Cuộc thi “Chiếc Thìa Vàng”
CHIẾC THÌA VÀNG là cuộc thi ẩm thực do Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA) và Công ty Minh Long I tổ chức. Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp thực hiện. Tài trợ cho cuộc thi: Nhãn hàng Ly’s Horeca
I - Mục đích – ý nghĩa cuộc thi
- Vinh danh những đầu bếp chuyên nghiệp đã mang đến cho mọi người những món ăn ngon, thực dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Cung cấp cho mọi người kiến thức bổ ích về cách nấu món ăn ngon, dinh dưỡng.
- Xác định tầm quan trọng của dịch vụ kinh doanh nhà hàng, quán ăn an toàn vệ sinh đối với sức khỏe của thực khách.
- Nâng cao vị trí, vai trò của ẩm thực Việt Nam trong phát triển du lịch.
II - Đối tượng dự thi
- Các đầu bếp chuyên nghiệp,là đại diện chính thức của các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch trên cả nước được đề cử tham gia cuộc thi.
- Một đội thi gồm: một đầu bếp chính và hai phụ bếp
III - Phương thức tổ chức
Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15.10.2013 qua Vòng Loại, Vòng Bán kết và Vòng Chung kết.
v
(Nguồn: Hiệp hội Du lịch TPHCM)