Back Sự kiện Nguồn nhân lực Ông Văn Bá Tài - Giám đốc Khách sạn Rạng Đông: Khuyến mãi, giảm giá tri ân khách hàng

Ông Văn Bá Tài - Giám đốc Khách sạn Rạng Đông: Khuyến mãi, giảm giá tri ân khách hàng

Ÿ* Phóng viên: Rạng Đông là một Khách sạn 3 sao, thuộc sự quản lý của Liên đoàn Lao động TPHCM, Ông có thể giới thiệu đôi nét về hoạt động của Khách sạn trong 6 tháng đầu năm 2013?

c_500_333_16777215_00_images_stories_23913_Khach_san_rang_dong1.jpg

 

- Ông Văn Bá Tài: Khách sạn Rạng Đông có các dịch vụ: Dịch vụ lưu trú, ăn uống, lữ hành, giặt ủi, Massage, cho thuê văn phòng… Ban Giám Đốc đã ý thức và tôn trọng quyền lợi của du khách nên trong những năm qua đã đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và hoàn thiện các khâu phục vụ của khách sạn nên ngày càng  được sự tín nhiệm của du khách, chẳng những được sự yêu mến của du khách  truyền thống mà còn thu hút thêm được lượng khách mới. Trong 6 tháng đầu năm 2013, lượng khách đến sử dụng các dịch vụ vẫn ổn định và có chiều hướng nhích lên, do giá dịch vụ có điều chỉnh giảm khoảng 5 %- 10% nhằm đồng cảm và chia sẻ du khách giai đoạn khó khăn hiện nay…

Ÿ * Là một Cán bộ Công đoàn kỳ cựu, một Giám đốc có nhiều kinh nghiệm, Ông nhận xét gì về các khách sạn thuộc hệ thống Liên đoàn Lao động TPHCM trong công tác phục vụ công nhân, lao động?

c_350_531_16777215_00_images_stories_23913_Khach_san_rang_dong2.jpg

- Ngoài Khách sạn Rạng Đông, Liên đoàn Lao động TPHCM còn có các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú là Khách sạn Á Đông (Thành phố Đà Lạt) và Nhà nghỉ - Khách sạn Công đoàn Thanh Đa.  Khách sạn Rạng Đông luôn có chính sách giá ưu đãi cho tổ chức Công đoàn, công nhân  lao động của Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, chúng tôi tổ chức phục vụ đám cưới cho người lao động có thu nhập thấp với giá ưu đãi và có những dịch vụ phục vụ miễn phí.

Ÿ* Chúng tôi còn nhớ, ở Liên hoan Giọng hát Vàng Ngành Du lịch TPHCM lần thứ I, năm 2005, Đội Văn nghệ  của Khách sạn Rạng Đông đã tham gia nhiệt tình. Theo Ông, phong trào VNQC có nên tiếp tục động viên trong đời sống tinh thần người lao động hiện nay?

- Từ trước đến nay, ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho người lao động trong Công ty, chúng tôi luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của họ. Phong trào VNQC rất được người lao động yêu thích, vì vừa là sân chơi, vừa là dịp để họp mặt giao lưu. Do đó, nhân dịp các ngày lễ như Quốc tế Phụ Nữ, thành lập Công đoàn Việt Nam, Ngày lễ Quốc khánh… chúng tôi có tổ chức các Hội thi Văn nghệ tại đơn vị, cũng như nhiệt tình hưởng ứng Hội diễn khi các cơ quan cấp trên tổ chức.

Ÿ* Điều tâm đắc nhất của Ông với cương vị là Giám đốc Khách sạn Rạng Đông?

c_500_333_16777215_00_images_stories_23913_Khach_san_rang_dong3.jpg

- Là người phục vụ trong  lĩnh vực dịch vụ du lịch của tổ chức Công đoàn  nhiều  năm, Tôi tâm đắc nhất là việc cải tiến, đổi mới, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ, không ngừng sáng tạo và đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới cạnh tranh lành mạnh và phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo hơn  qua việc tiếp xúc trực tiếp với du khách, để lắng nghe, tìm hiểu những góp ý của du khách và lấy ý kiến của khách bằng phiếu nhận xét sản phẩm dịch vụ mà khách sạn phục vụ; chúng tôi xây dựng những  giải pháp từng bước hoàn thiện chất lượng các sản phẩm hướng đến sự phục vụ có trách nhiệm du khách hài lòng và thân thiện với môi trường.  

Ÿ * Hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2013 có gì đặc biệt, Ông có thể giới thiệu cho bạn đọc và du khách gần xa được biết?

c_500_375_16777215_00_images_stories_23913_Khach_san_rang_dong4.jpg

- Trong 6 tháng cuối năm 2013, chúng tôi tiếp tục nâng cấp cơ sở vật chất, đồng thời thực hiện bồi dưỡng nghiệp vụ, tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Mặt khác, trong các tháng cuối năm 2013, chúng tôi có chính sách khuyến mãi, giảm giá đặc biệt nhằm tri ân khách hàng truyền thống và phục vụ khách hàng  mới đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi lần đầu. Trước mắt là trong tháng 9/2013, chúng tôi sẽ tham gia “Tháng Khuyến mãi” do Thành phố Hồ Chí Minh phát động, trong đó sẽ giảm giá các dịch vụ từ 10% - 30%.

* Xin cám ơn Ông !

Minh Hiếu

(Thực hiện)