Back Sự kiện KTO đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch Hàn quốc tại VITM Hà Nội 2018

KTO đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch Hàn quốc tại VITM Hà Nội 2018

b_0_0_0_00_images_KTO-VITM2018-1.jpg

Trong 3 năm trở lại đây, lượng du khách Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt mức tăng trưởng 33%.

Từ ngày 29/3 đến ngày 01/04/2018, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ phối hợp cùng 11 Cơ quan Xúc tiến du lịch Hàn Quốc và 33 doanh nghiệp hoạt động trong ngành tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội VITM 2018.

Hoạt động nhằm thu hút và đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc tới người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và du khách Việt Nam nói chung.

c_500_333_16777215_00_images_KTO-VITM2018-4.jpg

Theo đó, tại khu quảng bá du lịch Hàn Quốc, KTO sẽ tập trung giới thiệu tới du khách tham quan về các lễ hội mùa xuân, du lịch y tế, nghỉ dưỡng và làm đẹp tại Hàn Quốc, du lịch cao cấp, du lịch tại các địa phương mới, du lịch quá cảnh & du lịch tự do, du lịch trải nghiệm làn sóng Hàn lưu (Hallyu) và các dịch vụ từ các đơn vị du lịch hàng đầu Hàn Quốc.

c_500_333_16777215_00_images_KTO-VITM2018-2.jpg

Tham dự sự kiện lần này, KTO mong muốn sẽ mang đến nhiều thông tin du lịch hữu ích cũng như mang đến những dịch vụ du lịch Hàn Quốc mới mẻ hơn dành cho du khách Việt Nam. Đặc biệt, trong hội chợ năm nay, KTO sẽ hợp tác với 7 trung tâm y tế, thẩm mỹ Hàn Quốc có cơ sở tại Việt Nam như Kangnam Center để đẩy mạnh quảng bá và tư vấn sâu hơn về du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thị trường có nhiều khách hàng tiềm năng như Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là trọng điểm.

c_500_333_16777215_00_images_KTO-VITM2018-6.jpg

Cũng tại sự kiện Hội chợ VITM lần này, Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan - Hàn Quốc cùng phối hợp với các đơn vị lữ hành tại Hà Nội tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch Busan. Sự kiện sẽ tập trung quảng bá du lịch cao cấp, du lịch chủ đề Hallyu, du lịch y tế… Đặc biệt là các sản phẩm du lịch độc đáo chỉ có tại Busan như du lịch y tế và Lễ hội âm nhạc Busan One v.v..

c_500_333_16777215_00_images_KTO-VITM2018-7.jpg

Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng các chuyến bay từ Việt Nam đến Busan, thu hút hơn nữa khách du lịch Việt Nam đến đại phương này, Thành phố Busan và hãng hàng không Vietjetair đã có sự phối hợp để nhiều sản phẩm du lịch đa dạng cùng hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hiệu quả.

c_500_332_16777215_00_images_KTO-VITM2018-3.jpg

Song song đó, Cục xúc tiến du lịch Busan, các Cục xúc tiến du lịch địa phương khác tại Hàn Quốc là Incheon, Gyeongbuk, Jeonbuk, Jeju, v.v… cũng sẽ có bàn quảng bá với nhiều ấn phẩm du lịch hữu ích dành cho khách tham quan tại gian hàng của KTO tại hội chợ. Đồng thời, trong khuôn khổ hội chợ, các công ty Landtour lớn tại Hàn Quốc cũng sẽ có buổi B2B, gặp gỡ trao đổi với các đối tác mới tiềm năng là các đơn vị lữ hành Việt Nam để tạo điều kiện phát triển các sản phẩm du lịch đến Hàn Quốc mạnh mẽ hơn.

c_500_322_16777215_00_images_KTO-VITM2018-5.jpg 

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM là sự kiện được tổ chức bởi Sở du lịch Hà Nội và Hiệp hội lữ hành Việt Nam với sự tham gia của hơn 25 nước, gần 650 cơ quan chính phủ, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp lữ hành và đón khoảng 65,000 lượt khách tham quan mỗi kỳ hội chợ. VITM là triển lãm du lịch quy mô lớn tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam, mang đến những thông tin du lịch và tư vấn hữu ích cho người dân Việt Nam có mong muốn, nhu cầu đi du lịch trong hiện tại và tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch hiệu quả hơn.

 KTO