DONATOURS – DU LỊCH CHẤT LƯỢNG CAO, CHUYÊN NGHIỆP

Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai – DONATOURS đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng 2012 tại Trung tâm Sen Vàng – (Golden Lotus, số 105B đường Huy Hà Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố  Biên Hòa).

Đến tham dự có đại diện các doanh nghiệp du lịch các tỉnh như: Ông Trần Tuấn Việt- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu; Nhạc sĩ Vũ Hoàng – Tổng Biên tập Tạp Chí Du lịch TP.HCM, Uỷ viên Hiệp hội Du lịch TP.HCM; Ông Nguyễn Văn Mỹ – Tổng Giám đốc Công ty Dã ngoại Lửa Việt, Chủ nhiệm CLB Hướng dẫn viên Du lịch, thuộc Hiệp hội Du lịch TP.HCM; Ông Huỳnh Văn Phát- Giám đốc Đệ Nhất khách sạn TP.HCM; Ông Nguyễn Văn Lâm – Phó Giám đốc Khu Du lịch Biển Đông- Vũng Tàu; Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Tháp; Ông Trần Văn Thành- Giám đốc Vườn Quốc gia Cát Tiên; Ông Tô Văn Oanh – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Đồng Nai… cùng đại diện cơ quan báo, đài tỉnh Đồng Nai, Tạp Chí Du lịch TP.HCM, Báo Phụ nữ TP.HCM, Báo phụ nữ Việt Nam, Thời báo Kinh Doanh… cùng lãnh đạo, cán bộ và nhân viên các đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai – DONATOURS như: Khách sạn Đồng Nai (3 sao, 57 Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa); Khách sạn Hòa Bình ( 2 sao,Võ Thị Sáu, P.Quyết Thắng, TP. Biên Hòa); Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Sen Vàng Golden Louus (105B đường Huy Hà Giáp, phường Quyết Thắng, thành phố  Biên Hòa); Nhà hàng Đồng Nai (33 Cách mạng tháng tám, P. Quyết Thắng, TP.Biên Hòa); Trung tâm Du lịch Đảo Ó – Đồng Trường (Khu phố 8, Thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai); Trung tâm Dịch vụ Lữ hành Đồng Nai (105 đường Hà Huy Giáp, P.Quyết Thắng, TP. Biên Hòa); Trung tâm thương mại tổng hợp (105 Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa)…

Văn nghệ chào mừng

Với tình cảm thân thiết, chân thành, Ông Ngô Văn Chương – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai – DONATOURS (Ảnh), cho biết:

“Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai được thành lập từ năm 1976, ra đời cùng sự phát triển của Ngành Du lịch Việt Nam. Ngày 20.9.2005 Công ty được cổ phần hóa theo Quyết định 3238/QĐ- UBND của tỉnh Đồng Nai.

Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai đã được xây dựng và phát triển trên nền tảng của doanh nghiệp trước đây, đồng thời cũng rút ra những bài học bổ ích về quản lý doah nghiệp theo mô hình mới trong nền kinh tế thị trường.

Trong bối cảnh kinh tế của đất nước luôn được khuyến khích phát triển và hội nhập, vừa tạo ra nhiều cơ hội xây dựng doanh nghiệp, nhưng cũng đồng thời đặt ra nhiều thách thức cho sự tồn tại của các chủ thể kinh doanh trong môi trường cạnh tranh hết sức gay gắt. Chúng ta là doanh nghiệp ắt hẳn ai cũng muốn mọi người đều phải được kinh doanh bình đẳng về quyền và nghĩa vụ, trước tiên là quyền được tiếp cận mọi chính sách ưu đãi của Nhà nước trong từng thời kỳ và mọi người đều phải bình đẳng về nghĩa vụ thuế. Tuy nhiên, hiện nay từng lúc từng nơi không phải chủ thể kinh doanh nào cũng được hòa toàn bình đẳng về quyền lợi và nghĩa vụ trên các lĩnh vực này.

Cũng như các doanh nghiệp khác, Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai luôn lạc quan về sự phát triển kinh tế của đất nước, trong đó có ngành dịch vụ phục vụ con người xem đó là mục tiêu cao nhất mà mọi thành viên của Công ty phải hướng đến. Mặt khác, do bề dày kinh nghiệm và tiềm lực của mình, Công ty xây dựng mục tiêu là một trong những doanh nghiệp chủ lực cung cấp dịch vụ nhà hàng, khách sạn, lữ hành và các dịch vụ phụ trợ,… trên địa bàn Tỉnh. Mục tiêu ngắn hạn và trung hạn là mức tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận từ 10-15%/ năm.

Để thực hiện mục tiêu trên, Công ty luôn xây dựng những dự án mới, dự án mở rộng và nâng cấp sửa chữa cơ sở vật chất hiện đại để không ngừng tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới, khác biệt cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, Công ty luôn chú trọng công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên nghiệp,… là nguồn lực tạo ra ý tưởng mới, sản phẩm tiên tiến để thỏa mãn khách hàng. Ngoài ra, Công ty luôn duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 trong toàn Công ty, bổ sung những công cụ quản trị 5S và phương pháp Kaizen trong việc tổ chức quản lý, nhằm nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp. Song song với những nỗ lực tự thân, Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai rất trân trọng những tình cảm của Qúy doanh nghiệp, Qúy khách hàng đã dành cho Công ty trong quan hệ hợp tác, liên kết và giúp đỡ trong suốt thời gian quan, nhất là thời kỳ sau cổ phần hóa. Xin thay mặt lãnh đạo Công ty, tôi gửi lời tri ân đến Qúy lãnh đạo Tỉnh, các Sở Ban Ngành trong Tỉnh, Qúy khách hàng về sự giúp đỡ và hợp tác đó. Mong rằng mối quan hệ giữa Công ty với Qúy vị sẽ được giữ gìn và vun đắp lâu dài”.

Bà Bích Phượng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai – DONATOURS

M.H