Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam: VINAGOLF đón Xuân với tâm thế & nội lực mới

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam:  VINAGOLF đón Xuân với tâm thế & nội lực mới - 1

Nhận xét về hoạt động của Vinagolf trong năm qua. Lãnh đạo Công ty CP Du lịch golf Việt Nam cho biết: Năm 2013, vẫn là một năm còn chịu nhiều biến động và khó khăn, nền Kinh tế của thế giới nói chung và kinh tế của Việt Nam nói riêng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức mua của toàn cầu. Để giải quyết những khó khăn, thách thức trong thời gian qua, Công ty Vinagolf đã chủ động quảng bá những sản phẩm mới như : kết hợp nghỉ dưỡng, hội họp với nhiều chính sách ưu đãi đến với khách hàng thân thiết cũng như các khách hàng mới  thông qua các kênh thông tin đại chúng : Internet, sách, báo, tạp chí du lịch, doanh nhân… bằng bộ nhận diện thương hiệu Vinagolf. Bên cạnh đó, Vinagolf còn chủ động liên kết với các đơn vị hoạt động trong Ngành Du lịch như các Trung tâm Lữ hành có uy tín hay các website đặt phòng trực tuyến, để thu hút thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế, đến với thương hiệu Vinagolf ngày càng nhiều và đa dạng hơn.

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam:  VINAGOLF đón Xuân với tâm thế & nội lực mới - 2

Một trong những khó khăn hiện nay của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Vinagolf  là những yếu tố tác động khách quan như: hạ tầng giao thông đường bộ không đảm bảo để du khách thuận tiện trong việc di chuyển; những tác động không nhỏ từ biến đổi khí hậu như: bão, lũ lụt; các tour tuyến tham quan bị các Công ty có khách sạn hạ thấp các tiêu chuẩn dịch vụ để phá giá thị trường nhằm thu hút lượng khách cho mục đích lợi nhuận của mỗi cá nhân, các Nhà hàng, khách sạn tư nhân chưa được đầu tư đúng tầm để thu hút sự tín nhiệm của du khách…

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam:  VINAGOLF đón Xuân với tâm thế & nội lực mới - 3

Với bề dày kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch…Thương hiệu Vinagolf đã được đông đảo khách du lịch trong nước và du khách quốc tế tín nhiệm bởi chất lượng dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với lòng tận tâm trong công việc và một tập thể với tinh thần sáng tạo không ngừng. Sự lớn mạnh của Công ty Vinagolf thể hiện ở quy mô hệ thống khách sạn hoạt động ngày càng mở rộng từ Vũng Tàu, Đà Lạt, Cần Thơ đến Hội An Campuchia, cùng sự đa dạng hoá trong lĩnh vực kinh doanh từ mảng du lịch lữ hành, sở hữu hệ thống nhà hàng khách sạn đến bất động sản. Với phương châm luôn đặt uy tín và chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống khách sạn của Công ty Vinagolf luôn chiếm được sự tín nhiệm của du khách.

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam:  VINAGOLF đón Xuân với tâm thế & nội lực mới - 4

Về hoạt động của Vinagolf trong năm 2014,lãnh đạoCông ty Vinagolf cho biết sẽ vẫn tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình là hội nhập và vươn xa trong tương lai, xây dựng chiến lược trở thành đối tác đầu tư mang lại lợi nhuận hiệu quả cho những tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước cùng hợp tác liên kết, Công ty Vinagolf luôn định hướng rõ ràng trong từng bước đi và có kế hoạch triển khai cụ thể. Để hội nhập và phát triển cùng các đối tác trong nước và khu vực, Công ty Vinagolf luôn tìm kiếm cơ hội đầu tư tại nhiều thị trường khác nhau.

Vinagolf đã thành lập Công ty Cổ phần TNHH Du Lịch Vinagolf Angkor để mở rộng hoạt động tại Vương quốc Campuchia với 100% nguồn vốn đầu tư trong việc mua lại Khách sạn và đổi tên với thương hiệu là Vinagolf Angkor. Song song đó, Công ty đã thành lập các Công ty con như : Công ty TNHH Vina Golf Đà Lạt và Công ty TNHH MTV Vinagolf Quảng Nam. Về mảng Du lịch, Chi nhánh của Công ty Vinagolf tại TP.HCM hoạt động về ngành, nghề du lịch Lữ hành đã được chuyển đổi theo mô hình hiện tại là Công ty Cổ phần Du lịch Golf Sài Gòn ( tên giao dịch là Golf Travel ). Đây là những kết quả định hướng về chiến lược kinh doanh mà Công ty đã hướng đến, nhằm phát triển thương hiệu của Công ty Vinagolf xứng ngang tầm đẳng cấp Quốc tế.

Ngoài ra, Công ty vẫn tiếp tục hoàn thiện công tác quản lý như: Tiếp tục xây dựng hoàn thiện các quy chế, quy trình, định mức nhằm tăng cường tiết kiệm, chống lãng phí; tăng cường công tác quản trị tài chính; phát động các phong trào thi đua nhằm nâng cao  hiệu quả sản xuất kinh doanh nói chung của toàn Công ty và các đơn vị thành viên. Công ty tiếp tục tăng cường công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực từ các cấp lãnh đạo đến nhân viên, duy trì đều đặn công tác kiểm tra, kiểm soát tình hình sản xuất kinh doanh trên cơ sở kế hoạch được xây dựng từ đầu năm; phấn đấu hoàn thành các mục tiêu kế hoạch năm 2014; xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh phù hợp với năng lực của doanh nghiệp và theo nguyên tắc: có tăng trưởng hợp lý, ổn định, hiệu quả và đảm bảo tính khả thi trong quá trình thực hiện. Mục tiêu hàng đầu của Công ty Vinagolf là phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế chủ yếu: doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu cùng với việc thực hiện tốt các giải pháp lành mạnh hóa tình hình tài chính doanh nghiệp và xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong sạch, vững mạnh. Từ đó, đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Vinagolf tại thị trường trong nước và vươn tầm khu vực.

Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam:  VINAGOLF đón Xuân với tâm thế & nội lực mới - 5

 Lãnh đạo Công ty cho biết, mong ước lớn nhất là đất nước ổn định tình hình chính trị và kinh tế theo hướng bền vững và hiệu quả, mỗi gia đình đều có cuộc sống sung túc, an vui, bình yên trong năm Giáp Ngọ. Năm 2014, sẽ là một năm thuận lợi với tất cả các doanh nghiệp nói chung và Vinagolf nói riêng. Đất nước và toàn dân đón không khí Xuân với tâm thế và nội lực mới, tình hình kinh tế Việt Nam sẽ bước vào một thập niên với vị thế là thành viên tin cậy của các Quốc gia Đông Nam Á và cộng đồng Quốc tế.

T.D (Ghi)

Chia sẻ

Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo Chia sẻ zalo

CLIP HOT

'Chuẩn nghèo' của bà nội gây 'bão' mạng
'Chuẩn nghèo' của bà nội gây 'bão' mạng

Cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người cháu đưa tiền bà nội, nhưng bà nhất quyết không nhận vì cho rằng cháu "còn nghèo", mà theo định nghĩa của bà: "còn nghèo" là ... chưa vợ!