Cơ hội khám phá miền Tây với loạt tour giá hời cho hè 2022

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Chương trình không chỉ là sự kiện quảng bá thương hiệu du lịch TP.HCM sau dịch, mà còn khởi đầu cho chặng phục hồi quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa, nước ngoài và đón khách quốc tế tới Việt Nam.

Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 18 năm 2022, Sở Du lịch TP.HCM chủ trì phối hợp với các sở ban, ngành các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long; các doanh nghiệp lữ hành của TP.HCM tổ chức Chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch liên kết TP.HCM đến 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu khách du lịch nội địa từ TP.HCM đến 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long và ngược lại trong giai đoạn phục hồi ngành du lịch với 3 tuyến du lịch liên kết trọng điểm (Những nẻo đường phù sa; Sắc màu vùng biên; Non nước hữu tình); giới thiệu và truyền thông điểm đến, sản phẩm du lịch mới của TP.HCM và các chương trình du lịch mới, đặc trưng liên kết giữa TP.HCM đến các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đến các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, đến du khách du lịch.

Cơ hội khám phá miền Tây với loạt tour giá hời cho hè 2022 - 1

Khách tham quan Ngày hội Du lịch TP.HCM tìm hiểu về các sản phẩm tour mới

Ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, TP.HCM mong muốn xây dựng Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2022 không chỉ là sự kiện thường niên mà còn là sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của du lịch Việt Nam trong trạng thái bình thường để các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không, điểm tham quan khắp cả nước có nhiều cơ hội phục hồi sau mùa dịch.

“Năm nay, việc tổ chức Ngày hội Du lịch còn cho thấy sự sẵn sàng của ngành du lịch TP.HCM và ngành du lịch Việt Nam trước cao điểm du lịch nội địa là dịp hè sắp tới. Đây còn là thời điểm để doanh nghiệp du lịch có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho cao điểm du lịch quốc tế vào cuối năm của thành phố và cả nước. Đặc biệt, ngày hội còn thể hiện quyết tâm phục hồi và phát triển của du lịch các địa phương trên cả nước, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành "công nghiệp không khói" của nước nhà”, ông Hoan nói.

Ông Phan Đông Nhựt - Đại diện Sở Du lịch TP.HCM đánh giá chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch liên kết TP.HCM đến 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long là một không gian giao thương, kết nối giữa các đơn vị quản lý và khai thác hoạt động du lịch của TP.HCM và các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Chương trình sẽ mở ra những cơ hội hợp tác và phát triển những sản phẩm liên kết mới, nâng tầm và nâng chất, tạo sự lan tỏa các hoạt động liên kết phát triển du lịch giữa TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long đến hệ sinh thái, cộng đồng làm du lịch.

Giới thiệu trong chương trình là tour du lịch "Ngắm TP.HCM từ trên cao" bằng trực thăng có giá 4 triệu đồng. Đây là sản phẩm dịch vụ mới, độc đáo, lần đầu tiên ra mắt tại TP.HCM được Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với công ty trực thăng miền Nam, Bệnh viện Quân y 175, các doanh nghiệp lữ hành tổ chức.Cơ hội khám phá miền Tây với loạt tour giá hời cho hè 2022 - 2

Đại diện TST Tourist giới thiệu tour "Ngắm TP.HCM từ trên cao" bằng trực thăng

Là một trong những doanh nghiệp du lịch thiết kế tour trực thăng và thử nghiệm đầu tiên vào ngày 29/4, ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc Truyền thông Marketing TST Tourist cho biết, với thời gian bay 40 phút qua các địa danh như Aeon Mall Tân Phú - Aeon Mall Bình Tân - RMIT - Cầu Phú Mỹ - Cầu Thủ Thiêm - Landmark81 - Khu du lịch Bình Quới, tour trực thăng chính thức bán với giá ưu đãi 4,1 triệu đồng/khách.

Ông Mẫn cho biết thêm, để giúp du khách có nhiều lựa chọn hơn trong tour độc đáo này, TST sẽ đưa ra sản phẩm linh hoạt từ 20 phút, 40 phút, 50 phút đến 80 phút để trải nghiệm khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, Cánh đồng bất tận – Khu du lịch Tân Lập, Long An từ trên cao.

Ông Trần Thế Dũng - Tổng Giám đốc Lữ hành Fiditour - Vietluxtour cho biết, Ngày hội Du lịch TP.HCM năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt, không chỉ là sự kiện quảng bá thương hiệu du lịch TP.HCM sau dịch, mà còn khởi đầu cho chặng phục hồi quan trọng của các doanh nghiệp lữ hành ở cả 3 thị trường du lịch nội địa, nước ngoài và đón khách quốc tế tới Việt Nam. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để du khách có thể mua các sản phẩm du lịch chất lượng, giá tốt.

Các doanh nghiệp du lịch khác cũng giới thiệu nhiều tour đi đến các địa điểm du lịch Đồng bằng sông Cửu Long hấp dẫn. SaigonTourist có tour "Cần Thơ - Cồn Sơn - Châu Đốc" lộ trình khám phá bắt đầu từ TP.HCM đi Cồn Sơn, Cần Thơ, Châu Đốc 3 ngày 2 đêm giá chỉ từ 3,4 - 6,5 triệu đồng. Vietravel thì có tour "Hà Tiên - Rạch Giá - Cần Thơ" lộ trình khám phá từ TP.HCM đi Châu Đốc, Chùa Bà, Rừng tràm Trà Sư, Hà Tiên, Mũi Nai, Rạch Giá, Cần Thơ, Chợ nổi Cái Răng 4 ngày 3 đêm.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tấn An

CLIP HOT