium Merchandising tại Việt Nam - 3

Các mẫu thiết kế được thực hiện riêng cho từng nhu cầu của thương hiệu, không chỉ ở tính thẩm mỹ mà còn là chất liệu cao cấp trong sản xuất và quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi xuất xưởng và đến tay người dùng.

HIT Entertainment và câu chuyện đón đầu xu hướng Premium Merchandising tại Việt Nam - 4

HIT Entertainment và câu chuyện đón đầu xu hướng Premium Merchandising tại Việt Nam - 5

Áo Bomber Jacket với chất liệu lụa thái/Rayon có màu sắc đặc trưng của thương hiệu và đường thêu sắc nét

Với định hướng phát triển Premium Merchandising một cách bài bản và dài hạn trong tương lai, HIT Entertainment không dừng lại ở việc sản xuất sản phẩm thời trang mà còn là nhiều lĩnh vực khác. Thông qua đó, HIT hi vọng những mảnh ghép đầu tiên của họ sẽ góp phần tạo nên một bức tranh Premium Merchandising đa dạng và chuyên nghiệp để phát triển các thương hiệu Việt Nam một cách mạnh mẽ hơn.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT