LIEN BANG TRAVELINK: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR

lien_bang

 Vừa qua, Công ty  Du lịch Liên Bang tổ chức Tổng kết năm 2010, đánh dấu một năm hoạt động nhiểu niềm vui và thắng lợi của một tập thể trẻ, năng động “Lienbang Travelink”

  

 

 

Ảnh: Ông Từ Quý Thành – Giám đốc Cty Du lịch Liên Bang (giữa)

Ông Từ Quý Thành – Giám đốc Công ty cho biết: Năm 2010, nền kinh tế toàn cầu có dấu hiệu phục hồi sau cuộc khủng hoảng tài chính, nhưng những nền kinh tế lớn vẫn còn nhiều khó khăn, tình hình kinh tế – xã hội của Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức do diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh và lạm phát cao…đã ảnh hưởng không nhỏ đến Ngành Du lịch nước ta. Tuy nhiên, nhờ Chính phủ kịp thời đưa ra các nhóm giải pháp đồng bộ và TP.HCM thực hiện hiệu quả các chương trình hành động cụ thể, nên đã đưa nền kinh tế  đạt mức tăng trưởng cao; GDP TP.HCM tăng 11,5%. Riêng Ngành Du lịch TP.HCM đón hơn 3,1 triệu lượt khách quốc tế; tăng trên 20% so với năm 2009.

 lien_bang_1

Trong năm qua, Công ty Du lịch Liên Bang đón được trên 5.000 lượt khách; đạt doanh thu hơn 60 tỷ đồng – tăng 29% so với năm ngoái, lượng khách quốc tế của Liên Bang (Inbound và Outbound) phát triển mạnh. Thị trường Outbound: khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều qua các chương trình tour Đài Loan, Trung Quốc, Hongkong… trong các chương trình này, tổ chức đều đặn 2 tour/tháng. Công ty Liên Bang  chú trọng chất lượng tour và giá cả cạnh tranh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Thị trường Inbound: lượng khách người Hoa du lịch đến Việt Nam cũng tăng trưởng đáng kể.

Năm 2010, Liên Bang đã đón nhiều đoàn Incentive lớn, người Hoa đến từ Trung Quốc Đại Lục, Hongkong, Singapore, Malaysia…Trong năm 2011, bên cạnh tiếp tục phát triển thế mạnh là thị trường tiếng Hoa, Công ty cũng đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực để mở rộng và đẩy mạnh thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. Dự kiến năm 2011, Công ty Du lịch Liên Bang sẽ phục vụ khoảng 6.000 lượt khách; tăng 20% so với năm 2010; doanh thu dự kiến cũng tăng 20%.

Lê Tân