Back Lữ hành Điểm đến Du lịch Hàn quốc - Sôi động nhiều lễ hội nữa cuối năm

Du lịch Hàn quốc - Sôi động nhiều lễ hội nữa cuối năm

 b_0_0_0_00_images_LHhanquoccuoinam-4.jpg

Tính riêng trong tháng 5/2018, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 30,000 người, nâng tổng số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong năm tháng đầu năm 2018 lên thành 159,176 người, tăng 39,7% so với cùng kì năm ngoái.

Nhân kỉ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2018), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức buổi gặp mặt thân mật với báo chí vào ngày 4/6/2018 tại khách sạn Lotte Legend Saigon, TPHCM và ngày ngày 20/6/2018, tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

c_500_334_16777215_00_images_LHhanquoccuoinam-1.jpg

Tại buổi họp mặt, đại diện KTO đã trình bày về hoạt động xúc tiến Du lịch Hàn Quốc và thông tin về một số lễ hội tiêu biểu của Hàn Quốc trong giai đoạn nửa cuối năm 2018.

Theo đó, nhằm thu hút hơn nữa lượng du khách đến tham quuan du lịch Hàn quốc trong dịp nửa cuối năm 2018, tại các thành phố và địa danh du lịch của Hàn Quốc sẽ tổ chức rất nhiều các lễ hội, tiêu biểu như: Lễ hội Bùn Boryeong diễn ra từ ngày 13 đến ngày 22 tháng 7, tại khu vực bãi biển Daecheon tỉnh Chungcheongnam-do; Lễ hội hoa Sen Buyeo Seodong tổ chức từ ngày 6 đến ngày 15 tháng 7 tại khu vực công viên Seodong, tỉnh Chungcheongnam-do; Lễ hội nước Jangheung diễn ra từ ngày 27 tháng 7 đến ngày 2 tháng 8 tại Jeollanam-do, Lễ hội âm nhạc Incheon Pentaport Rock diễn ra trong 3 ngày từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 8 tại sân vận động Penta Park, thành phố Incheon v.v...

b_0_0_0_00_images_LHhanquoccuoinam-2.jpg

Bên cạnh đó, dịp nàyKTO cũng sẽ tăng cường triển khai các hoạt động quảng bá chung, kết hợp phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc, với các hoạt động trọng tâm như: tổ chức Roadshow quảng bá Du lịch Y tế Hàn Quốc tại TPHCM và Hà Nội, Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) tại TPHCM diễn ra từ ngày 6-8/9/2018...; Quảng bá các sản phẩm du lịch Hàn quốc cao cấp KPS (Korea Premium Selection),  Sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng (Wellness), sản phẩm du lịch kết hợp chăm sóc sắc khỏe đặc biệt cho phái đẹp, sản phẩm du lịch Hallyu v.v...; Thực hiện chiến dịch Lady’s Special hướng đến du khách là nữ giới bằng việc quảng bá sản phẩm Free & Easy Tour trên website Tiếng Việt; cùng với các hãng hàng không và các đơn vị du lịch đẩy mạnh xúc tiến du lịch tự do tới Hàn Quốc;  Đẩy mạnh xúc tiến du lịch khen thưởng hướng đến các doanh nghiệp Việt Nam…

c_500_333_16777215_00_images_LHhanquoccuoinam-3.jpg

Việt Nam đang là một trong những thị trường chủ đạo trong khu vực Đông Nam Á về du lịch Hàn Quốc. Trong thời gian tới, KTO sẽ không ngừng đẩy mạnh và tăng cường quảng bá nhằm phát triển những sản phẩm du lịch Hàn Quốc đặc thù và nâng cao hơn nữa lượng khách du lịch Việt Nam đến với thị trường du lịch này.

KTO