Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Đà Nẵng đối với các thị trường nội địa trọng điểm, sáng ngày 7/1/2017, Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp cùng Sở Du lịch TPHCM tổ chức Chương trình Quảng bá du lịch Đà Nẵng năm 2017 tại KS Novotel – Q.1.

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 1

Phát biểu khai mạc, bà Trương Thị Hồng Hạnh – PGĐ Sở du lịch Đà Nẵng phấn khởi cho biết: Trong những năm qua, Đà Nẵng đã và đang phấn đấu trở thành một thành phố du lịch năng động với nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Điển hình trong năm 2016, là năm đáng nhớ đối với ngành Du lịch TP. Đà Nẵng khi được chào đón 5,6 triệu lượt khách du lịch; bên cạnh đó, thành phố còn được vinh danh là “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2016” do Giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Award bình chọn.

Với mục tiêu đem lại nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn đáp ứng nhu cầu du khách năm 2017, thành phố đã đưa thêm nhiều sản phẩm mới cũng như nâng cấp các cơ sở hạ tầng gồm: Khu phức hợp Diamond Tower, JW Marriot, Tổ hợp căn hộ thương mại dịch vụ và khách sạn Holiday Beach, Alphanam Luxury... nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách đồng thời nâng cao tiến độ phục vụ “Tuần lễ Cấp cao APEC” diễn ra vào tháng 11/2017, bà Trương Thị Hồng Hạnh cho biết thêm.

Chương trình quảng bá xúc tiến du lịch Đà Nẵng đối với các thị trường nội địa trọng điểm, Đà Nẵng mong muốn có thể phối hợp nhiều nguồn lực để thu hút quảng bá điểm đến và tạo liên kết chặt chẽ hơn với các công ty lữ hành cả nước.

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 2

Phát biểu tại sự kiện, ông Lã Quốc Khánh - PGĐ Sở Du lịch TPHCM (ảnh trên) khẳng định: Năm 2017 và những năm tiếp theo, hai thành phố sẽ tiếp tục đẩy mạnh gắn bó giữa hai địa phương, và có nhiều hoạt động phối hợp hơn nữa để cùng thúc đẩy du lịch phát triển một cách tốt đẹp.

Tại chương trinh Ban tổ chức cũng cung cấp thông tin về kích cầu du lịch với mục đích thu hút du khách đến Đà Nẵng trong mùa thấp điểm; quảng bá điểm đến Đà Nẵng, giới thiệu sản phẩm mới; phối hợp nhiều nguồn lực để thu hút quảng bá điểm đến và tạo liên kết chặt chẽ hơn với các công ty lữ hành cả nước.

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 3

Một số sự kiện nổi bật trong năm 2017

Lễ hội Pháo hoa quốc tế năm 2017 (DIF 2017) với chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”, được kéo dài trong suốt 2 tháng từ ngày 29/4 đến 24/6/2017 và dự kiến thu hút khoảng 2 triệu lượt khách.

Triển khai Ứng dụng du lịch trên thiết bị di động Danang Fantasticity sẽ được đưa vào hoạt động từ đầu năm 2017 với nhiều tiện ích di động không cần Wifi, hay thẻ Danang Pass (thẻ tiêu dùng) giúp làm tăng thêm sự thuận tiện và an toàn cho du khách trong thanh toán, chi tiêu mua sắm khi du lịch tại Đà Nẵng.

Hội nghị du lịch Golf châu Á dự kiến diễn ra từ ngày 7 - 13/5/2017 là một sự kiện quốc tế lớn với sự có mặt của các công ty lữ hành golf chuyên nghiệp đến từ hơn 60 quốc gia khác nhau tham dự, đây cũng sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng trong năm 2017.

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 4

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – PGĐ Sở du lịch Đà Nẵng tặng quà lưu niệm Mô hình cầu Rồng – Đà Nẵng 

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 5

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 6

Các đơn vị du lịch, lữ hành 2 địa phương trao đổi thông tin bên lề sự kiện

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 7

Festivan pháo hoa

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 8

TP Đà Nẵng

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 9

“Rồng phun mưa”

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 10

Công viên Châu Á Đà Nẵng

Đà Nẵng đẩy mạnh ‘tiếp cận’ thị trường du lịch TPHCM - 11

TP Đà Nẵng về đêm

Long Trì

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT