CÔNG TY DÃ NGOẠI LỬA VIỆT – GẶP MẶT TẤT NIÊN

 Sáng 15.01.2013, tại Hội Nhà báo TP.HCM, Công ty Du lịch Dã ngoại Lửa Việt đã có buổi Họp mặt đầu xuân 2013 cùng với các lãnh đạo của Sở VHTTDL TPHCM; Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Du lịch TPHCM; các Đại biểu của các Công ty liên kết: Công ty TNHH Sài Gòn Linh Chi; Cơm kẹp Apperice… cùng các Phóng viên Báo, Đài

Với mục tiêu cam kết: “Cải thiện đời sống tinh thần khách hàng bằng cách cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt và có giá trị cao”, Công ty Dã ngoại Lửa Việt, năm 2012 đã đạt kết quả rất tích cực trong tất cả các phương diện: kinh doanh, phát triển du lịch và các hoạt động đóng góp cộng đồng: phối hợp với Chữ Thập đỏ làm từ thiện; tổ chức hoạt động từ thiện tại Kiên Giang với Bệnh viện Từ Dũ; Đón Tết Trung Thu ở Phan Thiết – Lâm Đồng; tổ chức hoạt động Ông già Noel với thiếu nhi; Hỗ trợ áo lạnh cho vùng sâu, vùng cao Điện Biên đem lại nụ cười cho trẻ em, các em cơ nhỡ, các bệnh nhi, cùng những người nghèo. Lửa Việt đã mạnh dạn đưa ra nhiều tour mới thường kỳ, mang tính trải nghiệm cao: Preah Vihear (Chương trình do Ông Nguyễn Văn Mỹ – Tổng Giám đốc Lửa Việt trực tiếp làm Hướng dẫn viên); Đông Tây Bắc; núi Fansipan và địa điểm du lịch trọng điểm mới: Phú Yên.

Ông Nguyễn Hữu Thọ – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam (thứ 7 từ trái sang) cùng các Đại biểu, nhà báo tham dự Họp mặt Tất niên của Lửa Việt

Để chuẩn bị cho năm 2013, Lửa Việt đã vạch ra những chiến lược và mục tiêu rõ ràng: từ khâu quản lý nhân sự; củng cố về mặt tổ chức, huấn luyện nhân viên hàng tuần cho đến việc hoàn thiện quá trình tuyển dụng (tuyển thêm 20 nhân viên mới); mở lớp huấn luyện – đào tạo kỹ năng miễn phí cho Sinh viên; mở rộng mạng lươi và dịch vụ để Lửa Việt luôn có mặt tại những nơi có khách hàng. Với chiến lược đó, Lửa Việt mong muốn mở thêm nhiều Chi nhánh, không chỉ gói gọn ở miền Nam mà còn ở những địa phương khác. Song song đó, Lửa Việt sẽ bắt đầu mở thêm dịch vụ bán vé máy bay (từ 01/2013); các tour Outdoor Training huấn luyện cho Học sinh, Sinh viên những kỹ năng hữu ích, tinh thần đồng đội, cách tổ chức… và tiếp tục mở rộng mạng lưới với gần 200 đại lý bán vé lẻ; củng cố văn phòng ở Phú Lâm; đang xây dựng văn phòng đại diện tại Bình Dương (cuối tháng 1 sẽ khai trương và đi vào hoạt động nhằm cung cấp các tour du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5).

Bài và ảnh: Thiên Kim