HỘI THI “ĐỘI PHỤC VỤ LÝ TƯỞNG SAIGONTOURIST 2015” Saigontourist Dream Team 2015

            Từ ngày 8/12 – 9/12/2015, tại Khu Du lịch Văn Thánh – quận Bình Thạnh, TP.HCM,                             Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã tổ chức hội thi “Đội phục vụ lý tưởng Saigontourist 2015” (Saigontourist Dream Team 2015).

            Hội thi “Đội phục vụ lý tưởng Saigontourist 2015” nhằm nâng cao hơn nữa trình độ kỹ thuật và thẩm mỹ trong nghiệp vụ bàn, pha chế và nấu ăn tại các đơn vị nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh trong toàn hệ thống Saigontourist.

            Hội thi quy tụ 45 thí sinh của 15 đội, đại diện các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng thuộc Saigontourist. Mỗi đội dự thi có 03 thí sinh, gồm 01 thí sinh bàn, 01 thí sinh pha chế và 01 thí sinh bếp, tranh tài gần 150tiết mục với đầy đủ các thể loại. Với sự tham gia đông đảo của các thí sinh và ủng hộ viên đã tạo được nhiều sắc thái độc đáo, sinh động, hứa hẹn cuộc tranh tài sôi nổi và hào hứng.

              Ông Tô Tấn Dũng – Phó Tổng Giám đốc Saigontourist, Trưởng ban tổ chức Hội thi, phát biểu: “Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác kinh doanh, Tổng Công ty luôn chú trọngcông tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn, lành mạnh đối với toàn thể anh chị em cán bộnhân viên Tổng Công ty. Hội thi lần này nhằm phát động phong trào thi đua “Tối đa doanh thu – Tối ưu lợi nhuận”, nâng cao hơn nữa vai trò, nhiệm vụ, trình độ tay nghề và chất lượng phục vụ của đội ngũ phục vụ lành nghề tại các khách sạn, nhà hàng, khu du lịch. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ chuyên môn và quảng bá thương hiệu”.

             Gặp chúng tôi tại hội thi, em Lê KaTy – Sinh viên đang theo học ngành Quản lý Nhà hàng khách sạn, chia sẻ: Ngành Du lịch tổ chức những hoạt động như thế này thật là bổ ích, không những giúp những thí sinh có những thử nghiệm trong thử thách, giao lưu học hỏi, đó còn là động lực cho những sinh viên Du lịch như chúng em, có cái nhìn mới trong xu thế hội nhập, nâng tầm hơn nữa trong chuyên môn ngiệp vụ.

            Thương hiệu Saigontourist đã có 40 năm xây dựng và phát triển, hiện quản lý trên 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, hoạt động khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu trên 18.000 tỉ đồng, tổng lãi gộp trên 4.800 tỉ đồng, nộp ngân sách 2.800 tỉ đồng, với đội ngũ trên 16.000 cán bộ công nhân viên giỏi nghiệp vụ, yêu nghề.

                                     Ly Ly