Cuộc thi “Chiếc Thìa Vàng”

    CHIẾC THÌA VÀNG là cuộc thi ẩm thực do Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA) và Công ty Minh Long I tổ chức. Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp thực hiện. Tài trợ cho cuộc thi: Nhãn hàng Ly’s Horeca

     I – Mục đích – ý nghĩa cuộc thi

    – Vinh danh những đầu bếp chuyên nghiệp đã mang đến cho mọi người những món ăn ngon,  thực dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

    – Cung cấp cho mọi người kiến thức bổ ích về cách nấu món ăn ngon, dinh dưỡng. 

    – Xác định tầm quan trọng của dịch vụ kinh doanh nhà hàng, quán ăn an toàn vệ sinh đối với sức khỏe của thực khách.

    – Nâng cao vị trí, vai trò của ẩm thực Việt Nam trong phát triển du lịch.

     II – Đối tượng dự thi

    – Các đầu bếp chuyên nghiệp,là đại diện chính thức của các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch trên cả nước được đề cử tham gia cuộc thi.

    – Một đội thi gồm: một đầu bếp chính và hai phụ bếp

     III – Phương thức tổ chức

    Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15.10.2013 qua Vòng Loại, Vòng Bán kết và Vòng Chung kết.

    v

     

     

    (Nguồn: Hiệp hội Du lịch TPHCM)