Kết hợp điểm đến và hàng không tao ra loạt sản phẩm mới để phát triển du lịch

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Vietjet đã đề xuất và đang phối hợp đồng hành cùng chương trình “TP.HCM chào đón bạn” với sáng kiến sơn tàu bay mang biểu tượng du lịch của TP, sáng tác bài hát riêng và đồng hành cùng các hoạt động quảng bá du lịch…

Trước những tín hiệu phục hồi và phát triển tích cực thời gian qua, Hè 2022 được dự báo sẽ là giai đoạn mà nhu cầu đi lại, du lịch của du khách trong và ngoài nước sẽ tiếp tục tăng. Bên cạnh việc chuẩn bị kỹ càng các nguồn lực như tăng cường đội tàu bay mới, tiện nghi, đưa ra các sản phẩm mới cho khách hàng khi các chuyến đi trở lại, …

Kết hợp điểm đến và hàng không tao ra loạt sản phẩm mới để phát triển du lịch - 1

Ông Phạm Hùng Việt - phó giám đốc thương mại Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cho biết hãng đã lên kế hoạch tăng thêm các chuyến bay phục vụ mùa du lịch cao điểm hè, kết nối các điểm đến du lịch hấp dẫn trong, ngoài nước như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cần Thơ… hay các quốc gia trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ…

Ngay trong mùa hè này, các đường bay mới kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc với các điểm đến mới như Nagoya, Fukuoka, Mumbai - Ấn Độ của Vietjet sẽ cất cánh bên cạnh các đường bay được khôi phục. 

Ông Việt cho rằng, để nắm bắt cơ hội phục hồi và phát triển du lịch từ hè 2022 thì cần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, dịch vụ lưu trú trong các hoạt động chào đón du khách bằng các chính sách ưu đãi về thuế, phí dịch vụ, các khoản phí liên quan đến hoạt động dịch vụ du lịch, hàng không… 

Ông cũng đề xuất các đơn vị dịch vụ nhà hàng, khách sạn, các điểm đến du lịch… cùng tham gia xây dựng các sản phẩm du lịch, sản phẩm kết hợp du lịch – hàng không chất lượng dành cho du khách, lan tỏa hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam nói chung, các địa phương nói riêng. 

"Các hãng hàng không cùng Tổng cục Du lịch xây dựng và triển khai các chương trình xúc tiến du lịch, quảng bá đồng bộ cả trong nước và quốc tế để lan toả hình ảnh một Việt Nam thân thiện với nhiều điểm đến hấp dẫn, sẵn sàng chào đón du khách trở lại. Đây chính là thời điểm thích hợp để du lịch Việt Nam bứt phá, xây dựng và phát triển mạnh mẽ các lợi thế sẵn có của mình để trở thành điểm đến thu hút du khách toàn cầu" Ông Việt nhấn mạnh.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

P.V

CLIP HOT

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ gây ấn tượng mạnh ngay từ cổng chào với đôi linh vật rồng uốn lượn ngoạn mục. Với tên gọi “Lưỡng Long triều liên” (đôi rồng chầu sen), đại cảnh cổng mở gồm hai linh vật Rồng, mỗi linh vật có 5 đoạn thân rồng uốn lượn dọc hai bên đường hoa, với độ dài hơn 100 m và kích thước vòng đầu hơn 2 m.