“12.12.12” - Nhịp điệu quốc tế!

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Trong 6 năm qua, công chúng và du khách quốc tế đến tham quan Thành phố Hồ Chí Minh trong dịp cuối năm, đã quen thuộc với các hoạt động đa dạng, phong phú của Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước được tổ chức định kỳ trong tháng 12 mỗi năm.

“12.12.12” - Nhịp điệu quốc tế! - 1
Martin Yan cùng với bếp trưởng Lê Hồng Sơn tại nhà hàng nổi Sông Hương (Ảnh: baothuathienhue.vn)

Đặc biệt năm nay, nhìn vào dãy số “12.12.12” vang lên như một “điệp khúc” vui, đó chính là ngày khai mạc (12.12.2012) Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước, lần thứ VII, năm 2012. Đây là một dãy số đẹp, có lẽ cả trăm năm chúng ta mới gặp lại, ứng vào ngày Hoàng Đạo. Điều ấy cho thấy, Ban Tổ chức đã “khéo tay” khi lựa chọn dãy số đẹp này để khai trương cho một chuỗi hoạt động hấp dẫn của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật trong khuôn khổ của Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước năm nay, từ ngày 12.12.2.012 đến 16.12.2012. Đây cũng là thời điểm công chúng Thành phố Hồ Chí Minh cùng du khách quốc tế nao nức chào đón Noel 2012 và chào mừng năm mới Dương lịch: Happy New Year 2013!

Tính quốc tế của Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước, lần thứ VII là sự góp mặt nhiệt tình của “Yan Can Cook” – Đầu bếp tài năng danh tiếng toàn cầu, tạo thêm sức thu hút hấp dẫn cho công chúng và du khách quốc tế, ngay trong đêm khai mạc (12.12.2012) tại Sân khấu chính của Liên hoan Ẩm thực Món ngon các nước, Ông Yan sẽ có phần biểu diễn ẩm thực và giao lưu với công chúng. Cách đây 2 tuần, Ông Yan đã tham gia ghi hình trong chương trình Ẩm thực Việt Nam cùng “Yan Can Cook” tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Màu sắc quốc tế khác khá ấn tượng là Liên hoan Bếp trưởng Khách sạn 5 sao (từ 17 giờ -20 giờ ngày 15.12.2012). Đây là một hoạt động thuần túy nghiệp vụ ẩm thực, phản ánh đẳng cấp quốc tế của Đầu bếp các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực sự là nét đẹp nghệ thuật ẩm thực mang tầm cỡ quốc tế của các Đầu bếp Việt Nam với lao động sáng tạo. đã tạo nên sức hấp dẫn về ẩm thực cho mỗi khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh.

K.L

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT