Back Sự kiện KOREA INCENTIVE TRAVEL ROADSHOW 2018

KOREA INCENTIVE TRAVEL ROADSHOW 2018

 b_0_0_0_00_images_KTO-MiceRoadshow-03.jpg

Tính đến hết tháng 5/2018, lượng du khách Mice Việt Nam nhận được hỗ trợ từ KTO đã đạt hơn 19 nghìn người, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2017.

Nhằm giới thiệu những thông tin mới nhất về dịch vụ du lịch MICE và những chính sách hỗ trợ của KTO cho khách du lịch khen thưởng Việt Nam, chiều ngày 27/7/2018, tại khách sạn Intercontinental Saigon – Q.1, TPHCM, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc (Korea Incentive Travel Roadshow) và xúc tiến trao đổi B2B giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc.

c_500_313_16777215_00_images_KTO-MiceRoadshow-02.jpg

Sự kiện tổ chức với sự tham dự của 13 Cục xúc tiến du lịch địa phương Hàn Quốc như Seoul, Gyeonggi, Gyeongnam, Busan, Gangwon, đảo Jeju; các công ty du lịch lớn và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, trải nghiệm hoạt động du lịch khen thưởng tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại sự kiện, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO), ông Jung Chang Wook - cũng cho biết: Trong khoảng 3 năm gần đây, khách du lịch Việt Nam nói chung và khách du lịch theo diện khen thưởng đến với Hàn Quốc có sự tăng trưởng đột biến. Dự kiến đến hết tháng 7 này chúng tôi sẽ đón khoảng hơn 250 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng tới 43% so với cùng kỳ, và chúng tôi cũng hỗ trợ cho khoảng hơn 20 nghìn lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam. Đây là những con số biết nói chứng tỏ rằng Việt Nam hiện là một thị trường trọng tâm của chúng tôi.

“Tôi mong rằng thông qua chương trình Roadshow lần này du khách Việt Nam sẽ biết đến nhiều hơn những dịch vụ du lịch MICE mới tại Hàn Quốc và trong thời gian tới sẽ có nhiều khách du lịch khen thưởng đến với Hàn Quốc hơn nữa”.

c_500_298_16777215_00_images_KTO-MiceRoadshow-01.jpg

Đặc biệt, trong chương trình Roadshow lần này còn có sự tham gia của đoàn biểu diễn nghệ thuật đến từ Korea House. Korea House là trung tâm được xây dựng từ năm 1957 nhằm giữ gìn, bảo tồn và quảng bá văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc như ẩm thực hoàng gia Hàn Quốc, nghi lễ hoàng gia, .v.v..

Danh sách 13 đơn vị Hàn Quốc tham gia chương trình:

  1. Cục xúc tiến du lịch Seoul
  2. Cục xúc tiến du lịch MICE Gyeongnam
  3. Cục xúc tiến du lịch Gyeonggi
  4. Cục xúc tiến du lịch Busan
  5. Cục xúc tiến du lịch MICE Gangwon
  6. Cục xúc tiến du lịch MICEJeju
  7. Công ty du lịch Kim’s Travel
  8. Công ty du lịch SeoTae International
  9. Công ty du lịch Jane Tour & DMC
  10. Khách sạn Centum Premier Busan
  11. Đảo Nami
  12. Trải nghiệm trang phục truyền thống Hàn Quốc – Hanboknam
  13. Trung tâm Korea House

Hữu Long