Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ phát sóng về du lịch Việt Nam

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ CNBC đã chính thức phát sóng chương trình phỏng vấn Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu về du lịch Việt Nam.

Đây là chương trình nằm trong seri đặc biệt về du lịch mang tên CMO Now: The Road Ahead do hãng CNBC thực hiện, trong đó phỏng vấn các lãnh đạo cấp cao trong ngành du lịch trên thế giới về những giải pháp phục hồi du lịch trong bối cảnh bình thường mới.

Chương trình phỏng vấn đại diện ngành du lịch Việt Nam được phát sóng trên kênh truyền hình CNBC (CMO Now: Ha Van Sieu, Vietnam National Administration of Tourism – CNBC Catalyst) và các nền tảng số của hãng như YouTube, Facebook, LinkedIn, Twitter.

Trong 2 tập phim ngắn có tổng thời lượng 2 phút, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã chia sẻ về những giải pháp phục hồi ngành du lịch của Việt Nam sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, trong đó tập trung vào bảo đảm an toàn tại các điểm du lịch, tăng cường truyền thông, quảng bá, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số.

Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ phát sóng về du lịch Việt Nam - 1Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu trả lời phỏng vấn CNBC

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết, Việt Nam là một đất nước giàu tiềm năng, có sự đa dạng về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa. Hiện nay, Việt Nam đang đẩy mạnh quảng bá du lịch với thông điệp “Live fully in Vietnam” (Sống trọn vẹn ở Việt Nam) tới du khách ở khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, du lịch Việt Nam cũng đang chú trọng tới dòng khách cao cấp và thương gia, tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách tại những khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Nha Trang…

Đề cập vai trò của công nghệ trong du lịch, Phó Tổng cục trưởng chia sẻ, Tổng cục Du lịch đã phát triển một ứng dụng có tên Vietnam Safe Travel (Du lịch Việt Nam an toàn) với những công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ cá nhân hóa trải nghiệm của du khách cũng như bảo đảm du lịch an toàn, liền mạch.

Về xu hướng du lịch hậu COVID-19, đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam cho rằng, du khách sẽ ưu tiên lựa chọn các hình thức du lịch theo nhóm nhỏ, tìm đến thiên nhiên, các điểm đến an toàn.

Kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ phát sóng về du lịch Việt Nam - 2

Nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ CNBC 

Trong 2 tập phim ngắn phát trên CNBC, nhiều hình ảnh đẹp và ấn tượng về du lịch Việt Nam như: Hạ Long (Quảng Ninh), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), Hội An (Quảng Nam), Quảng Trị… cũng được gửi tới người xem trên toàn thế giới. Cùng với đó là hình ảnh những khu nghỉ dưỡng, các điểm tham quan nổi tiếng, những loại hình du lịch hấp dẫn của Việt Nam như: Du lịch golf, lặn biển, dù bay, du lịch văn hóa, sinh thái... cũng được giới thiệu một cách đậm nét.

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tấn An

CLIP HOT

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc
Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp thìn 2024 trước giờ khai mạc

Đường hoa Nguyễn Huệ gây ấn tượng mạnh ngay từ cổng chào với đôi linh vật rồng uốn lượn ngoạn mục. Với tên gọi “Lưỡng Long triều liên” (đôi rồng chầu sen), đại cảnh cổng mở gồm hai linh vật Rồng, mỗi linh vật có 5 đoạn thân rồng uốn lượn dọc hai bên đường hoa, với độ dài hơn 100 m và kích thước vòng đầu hơn 2 m.