SAIGONTOURIST - PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2011

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

SAIGONTOURIST - PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2011 - 1
 
Ảnh: Ông Nguyễn Hữu Thọ - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigontourist đã tổ chức Lễ Tổng kết kinh doanh năm 2010 tại Khách sạn Majestic TPHCM. Đến tham dự buổi lễ có Bà Nguyễn Phương Anh - Vụ phó Vụ Khách Sạn Tổng Cục Du lịch; Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; Ông Lê Văn An – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TP.HCM; đại diện các đơn vị là thành viên của Saigontourist, và các cơ quan truyền thông báo chí


Ông Nguyễn Hữu Thọ - Tổng Giám đốc Saigontourist Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2010 với những con số ấn tượng: Tổng lượt khách: Đã đón tiếp phục vụ 1.943.918 lượt khách, gồm 1.174.883 lượt khách lưu trú, tăng 8,6% so với năm 2009, 390.000 lượt khách lữ hành, tăng 22,7%. Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) đón tiếp 401.238 lượt khách. Tổng doanh thu: 9.460 tỉ đồng, tăng 15,3% so năm 2009. Hiệu quả kinh doanh: 3.013 tỉ 934 triệu đồng tăng 11,7% so năm 2009. Nộp ngân sách: 1.160 tỉ đồng, tăng 23,9% so năm 2009.

Phương hướng và nhiệm vụ năm 2011: Tổng lượt khách: 2.119.651 lượt khách, tăng 11% so với thực hiện năm 2010. Tổng doanh thu 10.600  tỉ đồng, tăng 12,2%. Tổng lãi gộp 3.310 tỉ đồng, tăng 10%. Tổng nộp ngân sách 1.260 tỉ đồng, tăng 9%.

Năm 2011 – năm đầu tiên thực hiện chiến lược giai đoạn 2011 – 2015, Tổng Công ty sẽ tranh thủ cơ hội, vượt qua thách thức, tập trung chỉ đạo bằng chiến lược: "Thương hiệu - Hội nhập - Phát triển”, bao gồm 8 nhóm giải pháp, 8 chương trình trọng tâm và 5 biện pháp kiểm soát.  Riêng trong năm 2011, Tổng Công ty tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện, thông qua 8 nhiệm vụ chính sau: Xây dựng tích cực và tổ chức thực hiện quyết liệt kế hoạch 2011, triển khai các chương trình đã đề ra trong giai đoạn 2011 – 2015;  Nâng cao quảng bá tiếp thị và thực hiện chiến lược thương hiệu, đáp ứng nhu cầu phát triển trong tình hình mới; Đầu tư chiều sâu và đầu tư mở rộng, chú trọng các công trình tại địa bàn TP.HCM; Đào tạo nguồn nhân lực; Tái cơ cấu sản phẩm, dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm; Nâng cao thái độ phong cách phục vụ, đặc biệt chú trọng công tác chăm sóc khách hàng; Kiểm soát tài chính và thực hiện chương trình tối ưu hóa lợi nhuận;  Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Lê Tân


Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ gây ấn tượng mạnh ngay từ cổng chào với đôi linh vật rồng uốn lượn ngoạn mục. Với tên gọi “Lưỡng Long triều liên” (đôi rồng chầu sen), đại cảnh cổng mở gồm hai linh vật Rồng, mỗi linh vật có 5 đoạn thân rồng uốn lượn dọc hai bên đường hoa, với độ dài hơn 100 m và kích thước vòng đầu hơn 2 m.