TST tourist tổ chức chương trình đào tạo kiến thức thị trường Nhật Bản

    Sáng 19/2/2020, Ban đào tạo thuộc Khối Hướng dẫn viên công ty du lịch TST tourist đã tổ chức buổi chia sẻ kiến thức về đất nước Nhật Bản đến toàn thể lãnh đạo – nhân viên.

    Đây là một trong những hoạt động của các phòng ban nghiệp vụ và kinh doanh trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn ra nhằm phổ biến, cập nhật kiến thức, kỹ năng tốt nhất để chuẩn bị tăng tốc nhanh sau khi thị trường khôi phục. Trực tiếp dẫn dắt chương trình đào tạo là lãnh đạo của Khối Hướng dẫn viên, bao gồm anh Trần Trung Hiếu – Giám đốc Khối Hướng dẫn viên và anh Đào Việt Quân – Phó Giám đốc Khối Hướng dẫn viên, Trưởng Ban đào tạo. Chương trình tập trung vào mục tiêu cung cấp những kiến thức thực tế về địa lý, khí hậu, con người, văn hóa, yếu tố về mùa, tính khác biệt và sự độc đáo có ảnh hướng đến du lịch Nhật Bản. Trong đó, một phần rất quan trọng chính là phân tích tâm lý khách hàng. Buổi đào tạo đã cập nhật nhiều kiến thức mới bổ ích đến đội ngũ nhân viên kinh doanh và các phòng ban nghiệp vụ nhằm hiểu rõ hơn về đất nước Nhật Bản, nhiều bài học thực tế, những câu chuyện thú vị trên các cung đường tour của xứ sở mặt trời mọc.

    Được biết, chương trình đào tạo liên kết giữa Khối Hướng dẫn viên và các phòng ban sẽ tiếp tục với nội dung về các đường tour trong nước, tour Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Trung Đông và các đường tour đặc biệt theo từng giai đoạn mùa cụ thể.Tour Nhật Bản đang chuẩn bị bước vào mùa hoa anh đào nở rộ từ tháng 3 đến tháng 5, ngay sau đó là mùa hoa tử đằng từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 6, và còn có những mùa hoa tuyệt đẹp khác như hoa chi anh, oải hương tím để phục vụ du khách ngay sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được khống chế và thị trường tour phục hồi.