Back Sự kiện TPHCM triển khai chương trình kích cầu du lịch từ tháng 12/2018 đến hết năm 2019

TPHCM triển khai chương trình kích cầu du lịch từ tháng 12/2018 đến hết năm 2019

 b_0_0_0_00_images_KichcauDL2019-1.jpg

08 chương trình tour đặc biệt mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi đến tham quan - du lịch TPHCM.

Chào mừng kỷ niệm 320 năm thành lập Sài Gòn – TPHCM (1698 – 2018), sáng nay 29/11/2018, Sở Du lịch đã tổ chức Lễ phát động chương trình kích cầu khách du lịch đến TPHCM tháng 12/2018 và năm 2019.

c_500_248_16777215_00_images_KichcauDL2019-5.jpg

BTC tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ

Giới thiệu về 8 tour kích cầu, ông Nguyễn Việt Anh – Trưởng phòng Quản lý lữ hành Sở su lịch cho biết: Chương trình gồm có 3 nhóm chính:

    1.Nhóm tour trong nội đô TPHCM;

    2.Nhóm các tour đến Cần Giờ: Bức tranh thiên nhiên tươi đẹp;

    3.Nhóm tour đến Củ Chi: Nơi ghi dấu lịch sử vang danh.

Theo đó, 3 nhóm tour trên sẽ đưa du khách đến các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như: Bưu điện TPHCM, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bảo tàng TPHCM, Lăng Lê Văn Duyệt, Chùa Ngọc Hoàng, Chùa Bà Thiên Hậu, Chợ Bình Tây, Khu Du lịch sinh thái Vàm Sát, Chiến khu Rừng Sác, Rừng phòng hộ Cần Giờ, Khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi v.v..

b_0_0_0_00_images_KichcauDL2019-2.jpg

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết: Trong 10 tháng đầu năm 2018, TP đã đón hơn 6,1 triệu lượt khách (tăng trên20% so với năm 2017). Để đạt được mức tăng trưởng, chương trình kích cầu du lịch được xem là trọng tâm và năm nay, chương trình kích cầu du lịch nội địa đã được thành phố triển khai rộng khắp và nâng tầm chất lượng. Ngoài ra, đợt kích cầu càng có ý nghĩa hơn khi rơi vào thời điểm TPHCM kỷ niệm 320 năm thành lập và Tháng khuyến mãi TPHCM đang phát động.

b_0_0_0_00_images_KichcauDL2019-3.jpg

Nghi thức kí kết kí kết hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ

Đồng hành cùng chương trình, hơn 60 doanh nghiệp thuộc nhiều loại hình dịch vụ du lịch như: nhà hàng, khách sạn, mua sắm, ăn uống cùng tham gia, ủng hộ với các mức giái khuyến mãi giảm giá từ 10-50%. Cao điểm của chương trình kích cầu diễn ra chủ yếu trong tháng 12 và kéo dài cả năm 2019.

c_500_263_16777215_00_images_KichcauDL2019-4.jpg

Nghi thức kí kết kí kết hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ

Chương trình sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chương trình “Du lịch và cuộc sống” (kênh HTV9 lúc 17g thứ bảy hàng tuần), tại Cổng thông tin điện tử của Sở Du lịch (sodulich.hochiminhcity.gov.vn), Trang tin điện tử Tạp chí Du lịch TPHCM (http://tcdulichtphcm.vn/home) và thông qua các ấn phẩm giới thiệu chương trình sẽ được phát hành tại các trạm Thông tin và hỗ trợ khác du lịch và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Thành phố.

Hữu Long