Vietnam Airlines: Chương trình Kích cầu Du lịch nội địa năm 2013

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Chiều ngày 02.4.2013, tại Khách sạn Viễn Đông, Hiệp hội Du lịch TPHCM và Vietnam Airlines đã tổ chức họp báo, triển khai Chương trình Kích cầu Du lịch nội địa năm 2013. Đến tham dự có Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VHTTDL TPHCM; Bà Nguyễn Thị Khánh – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch TPHCM; Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng phòng Phát triển Bán – Vietnam Airlines Văn phòng khu vực miền Nam; cùng đại diện các phòng, ban thuộc Sở VHTTDL TPHCM, đại diện các doanh nghiệp; các Phóng viên Báo, Đài…

Vietnam Airlines: Chương trình Kích cầu Du lịch nội địa năm 2013 - 1

Năm 2013, Chương trình kích cầu du lịch nội địa với mức giảm giá vé máy bay từ 38-52%, giá tour trọn gói giảm từ 35-52 %, chính thức áp dụng từ ngày 01/4/2013, các điều kiện xuất vé thuận tiện, sé góp phần thúc đẩy thị trường du lịch nội địa, làm gia tăng số lượng khách du lịch bằng đường Hàng không, đóng góp vào sự phát triển của du lịch TPHCM và cả nước.

Ông Lã Quốc Khánh – Phó Giám đốc Sở VHTTDL TPHCM, cho biết: Sự phối hợp giữa Hàng không và Du lịch đã diễn ra và được chú trọng từ nhiều năm nay. Chương trình Kích cầu Du lịch nội địa do Hiệp hội Du lịch TPHCM và Vietnam Airlines phối hợp  triển khai là một trong những biện pháp thúc đẩy tích cực đối với du lịch nội địa. Càng ngày, sự phối hợp này càng hiệu quả, đưa ra nhiều chương trình hay, có tác động tốt đến thị trường kinh doanh du lịch nội địa. Vietnam Airlines nên tiếp thu ý kiến từ các doanh nghiệp, du khách, từ giới truyền thông để chủ động cải tiến phương thức, phối hợp hiệu quả tạo ra những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường du lịch nội địa. Các doanh nghiệp tham gia chương trình vừa có những lợi ích, nhưng cũng phải gắn với những cơ chế, ràng buộc để chương trình thật sự hiệu quả. Ngày Hội Du lịch TPHCM, lần IX, năm 2013, là sự kiện do Sở VHTTDL TPHCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TPHCM tổ chức, với nhiều điểm nhấn, trong đó có các chương trình khuyến mãi từ các doanh nghiệp tham gia Ngày hội. Đây là kênh tiếp cận hiệu quả về những sản phẩm mới, chương trình mới đối với người tiêu dùng du lịch.

Vietnam Airlines: Chương trình Kích cầu Du lịch nội địa năm 2013 - 2

11 Đơn vị tham gia Chương trình Kích cầu Du lịch Nội địa năm 2013:

1. Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt; 2. Công ty Du lịch Vietravel; 3. Công ty Du lịch Liên Bang; 4. Công ty Du lịch Saigontourist; 5. Công ty Du lịch Festival; 6. Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ; 7. Công ty Du lịch Fiditour; 8. Công ty Du lịch Dầu khí; 9. Công ty Du lịch Hòa Bình Việt Nam; 10. Công ty Du lịch Thanh Niên; 11. Công ty Du lịch Văn Hóa Việt

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT