ĐÊM HÀN QUỐC -  KOREA NIGHT TẠI TPHCM

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Trong chuỗi hoạt động nhằm kết nối giao lưu du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, ngày 26/11/2010 tại tại khách sạn Lotte Saigon, Q.1, TPHCM, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức “Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020” và chương trình “Đêm Hàn Quốc - Korea Night 2020”.

ĐÊM HÀN QUỐC -  KOREA NIGHT TẠI TPHCM - 1

Sự kiện diễn ra tại Hà Nội (24/11) và TPHCM (26/11) với sự góp mặt của gần 200 cơ quan, đơn vị du lịch MICE của Hàn Quốc và 70 công ty du lịch lớn Việt Nam như Saigontourist, Vietravel, Hanoi Tourism, Bến Thành Tourist v.v.. cùng 40 cơ quan báo chí, truyền thông.

Chương trình kỳ vọng sẽ là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thúc đẩy hoạt động du lịch và tìm ra những triển vọng hợp tác mới trong giai đoạn khôi phục thị trường hiện nay.

ĐÊM HÀN QUỐC -  KOREA NIGHT TẠI TPHCM - 2

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện KTO tại Việt Nam

Phát biểu khai mạc “Đêm Korea Night”, ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện KTO tại Việt Nam cho biết: Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành du lịch trên toàn cầu và các đơn vị du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề.

Chính vì vậy, những sự kiện như Hội chợ Korea MICE Expo và chương trình Đêm Hàn Quốc 2020 được KTO kỳ vọng là những hoạt động nhằm thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn hiện nay.

ĐÊM HÀN QUỐC -  KOREA NIGHT TẠI TPHCM - 3

Trong những năm vừa qua, Việt Nam luôn là một thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), số lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc đạt hơn 457 nghìn lượt, tăng trưởng hơn 40% so với năm 2017.

Đến năm 2019, con số này đã đạt hơn 553 nghìn lượt, tăng hơn 20% so với năm 2018. Đây thực sự là những con số biết nói, khẳng định sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng trở thành thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa, ông Park Jong Sun nhấn mạnh.

ĐÊM HÀN QUỐC -  KOREA NIGHT TẠI TPHCM - 4

Chương trình giới thiệu các không gian du lịch MICE nổi bật tại Hàn Quốc, các điểm mới của du lịch Hàn Quốc và đặc biệt là các hoạt động quảng bá và xúc tiến của KTO trong giai đoạn khôi phục thị trường sau đợt dịch Covid vừa qua.

ĐÊM HÀN QUỐC -  KOREA NIGHT TẠI TPHCM - 5

Theo đó, từ ngày 24/11 đến 27/11/2020, hội chợ du lịch MICE lớn nhất tại Hàn Quốc KOREA MICE EXPO 2020  (KME 2020) được KTO tổ chức dưới hình thức trực tuyến với nhiều hoạt động như giới thiệu du lịch MICE tại  Hàn Quốc, kết nối giao thương giữa các đơn vị du lịch Hàn Quốc với các công ty du lịch lớn tại Việt Nam nhằm chuẩn bị cho sự kết nối lại hoạt động du lịch giữa hai quốc gia.

Hữu Long

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Tạp Chí Du Lịch