Routes Asia 2022: Cơ hội quảng bá cho hàng không và du lịch Việt

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022 (Routes Asia) đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là đại diện của hơn 200 hãng hàng không, sân bay, đơn vị cung ứng dịch vụ hàng không đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 lần thứ 16 được tổ chức từ ngày 6-8/6/2022 là sự kiện xúc tiến đầu tư quốc tế duy nhất trong lĩnh vực hàng không của châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Routes Asia 2022: Cơ hội quảng bá cho hàng không và du lịch Việt - 1

Đây là nơi quy tụ các nhà hoạch định chính sách từ các hãng hàng không, sân bay, điểm đến và nhà cung ứng của ngành hàng không hàng đầu thế giới, nhằm hiện thực hóa kế hoạch hành động, đẩy nhanh quá trình phục hồi của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Sự kiện chào đón các lãnh đạo hoạch định mạng lưới đường bay từ các hãng hàng không hàng đầu khu vực, diễn giả và đại diện các hiệp hội thương mại, ban giám đốc hãng hàng không, sân bay, các bộ, ngành của Chính phủ trong 3 ngày để cung cấp hơn 15 giờ hội thảo, toạ đàm để khôi phục mạng lưới đường bay, tạo ra lợi ích kinh tế lâu dài cho khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Routes Asia 2022: Cơ hội quảng bá cho hàng không và du lịch Việt - 2

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Trung Chinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cho biết: “Sự kiện Routes Asia được tổ chức trong một bối cảnh vô cùng đặc biệt, Việt Nam vừa mở cửa bầu trời quốc tế và đón những chuyến bay quốc tế đầu tiên trở lại sau 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19. Việc đăng cai Diễn đàn phát triển hàng không uy tín nhất khu vực không chỉ định vị Đà Nẵng là điểm đến của sự kiện mà còn thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của thành phố trong việc khôi phục mạng lưới hàng không và nền kinh tế du lịch”.

Routes Asia 2022: Cơ hội quảng bá cho hàng không và du lịch Việt - 3

Với vai trò là đơn vị chủ trì tổ chức Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022, ông Steven Small, Giám đốc Thương hiệu Informa Routes chia sẻ: “Routes là một phần của Informa - Là đơn vị lớn nhất thế giới cho các sự kiện kết nối các doanh nghiệp. Các nhánh của thương hiệu gồm The Aviation Week Network Group (Mạng lưới Tuần lễ Hàng Không) hợp tác với các thương hiệu có uy tín trong ngành như ASM, CAPA, Air Transport World (ấn phẩm Thế giới Vận tải Hàng không), Aviation Week MRO, SpeedNews, Aviation Daily và Fleet Discovery"

Routes Asia 2022: Cơ hội quảng bá cho hàng không và du lịch Việt - 4

Routes đóng vai trò then chốt trong việc khôi phục và định hình dịch vụ hàng không trên thế giới bằng cách liên kết các bên liên quan thông qua các sự kiện trong khu vực được tổ chức tại các thị trường quan trọng trong suốt cả năm, thông qua sự kiện hàng đầu như Routes World và thông qua nền tảng kỹ thuật số - Route 360. Hầu hết các thị trường hàng không hàng đầu thế giới trong 20 năm tới đều phát triển tại khu vực Châu Á -Thái Bình Dương. Routes Asia - Diễn đàn Phát triển đường bay Châu Á, diễn ra tại Đà Nẵng là sự kiện phát triển đường bay duy nhất dành riêng cho khu vực.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

P.V

CLIP HOT